สัมภาษณ์ทีมพัฒนา Call of Duty: Warzone Mobile ยุคใหม่มาถึงแล้ว!

สวัสดีครับ Call of Duty: Warzone Mobile ที่เพิ่งจะเปิดให้เล่นกันไปนั้นได้มีการจัดงานเปิดตัวกันถึงแยกชิบูย่าประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง Online Station ของเราก็ได้ไปร่วมงานด้วยเช่นกันครับ ซึ่งภายในงานก็มีเซสชั่น Video Q&A จากทางผู้พัฒนา ที่เป็นการรวบรวมคำถามจากสื่อฯ ทั้งหมดมาตอบกันด้วยครับ ตามด้านล่างนี้เลย

Call of Duty: Warzone Mobile

สัมภาษณ์ทีมพัฒนา Call of Duty: Warzone Mobile

Q – สิ่งที่ท้าทายที่สุดในการนำประสบการณ์การเล่นเกม AAA มาลงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ?

A – มันคือการเดินทางที่วิเศษมาก ที่ได้เห็นตัวเกมโลดแล่นบนมือถือ แม้กระทั่งช่วงแรกๆ ในการสร้าง พวกเราเห็นชัดและรู้สึกเลยว่ามันต้องเวิร์คแน่ สำหรับพวกเรา ความท้าทายที่ยากที่สุดคือการสร้างระบบการควบคุมให้เหมาะสมเพื่อผู้เล่นที่ใช้มือถือ เรามั่นใจว่าตัวเกมนั้นสนุกแน่ๆ แต่การจะทำให้เกมสามารถควบคุมได้อย่างดีนั้น ยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับการแชร์เทคโนโลยีร่วมของ Call of Duty มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา เราต้องทำให้มันรู้สึกรวดเร็วและลื่นไหล ให้เหมือนกันกับที่ผู้เล่นบน PC และคอนโซลชื่นชอบ อีกมุมหนึ่ง (ที่ยากและสำคัญ) คือเรื่องการตั้งค่าการควบคุมของผู้เล่นนั้นแตกต่างกันออกไป เหมือนกับโหลดเอาต์ของพวกเขา เพื่อตอบโจทย์นั้นให้สำเร็จ เราจึงมอบตัวเลือกมากมายให้กับผู้เล่น ในการปรับแต่งและเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของระบบควบคุม ณ ตอนนร้พวกเราคิดว่า เราได้สร้างประสบการณ์ควบคุมบนโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดในตลาดเลย

Q – อะไรคือสื่งสำคัญจากเกมต้นฉบับที่ทีมงานต้องเอามาอยู่ใน Warzone Mobile ให้ได้?

A – “Warzone ให้สุด” คือสิ่งสำคัญที่สุดที่เรายึดถือตั้งแต่วันแรกที่สร้างเกม คำว่า “Warzone ให้สุด” สำหรับเราหมายถึง คือการที่ตัวเกมต้องรู้สึกและเล่นเหมือน Warzone เราจำเป็นต้องมีแผนที่, ยานพาหนะ, สัญญา และระบบเกมเพลย์ อาวุธแต่ละชนิดต้องให้ความรู้สึกต่างกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองในโหลดเอาต์และระบบตกแต่งปืน สำหรับผู้ชมที่คุ้นเคยกับ Warzone คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาแล้วก็เข้าเล่นได้เลย และสำหรับผู้ที่เพิ่งรู้จักกับ Warzone คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์แอ็คชั่นสุดมันส์คุณภาพสูงที่ผู้เล่นบนความพิวเตอร์และคอนโซลสัมผัสมาตลอดเวลา 4 ปี

Call of Duty: Warzone Mobile

Q – มุมมองของทีมงานที่ใช้ในการตัดสินใจให้มีระบบ แชร์ความก้าวหน้าของเลเวลระหว่างมือถือ และ คอนโซล/PC?

