Pangea Odyssey เกม 18+ บนมือถือน้องใหม่บน Erolabs เตรียมลุยแดนเวทมนตร์เร็ว ๆ นี้

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจกับ Pangea Odyssey เกมมือถือ 18+ เกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการผ่าน Erolabs ซึ่งได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมากมายแล้วผ่านเว็บไซต์ erolabs โดยในเรื่องของกำหนดการเปิดให้บริการนั้นจะเมื่อไหร่ เพื่อน ๆ เตรียมมือถือรอกันไว้ได้เลย!!!!

Pangea Odyssey

Pangea Odyssey

Pangea คือดินแดนแห่งเวทมนตร์ ที่ถูกพลังเวทจาก Magick Mountain ครอบคลุมอยู่ทั่วดินแดน โดยในดินแดนแห่งนี้ประชาชนได้ถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่มคือ เผ่าพันธุ์มนุษย์ (Human Tribe) และเผ่าพันธุ์อมนุษย์ (Non-Human Tribe) โดยที่มนุษย์ได้ถือครองสถานะที่สูงกว่า ในขณะที่เหล่าอมนุษย์จะได้รับการปฏิบัติที่ต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ ถึงกระนั้นทั้งสองเผ่าพันธุ์ก็ถือครองพลังเวทที่ถูกแบ่งออกเป็น น้ำ, ไฟ, น้ำแข็ง, ลม และสายฟ้า

แต่แล้วก็ได้มีคำทำนาย 2 คำทำนายปรากฏขึ้นในดินแดน คือ “ราชาปีศาจที่กำเนิดมาจากเปลวเพลิงจะก่อให้เกิดความเสียหายจนโลกพังทลาย” และ “เหล่าเทพธิดาผู้โอบอ้อมอารีที่หลอมรวมขึ้นจากสายน้ำได้หว่านเมล็ดพันธุ์ และทำให้ดินแดนแห่งนี้ได้กำเนิดใหม่อีกครั้ง” อีกทั้งยังมีตำนานเล่าขานถึง “แหล่งกำเนิดเวท” ที่เป็นบ่อน้ำบน Magick Mountain ด้วย

ซึ่งหลายคนเชื่อว่า Lilith ที่ครองบัลลังก์ในฐานะราชินีคือราชาปีศาจตามคำทำนายและกำลังทำการตามหา “แหล่งกำเนิดเวท” ในตำนานอยู่

ทว่าตัวละครหลักอย่าง Kyle กลับได้รับ “แหล่งกำเนิดเวท” ดังกล่าวโดยบังเอิญ ทำให้เขาต้องเริ่มต้นออกผจญภัย เพื่อแพร่กระจายพลังเวทผ่านการมีความสัมพันธ์กับสาวงามมากมาย

ที่มา : ero-labs.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้