Max Nori Bubble น่ารักโอเวอร์โหลด สนุกเต็มแมกซ์ กับเลย์แมกซ์ และ Nice to Z you

น่ารักโอเวอร์โหลดกับสกินใหม่! จากเกม Nice to Z You “Max Nori Bubble” ดีไซน์จากคาแรคเตอร์ zbing z. ที่เปิดตัวมาพร้อมเลย์แมกซ์ รสชาติใหม่! โนริโอเวอร์โหลด เอ็กซ์ตร้าสาหร่ายกรอบ ให้เหล่า แฟนคลับพี่แป้ง zbing z.ได้สะสมกันอีก 1 สกิน พร้อมเปิดโลกความอร่อยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กับ เลย์แมกซ์ โนริโอเวอร์โหลด ที่นอกจากจะมีรสชาติสาหร่ายเข้มข้นถึงใจแล้ว ยังมีชิ้นสาหร่ายม้วนย่าง นำเข้าจากเกาหลี มาอยู่ในซองด้วย

Max Nori bubble เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง เลย์แมกซ์ และ เกม Nice to Z You ครีเอตแคมเปญเอาใจวัยรุ่นของแทร่ “เปิดแมกซ์ แลกลุ้นแรร์” พร้อมให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกสุดมันส์ไปกับของรางวัลที่ขนเอาให้เพียบบ เพียงซื้อเลย์แมกซ์ รสโนริโอเวอร์โหลด เอ็กซ์ตร้าสาหร่ายกรอบ และหารหัส 10 หลักในซองขนม จากนั้นแอดไลน์ @LAYS แล้วเข้าไปที่ Rich Menu “แลกมันส์ ลุ้นแรร์” กรอกรหัสเพื่อสะสมไว้แลกได้ทั้งสกินใหม่ Max Nori Bubble! และไอเทมบูสเตอร์ไว้เล่นให้มันส์สุดแมกซ์ในเกม Nice to Z You หรือจะเอารหัสไปลุ้นรับ ตุ๊กตาดีไซน์จากสกินสุดพิเศษ และ Gadget (iPhone15, iPad Mini6, Nintendo Switch) ได้เลย

ห้ามพลาด! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น พร้อมระเบิดความอร่อยไปกับ เลย์แมกซ์ รสใหม่! โนริโอเวอร์โหลด เอ็กซ์ตร้าสาหร่ายกรอบ ลองเลย!

สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญ “เปิดแมกซ์ แลกลุ้นแรร์” เพิ่มเติมได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/LaysThailand
IG: https://www.instagram.com/laysthailand
X: https://twitter.com/laysthailand

ดาวน์โหลดและติดตามเกม Nice to Z You ได้ที่:
iOS: https://bit.ly/3SNjpVf
Android: https://bit.ly/42Pykmw
Facebook: https://bit.ly/3UQ2owb


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้