A – นี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดของเรา ด้วยการใช้ประโยชน์ให้สูงสุดจากระบบการแชร์เทคโนโลยีร่วมของ Call of Duty และนำมาปรับจูนให้เข้ากับสไตล์เกมเพลย์ของผู้เล่นและการควบคุมของระบบโทรศัพท์มือถือ มันยอดเยี่ยมมากทั้ง 2 ทาง คุณสามารถเข้าเล่น Call of Duty: Warzone จากที่ไหนก็ได้ และไม่ว่าจะแพลตฟอร์มไหน เวลาในการเล่นของคุณก็จะมีค่า

Q – มีแพลนที่จะเอาแผนที่ Warzone อื่นๆ เช่น Al Mazrah หรือ Caldera มาลงหรือไม่?

A – ข้อดีข้อหนึ่งของการใช้ระบบแชร์เทคโนโลยีร่วม นั่นคือการเข้าถึงคอนเทนต์และระบบเกมเพลย์ต่างๆ ที่มีในแฟรนไชส์ทั้งหมด มันทำให้เราสามารถอัปเดตตัวเกมด้วยแผนที่ต่างๆ และคอนเทนต์หรือระบบใหม่ๆ เข้าไปได้ในอนาคต คุณต้องลองเข้าไปเล่น Warzone Mobile เพื่อได้เห็นแผนที่และโหมดใหม่ๆ ที่เราเตรียมใว้ให้ผู้เล่น

Q – แพลนในการอัปเดต Warzone Mobile เป็นอย่างไรบ้าง? จะมีโหมดปล้นสะดมหรือไม่?

A – การเปิดตัว Warzone Mobile นั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีโร้ดแมพสุดพิเศษสำหรับเกมอีกด้วย ในแต่ละสัปดาห์เราจะมีอีเวนต์ในเกมและคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม สำหรับผู้เล่นบนมือถือ นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ร่วมแล้ว พวกเขายังจะได้รับคอนเทนต์เฉพาะของ Warzone Mobile ไปอีกด้วย ผมติ่นเต้นมากๆ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการเติบโตและพัฒนาการของตัวเกม รับรองว่ามันส์สะใจแน่นอน ฉะนั้นรีบเข้าไปลุยกันเลย! อ๋อ แล้วโหมดปล้นสะดม? ไอเดียเจ๋งมาก!

Q – ผู้เล่นสามารถได้รับความก้าวหน้าในอัตราเดียวกันหรือไม่ ถ้าผู้เล่นเล่นทั้ง Modern Warfare 3, Warzone และ Warzone Mobile ไปด้วยกัน?

A – เมื่อผู้เล่นบนมือถือได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลก Call of Duty แล้ว เราเห็นความสำคัญว่า การเล่นบนโทรศัพท์มือถือนั้นต้องสามารถเล่นได้ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา นั่นหมายความว่าความก้าวหน้าจะต้องเท่าเทียมกันทุกแพลตฟอร์ม แต่พวกเราก็ต้องมั่นใจว่า ผู้เล่นบนมือถือนั้นมีหนทางในการเล่นเพื่อความก้าวหน้าเช่นเดียวกัน เราจึงให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้หลายๆ แบบ เช่น แบทเทิลรอแยลแบบคลาสสิค, รีเซอร์เจนซ์บนเกาะรีเบิร์ธ, โมบายล์ รอแยล โหมดเกมที่รวดเร็วกระชับ เพื่อผู้เล่นบนมือถือโดยเฉพาะ และโหมดผู้เล่นหลายคน ที่มาพร้อมกับ 4 โหมดการเล่นเมื่อเปิดตัว Warzone Mobile จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์เล่น Call of Duty

Call of Duty: Warzone Mobile

Q – จากช่วงทดสอบที่ผ่านมา มีปัญหาหรือได้รับข้อเสนอแนะอะไรบ้าง? และจะมีการจัดการอย่างไรบ้างเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ?

