เดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ Doram Kingdom! “Doram Kingdom” แพตช์ใหม่จาก “Ragnarok Origin” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

“DORAM KINGDOM” แพตช์ใหม่ของ “Ragnarok Origin” ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่เผยแพร่โดยบริษัท Gravity Game Hub ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ และเกมนี้ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานของ “Ragnarok Origin” ซึ่งจะนำผู้เล่นเข้าสู่ดินแดนใหม่ สัมผัสกับวิธีการเล่นใหม่ ๆ พร้อมกิจกรรมและของขวัญพิเศษมากมาย ตอบรับคำเชิญของเผ่า DORAM แล้วเริ่มการเดินทางสู่ Doram Kingdom ด้วยกันเลย!

[ออกเดินทางสู่ดินแดนใหม่ อาชีพใหม่สุดเจ๋งจากเผ่าพันธุ์ใหม่]
เริ่มต้นออกเดินทางจากดินแดน Midgard และก้าวข้ามกระแสน้ำวนขนาดใหญ่ที่ใกล้กับเกาะ Byalan นักผจญภัยก็จะมาถึงบริเวณทะเลลึกลับและอันตราย นี่ก็คือ Pasdar ดินแดนของเหล่า Doram ซึ่งได้รับพลังคุ้มครองจากสร้อยคอของเทพี Freya! เผ่า Doram เผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีวิวัฒนาการมาจากแมวเหมียว และเราขอยินดีต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านอย่างกระตือรือร้น การผจญภัยบนเส้นทางสำรวจที่ไม่มีใครรู้จัก กำลังรอให้คุณมาปลดล็อค!

อาชีพ Doram เป็นอาชีพใหม่ที่เปิดตัวในแพทช์ “Doram Kingdom” อาชีพเฉพาะเผ่าพันธุ์ แบ่งออกเป็น คลาส 1 “Apprentice” , คลาส 2 “To-Be Summoner” , ไฮคลาส “Summoner” และคลาส 3 “Grand Summoner” พวกเขาสามารถใช้พลังจากธรรมชาติบนเกาะได้ โดย Doram Summoner สามารถใช้สกิลได้ทั้งหมด 3 แบบ พวกเขาไม่เพียงแต่สามารถอัญเชิญสัตว์ทะเลมาช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้ ยังสามารถใช้พลังดินและพืชมาสร้างดาเมจทางเวทมนตร์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถอัญเชิญสัตว์ต่าง ๆ ออกมาและสร้างดาเมจทางกายภาพได้ ซึ่งเป็นอาชีพใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

[ล็อกอินสู่ Doram Kingdom สำรวจโหมดวิธีการเล่นใหม่ๆ เริ่มการผจญภัยที่แสนมหัศจรรย์]
การอัปเดตเกม “Ragnarok Origin” ในครั้งนี้ ได้มีการอัปเดตระบบการสำรวจใหม่ๆด้วยเช่นกัน เหล่านักผจญภัยสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวของ Doram Kingdom ผ่านคู่มือการสำรวจ นอกจากนี้ หากทำภารกิจผจญภัยสำเร็จจะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงแมวเหมียวตัวใหม่ พาหนะใหม่ คอสตูมใหม่ ฯลฯ นอกจากการสำรวจแล้ว ยังมีกิจกรรมประจำวันใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์ Doram Kingdom อีกด้วย
Divination House จะกลายเป็นสถานที่ใหม่สำหรับเหล่านักผจญภัย ซึ่งนักผจญภัยสามารถปลดล็อกเรื่องราวการผจญภัยใหม่ โบนัสบัฟ โบนัสสเตตัส รางวัลไอเทม และอื่นๆอีกมากมายได้จากการทำนายและการสะสมการ์ด Meow

[ท้าทายขีดจำกัดแพทช์ใหม่ เปิดตำนานการต่อสู้ครั้งใหม่ใน Doram Kingdom]
สร้างทีมและสัมผัสกับความท้าทายในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ ความตื่นเต้นในดินแดนลึกลับที่เกิดจากการลุ่มหลงของเทพเจ้าแมวฝาแฝด

