Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับ Seven Knights Idle Adventure ! สำหรับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ก็ได้ต้อนรับการปรากฏตัวของอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่อย่าง (อดีต) สี่จักรพรรดิ คาร์ม่า พร้อมแนะนำคอนเทนต์ใหม่ ๆ เช่น กิลด์วอร์ ไว้ในอ้อมใจเหล่าอัศวินอีกด้วย !

อัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้จะแนะนำอัศวิน คาร์ม่า สมาชิกแห่ง (อดีต) สี่จักรพรรดิ คนสุดท้าย อัศวินเลเจนด์ประเภทป้องกัน ผู้ที่สามารถเสริมกำลังการโจมตีและการมีชีวิตของพันธมิตรของเขา สกิลแอคทีฟของเขาจะร่ายโล่ให้กับทีมและมอบดีบัฟกรรมสนองให้กับศัตรูของเขา เมื่อคาร์ม่าสามารถโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เขาจะมอบบัฟให้กับพันธมิตรของเขาซึ่งจะเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีศัตรูที่ติดดีบัฟกรรมสนอง อีกหนึ่ง อัศวินเลเจนด์ เอมิเลีย ประเภทระยะใกล้ที่เชี่ยวชาญในด้าน PvP ก็ยังได้ถูกแนะนำในอัปเดต Seven Knights Idle Adventure ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สนุกสนานไปกับ โหมด กิลด์วอร์ ใหม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งกิลด์วอร์นั้นจะเป็นคอนเทนต์ PVP 30 ต่อ 30 โดยกิลด์จะต้องต่อสู้แข่งกับกิลด์ฝ่ายตรงข้ามเพื่อรับแต้มทำลายมากขึ้น ด้วยกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คนหรือมากกว่านั้นสามารถเข้าร่วมกิลด์วอร์ กิลด์ที่ชนะจะได้รับรางวัลอันล้ำค่าอย่าง เหรียญเกียรติยศ ซึ่งเป็นไอเทมการเงินที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่ออัปเลเวลระบบพัฒนาใหม่อย่าง เอมเบลม ได้

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ อาทิ แนะนำสเตจ 13,601 ถึง 14,400, พาสแชลเลนเจอร์ ซาเลม ที่มีไปจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม ให้ผู้เล่นรับอัศวินเลเจนด์ ซาเลม ไปได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ท้าทายความแกร่งไปกับบอสดันเจี้ยนพิเศษ ‘แมงมุมยักษ์’ ได้ถึงวันที่ 24 เมษายน

Seven Knights Idle Adventure มอบหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมมากมาย ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปจนถึง 1 พฤษภาคม เช่น กิจกรรมเรียกพิกอัป เพื่อรับอัศวินต่าง ๆ อาทิ คาร์ม่า, เอมิเลีย, ซาฮาระ, นาจา นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมคานิวัลของเหล่านักเวทแสนสดใส ที่ที่ผู้เล่นสามารถรับแต้มแล้วนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับอัศวินเลเจนด์ ซาเลม, ธารา, และ โนอา พร้อมทั้งหลากหลายรางวัล เช่น ใบเรียกอัศวิน, โกลด์, EXP อัศวิน, และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้