A – เราได้รับข้อเสนอแนะมากมายในช่วงจำกัดการเข้าถึงจากผู้ร่วมทดสอบ ทั้งหมดนั่นเป็นผลให้เราได้ขัดเกลาและพัฒนาตัวเกมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประสิทธิภาพและรายละเอียด, ระบบเกมเพลย์, การควบคุมแบบสัมผัส, เมนู และอื่นๆ การเรนเดอร์ที่สวยและสมทจริงขึ้น, การลดภาระในช่วงการลงเกม, ตัวเลือกในการปรับแต่ง, การนำประสบการณ์การเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนเข้ามาในเกม ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ท่าเรือขนส่ง หรือ ชู๊ตเฮ้าส์ เพื่อเสริมกับโหมดแบทเทิลรอแยล ยังไม่รวมกับบักจำนวนมากที่เราแก้ไป ข้อเสนอแนะของผู้เล่นทุกๆ คนมีค่ากับพวกเรามาก

Q – เป้าหมายหรือเหตุผลที่เลือกสร้าง Warzone Mobile แยกออกมาจาก CoD: Mobile?

A – เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อผู้เล่นในแฟรนไชส์ Call of Duty ในช่องทางใหม่ๆ เช่นการแชร์ความก้าวหน้าของผู้เล่น และระบบโซเชียล โดยทั้งสองสิ่งนี้สาามารถเป็นไปได้ เนื่องจากการใช้ประโยชน์ของการแชร์เทคโนโลยีร่วมภาายในแฟรนไชส์ นอกจากนี้ Warzone Mobile จะทำการโฟกัสไปที่แบทเทิล รอแยลเป็นหลัก ด้วยจำนวนผู้เล่นที่มากกว่า, กฎกติกาและระบบที่เป็นเอกลักษณ์ เช่นสัญญา, เศรษฐกิจในเกม, สังหารต่อเนื่อง และคุกกูลัก ยังมีแผนที่เวอร์แดงสก์ และ เกาะรีเบิร์ธ สองแผนที่ที่ผู้เล่นแนวแบทเทิล รอแยลชื่นชอบและเข้าไปสู้กันอย่าางเมามันส์

Q – แนวคิดในการใส่ระบบ Slide Cancelling โดยไม่ติดปัญหาด้าน UI หรือการควบคุม?

A – เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์การเล่น Call of Duty อย่างเต็มที่ และบนเวอร์ชั่นมือถือ เราก็ยังให้ตัวเลือกและการปรับแต่งควบคุม และปุ่มบนจอต่างๆ อย่าางมหาศาลให้กับผู้เล่น ผู้เล่นตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะเล่นอย่างไรทั้งเรื่องขนาดและตำแหน่งของแต่ละองค์ประกอบบนจอ

Call of Duty: Warzone Mobile

Q – มีมาตรการป้องกันโปรแกรมโกงอย่าางไรบ้าง?

A – เราไม่สามารถกล่าวถึงแผนงานใน Warzone Mobile แทนทีมป้องกันการโกงของ RICOCHET ได้ในขณะนี้ แต่เราก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้ความสามารถของพวกเขากับตัวเกม และสร้างความแฟร์ในการเล่นเกมของเรา

Q – คอนเทนต์ใดของเกมไหนบ้างในซีรีส์ที่ซัพพอร์ตหรือเลือกซื้อได้? และจะมีคอนเทนต์จากเกมใหม่ๆ ในอนาคตหรือไม่?

A – Warzone Mobile จะมีระบบแชร์ความก้าวหน้ากับทั้ง Call of Duty: Modern Warfare 2, Call of Duty: Warzone และ Call of Duty: Modern Warfare 3 ที่เป็นฟีเจอร์หลักของตัวเกม เราอยากให้โอเปอร์เรเตอร์, พิมพ์เขียว และอุปกรณ์ตกแต่ง สามารถเข้าถึงได้ รวมไปถึงเลเวลของผู้เล่น, การเข้าถึงแบทเทิลพาส, และระดับชั้นของอาวุธ ระหว่างเกมเหล่านี้ เราทำสิ่งเหล่านี้ ผ่านระบบ Arsenal Store จากในตัวเกม ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทม, อาวุธ และอุปกรณ์จาก Modern Warfare 2 และ Modern Warfare 3 ซึ่งผู้เล่นไม่สามารถได้มาด้วยการเล่นปกติ เนื่องจากเป็นวิธีการปลดล็อกพิเศษ หรือกิจกรรมในเกม ผู้เล่นสามารถได้รับ Arsenal Coins เพื่อใช้ในร้านค้าผ่านการเล่นเกมในโหมดสาธารณะหรือเพลย์ลิสต์ใดก็ได้

Q – ฟีเจอร์ใดของเกมที่ทีมงานคิดว่าเจ๋งที่สุดและอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัส?

A – ไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าาการได้โดดร่มลงไปเล่นแบทเทิล รอแยลกับผู้เล่นจริงๆ กว่า 120 คน พวกคุณต้องลองดู! แต่เราก็ยังมีฟีเจอร์เจ๋งๆ อีกมากมาย อย่าางระบบแต่งปืน ที่คุณสามารถปรับแต่งอาาวุธของคุณให้เหมาะกับสไตล์การเล่น หรือโหมดโมบายล์ รอแยล ที่เป็นโหมดที่สร้างมาเพื่อเป็นโหมดสุดตึงมือที่ทั้งสนุกและรวดเร็ว เรายังมีระบบอัตโนมัติ เช่น ยิงอัตโนมัติ, ก้มอัตโนมัติ หรือ ปีนป่าายอัตโนมัติ ที่ทำให้เล่นเกมได้ง่าายขึ้น และแน่นอนว่าการใช้ท่าปลิดชีพก็เป็นไฮไลต์ของเกมเรามาตลอดเช่นกัน

Q – จาากระดับกราฟิกและความต้องการประสิทธิภาพของ Warzone Mobile ทีมงานมีแนวทางในการผลิตเกมอย่างไรเพื่อให้เล่นได้อย่างราาบรื่นบนมือถือ?

A – เป้าหมายหลักในการพัฒนา Warzone Mobile คือการมั่นใจว่าเกมจะดูดีและเล่นสนุกบนหลากหลายอุปกรณ์ ประโยชน์ของการใช้ระบบแชร์เทคโนโลยีร่วมกับ Call of Duty บนคอมพิวเตอร์และคอนโซลคือการปรับความสวยงามและสมจริงของคอนเทนต์ให้หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่ผู้เล่นใช้งาน และนอกจากเรื่องการปรับแต่งการควบคุมได้อย่าางอิสระภายในเกมแล้ว ผู้เล่นทุกคนบนอุปกรณ์ทุกเครื่องสามารถสร้างประสบการณ์ของตัวเอง ว่าาจะให้ความสำคัญกับความสวยงามหรือประสิทธิภาพ ไม่ว่าาจะเป็นเรื่องคุณภาพกราฟิก, เฟรมเรต, การโหลดเฉดเดอร์ล่วงหน้า, เรทของการแชร์ หรือจะผสมผสานทั้งหมดก็ยังได้

Call of Duty: Warzone Mobile

รู้จักกับ Call of Duty: Warzone Mobile

สำหรับครั้งแรกที่คุณได้เข้าเล่น Call of Duty: Warzone จากอุปกรณ์มือถือในเกม Call of Duty: Warzone Mobile ที่พร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน Android และ iOS ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม

ตัวเกมนำเสนอสุดยอดการต่อสู้เอาชีวิตรอดใน Call of Duty: Warzone ทั้งต่อสู้ด้วยปืน การเคลื่อนไหว และยานพาหนะ เนื้อหาหลักพร้อมโอเปอเรเตอร์ อาวุธ สถานที่ และรูปแบบการเล่นของ Call of Duty: Warzone ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นพร้อมกันได้มากถึง 120 คนในห้องเดียวกันบนอุปกรณ์มือถือ รวมถึงโหมดผู้เล่นหลายคนในแผนที่เช่น Shoot House และ Shipment เกม Call of Duty: Warzone Mobile ได้รับการปรับแต่ง จนเกิดนิยามใหม่ของการเล่นเกมแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งในระหว่างการเดินทาง

Call of Duty: Warzone Mobile

ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ใช้ร่วมกันของแฟรนไชส์ Call of Duty ผู้เล่นสามารถแชร์คุณสมบัติทางสังคมมากมาย (เช่น เพื่อนและช่องแชท) และแบ่งปันความก้าวหน้า โดยให้เกมเมอร์สามารถเลเวลอัพอาวุธและ Battle Pass ข้าม Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone เพื่อเพิ่มประสบการณ์ Call of Duty ที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างแท้จริง