ภายในเกมได้มีการเพิ่ม “Freya Mirage” ดันเจี้ยนท้าทายโหมด PVE แบบทีม 10 คนสุดหิน โดยจะแบ่งความยากออกเป็น 3 ระดับ ในระดับความยากสูงสุด ซึ่งจะให้ประสบการณ์การท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเหตุนี้ ทางทีมงาน “Ragnarok Origin” จึงได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันเคลียร์ดันเจี้ยนเป็นครั้งแรกของเกมขึ้น โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นในเวลา 00.00 น. ของวันที่ 21 มีนาคม และสิ้นสุดลงในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 31 มีนาคม ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม

นอกจากนี้ เกมยังได้เริ่มต้นกิจกรรมซีซั่นแรกของการแข่งขันระหว่างผู้แข็งแกร่งใน “Freya Mirage” อีกด้วย โดยระยะเวลาท้าทายของซีซั่นคือวันที่ 21 มีนาคม ถึง 23:59 น. วันที่ 20 เมษายน หากสามารถท้าทายสำเร็จในช่วงระยะเวลากิจกรรม สมาชิกในทีมนั้นทั้งหมดจะได้รับ Title ที่มีเอฟเฟ็กต์เฉพาะจาก “Freya Mirage”และรางวัลเพชร *100,000 ผู้แข็งแกร่ง 100 คนแรก ที่ทำภารกิจท้าทายสำเร็จจะมีโอกาสได้รับสิทธิตั้งชื่อโค้ดของขวัญจากชื่อของตนเอง! รู้แบบนี้แล้ว อย่าช้า รีบไปตั้งทีมกันเลย!

[เปิดประตูสู่ดินแดนใหม่ Doram Kingdom รับรางวัลสุดคุ้มมากมาย]
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ “Doram Kingdom” ทางทีมงาน “Ragnarok Origin” ได้จัดกิจกรรมน่าสนใจมากมายพร้อมรางวัลแบบจัดเต็ม นอกจากของขวัญอัปเดตแพทช์แล้ว หากผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน Discord, Facebook และช่องทางอื่น ๆ จะสามารถรับรางวัลความคืบหน้าในหน้าลงทะเบียน Doram Kingdom ได้อีก
เปิดกล่องสุ่ม Scattered Doram Surprise Box ทำการผูกบัญชีให้สำเร็จ และล็อกอินเช็คชื่ออย่างต่อเนื่อง ก็ยังสามารถรับคูปองอัญเชิญและของขวัญสุดพิเศษอื่น ๆ ได้อีกมากมาย!

นอกจากนี้ หากทำภารกิจหลักใน Doram Kingdom สำเร็จยังสามารถรับ [Baby Adventure coustume] ได้อีกด้วย และตลาดมืดในดินแดนใหม่ ก็ยังเต็มไปด้วยสินค้าราคาสุดคุ้ม ที่ให้นักผจญภัยได้จับจ่ายสินค้าได้ตามต้องการ อาทิเช่น Neko Surprise Box ซึ่งเมื่อเปิดออกจะมีโอกาสได้รับ [Doram Girl/ Doram Boy coustume] โดยหลังจากเปิดตัวแพทช์ใหม่แล้ว ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จครบ 7 วัน จะได้รับรางวัลสุดหรูที่มีรูปแบบเฉพาะจาก Doram Kingdom! อัปเลเวลสำรวจ Doram Kingdom ถึงเลเวลที่กำหนด จะได้รับ Headwear, Backwear,Mount !

“Doram Kingdom” แพทช์ใหม่จากเกม “Ragnarok Origin” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! จากดินแดน Midgard สู่ดินแดน Pasdar เริ่มต้นการผจญภัยใน Doram Kingdom ที่เต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ๆกับเรา!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆเกี่ยวกับเกม “Ragnarok Origin” สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม ชุมชน DISCORD และหน้า Facebook ทางการของเกม

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม: https://roglobal.com/home
Facebook-TH: https://www.facebook.com/RagnarokOriginThailandOfficial
Discord: https://discord.gg/rooglobal
Youtube-EN อย่างเป็นทางการ: https://www.youtube.com/@RagnarokOriginGlobal
ลิงก์ดาวน์โหลด: https://bit.ly/ROOGlobal


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้