Warship Auto Chess: PVE พร้อมเปิดสงครามกลยุทธ์เรือรบแล้วบน Android สโตร์ไทย

เกมเมอร์สายวางแผนวางกลยุทธ์ต้องห้ามพลาด ! กับ Warship Auto Chess: PVE เกมแนว auto chess จาก Movga Games ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของเกมวางแผนสุดคลาสสิก ใช้กลยุทธ์เพื่อวางเรือรบและเอาชนะคู่ต่อสู้บน Android สโตร์ไทยแล้ว!

Warship Auto Chess: PVE

Warship Auto Chess: PVE

Warship Auto Chess: PVE เป็นเกมแนว Auto Chess ที่ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของเกมวางแผนสุดคลาสสิกและเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการเล่นแบบ Multiplayer โดยตัวเกมนั้นจะมี 2 โหมด คือ PVE battles และ PVP arenas ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการเลือกวางเรือรบเพื่อเอาชนะคู่ต่อให้ได้! และเพื่อการนั้นผู้เล่นจะต้องาทำการประเมิณ แมพ ตำแหน่ง เลย์เอาท์ และกองเรือของศัตรูอย่างระมัดระวัง และกระทั่งจะต้องคาดการ์ณการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของศัตรูล่วงหน้าด้วย!

  • เกมเพลย์ในแบบใหม่ : มอบประสบการณ์การเล่นเกมแนว auto chess ที่ไม่เหมือนใคร!
  • รูปแบบกลยุทธ์ : ผู้เล่นจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบในการวางตำแหน่งเรือรบของตัวเองเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อย่างมีประสิทธิภาพ ยึดมั่นในกลยุทธ์ของเราและจมเรือศัตรูซะ!
  • สนามประลองระดับสูง : เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการแข่งขันกับผู้อื่น
  • การเล่นสุดแฟร์ที่ไม่ต้อง Pay to Win : เปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่แฟร์อย่างแท้จริง
  • ความท้าทาย : กลยุทธ์คือกุญแจสู่ความสำเร็จ เมื่อทุกคนมีองค์ประกอบต่าง ๆ ที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ผู้บัญชาการ, เรือ หรือ การ์ด แต่ใครกันล่ะจะสร้างทีมอันทรงพลังได้ดีที่สุด?
  • ยุคสมัยใหม่ : ยุคของเรือรบและปืนใหญ่สิ้นสุดลงแล้ว ในสงครามนั้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีแบบใหม่จะนำชัยชนะที่เหนือกว่ามาครอง
  • กราฟิกที่ทันสมัย : นำเสนอโมเดลเรือสมัยใหม่ที่หลากหลาย มีทั้งที่เรือโจมตีทั้งทางน้ำและทางบก ไปจนถึงเรือบรรทุกเครื่องบิน
  • การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ : เนื่องจากเกมมีลักษณะที่ท้าทาย ทีมสนับสนุนของเกมจึงโพสต์แนะนำเกมและเคล็ดลับที่หน้าแฟนเพจ Facebook อยู่เสมอ

ถ้าใครสนใจก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้ด้านล่างนี้เลย!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและไกด์เกมได้ที่
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/profile.php?id=61556952577461


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้