ตัวเกมถูกสร้างขึ้นสำหรับอุปกรณ์มือถือเพื่อให้แน่ใจว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง Call of Duty: Warzone Mobile นำเสนอกิจกรรม เพลย์ลิสต์ และเนื้อหาเฉพาะบนมือถือ รวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งการควบคุมเชิงลึกเพื่อรองรับทั้งทหารผ่านศึกของ Call of Duty และทหารเกณฑ์ใหม่

Call of Duty: Warzone Mobile

เกมมือถือสู่โลกแห่งความจริง!

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นทางการล่าสุดโดยเข้าไปที่ @warzonemobile บน Twitter, @codwarzonemobile บน Instagram, Call of Duty: Warzone Mobile บน Facebook และ Call of Duty Blog.

นี่คือ Call of Duty: Warzone บนมือถือของคุณ:

Call of Duty: Warzone Mobile นำนักเล่นเกมด้วยมือถือเข้าสู่โลกของ Call of Duty: Warzone ที่ผู้เล่นในห้องมากถึง 120 คน และสามารถรวมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อเข้าสู่สมรภูมิขนาดมหึมาที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่ไม่หยุดนิ่งและความสนุกไม่รู้จบในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

แผนที่ Verdansk ที่แฟนๆ ชื่นชอบ กลับมาอีกครั้งใน Call of Duty: Warzone Mobile เท่านั้น ตั้งแต่ทิวทัศน์อันโดดเด่นไปจนถึงเขตเมืองที่หนาแน่น สนามรบที่เปิดกว้าง และการตกแต่งยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้เห็นความวุ่นวายจากมุมสูงทางด้านบนของสนามกีฬา ต่อสู้ผ่านภูมิประเทศที่หนาวเย็นใน Dam หรือวางแผนหลบหนีทางอากาศจากสนามบิน

Call of Duty: Warzone Mobile

นอกเหนือจาก Verdansk แล้ว Rebirth Island ยังเข้ามาใน Call of Duty: Warzone Mobile เพื่อมอบประสบการณ์ Battle Royale ที่ยิ่งใหญ่ที่ผสมผสานผู้เล่นหลายคนได้อย่างลงตัว และ Battle Royale ยังอยู่ในแผนที่ขนาดใหญ่ที่เป็นจุดเด่นของ Call of Duty

ต่อสู้กับศัตรูของคุณทั้งภาคพื้นดินหรือบนท้องฟ้าด้วยยานพาหนะและเครื่องบินภาคพื้นดินที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะไปถึงสถานที่สำคัญด้วยความเร่งรีบ หรือต้องการการปกป้องจากการรุกรานของศัตรู

ผู้เล่นสามารถสะสมเงินในการแข่งขันเพื่อซื้ออุปกรณ์มากมาย การอัพเกรด Killstreaks หรือ Revive Tokens สำหรับเพื่อนร่วมทีมที่ล้มลงสถานที่ซื้อที่ตั้งอยู่ทั่วทั้งแผนที่เพื่อช่วยพลิกกระแสของการต่อสู้

Call of Duty: Warzone Mobile

ทีมสามารถเลือกทำมินิภารกิจเสริมในเกมที่มีให้เลือกอยู่ทั่วแผนที่ ซึ่งจะจ่ายเป็นรางวัลใหญ่ในเกมเมื่อทำสำเร็จ รวมถึงของรางวัลหายาก เงินในเกม XPผู้เล่น และ XP อาวุธเพื่อช่วยให้ทีมได้เปรียบในการแข่งขัน

Gulag ช่วยให้ผู้เล่นที่ล้มสามารถได้รับโอกาสครั้งที่สองในการเอาชีวิตรอด เมื่อถูกกำจัด ผู้เล่นจะถูกพาไปที่ Gulag เพื่อเผชิญหน้ากับผู้เล่นอีกคนที่ล้มลง ในการดวลปืนแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อรับโอกาสส่งกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง

Call of Duty: Warzone Mobile

การเชื่อมต่อแฟรนไชส์เชิงลึกผ่าน Cross-Progression:

ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Call of Duty แบบครอบคลุม Call of Duty: Warzone Mobile เต็มไปด้วยอาวุธและผู้ปฏิบัติงานที่เหมือนกันจาก Call of Duty: Modern Warfare II, Call of Duty Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone บน คอนโซลและพีซี ซึ่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ล้ำลึก

ด้วยความก้าวหน้าร่วมกัน ผู้เล่นจะได้เลเวลอัพอาวุธของตนและพัฒนา Battle Pass ร่วมกันจากทั้ง Call of Duty: Warzone Mobile, Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone

ปลดล็อคอาวุธใหม่เมื่อเล่น Call of Duty: Modern Warfare III หรือ Call of Duty: Warzone บนคอนโซลหรือพีซี และจะมีให้ใน Call of Duty: Warzone Mobile เช่นกันการปลดล็อคโอเปอเรเตอร์ใน Call of Duty: Warzone Mobile จะถูกนำไปด้วยเมื่อเล่น Call of Duty: Modern Warfare III หรือ Call of Duty: Warzone บนคอนโซลหรือพีซี

รายชื่อเพื่อนและช่องแชทยังถูกแชร์ระหว่าง Call of Duty: Warzone Mobile, Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone เพื่อให้ผู้เล่นสามารถติดต่อกับเพื่อน ๆ ได้ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นจากที่ไหนก็ตาม

Call of Duty: Warzone Mobile

สร้างมาเพื่อมือถือ:

สร้างขึ้นเพื่อการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ ทุกอย่างตั้งแต่การเคลื่อนไหว การเล็ง และการปรับแต่งอาวุธ ไปจนถึงฟิสิกส์ แอนิเมชั่น และเสียง ได้รับการปรับให้เหมาะสมใน Call of Duty: Warzone Mobile โดยมอบความแม่นยำ ความถูกต้อง และประสิทธิภาพขั้นสูงสุดที่ผู้เล่นคาดหวังจาก Call of Duty

ตัวเลือกการปรับแต่งการควบคุมบนมือถืออย่างละเอียด รวมถึงตัวเลือกในการเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ Bluetooth ช่วยให้นักเล่นเกมได้รับประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่มือโปรเกมมือถือไปจนถึงนักเล่นเกมบนพีซีและคอนโซลที่เพิ่งจะเริ่มเล่นก็ตาม หรือแม้แต่มือใหม่ใหม่ที่ต้องการความช่วยเหลือเล่นเช่นกัน

สัมผัสประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนบนแผนที่ เช่น Shoot House และ Shipment ในโหมดคลาสสิก เช่น Team Deathmatch, Domination, Kill Confirmed และ Search & Destroy เพื่อความหลากหลายและการเข้าสู่แมตช์ที่รวดเร็ว ทดสอบอาวุธหรือโหลดเอาท์ และสำเร็จความก้าวหน้าในขณะเล่น

Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile จะมีเนื้อหาบนมือถือที่ปรับแต่งเอง เรียกว่า Warzone Mobile Original พร้อมด้วยกิจกรรมเฉพาะมือถือ เพลย์ลิสต์ที่กำหนดเอง และเนื้อหาพิเศษที่ผู้เล่นไม่สามารถหาได้จากแพลตฟอร์มอื่น

ร้านค้า Arsenal Store ที่ให้ผู้เล่นสามารถซื้อไอเท็ม อาวุธ หรืออุปกรณ์จาก Call of Modern Warfare II หรือ Call of Duty: Modern Warfare III ซึ่งปกติแล้วพวกเขาจะไม่สามารถหาได้เนื่องจากต้องการการปลดล็อคผ่านฟีเจอร์หรือกิจกรรมพิเศษ ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล็อคเหรียญ Arsenal เพื่อใช้ใน Arsenal Store ได้โดยการเล่นเกมเป็นประจำในโหมดสาธารณะหรือเพลย์ลิสต์

Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile เปิกให้เล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้