เลทานัส อาชีพปลุกพลังของดาร์คาเนียที่ทุกคนรอคอยพร้อมให้สัมผัสใน Black Desert Mobile แล้ว

บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการที่เป็นที่รู้จักจากประเทศเกาหลีได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘เลทานัส’ อาชีพปลุกพลังของดาร์คาเนียที่นักผจญภัยทุกคนรอคอย ได้มาถึง Black Desert Mobile แล้ว โดยเลทานัสจะเป็นอาชีพใหม่แรกที่เปิดตัวในปี 2024 นี้ หลังจากที่ได้มีการอัพเดทอาชีพสกอลาร์ไปเมื่อปีที่แล้ว

เกี่ยวกับอาชีพเลทานัส

หลังจากที่ได้รับ ‘ทรีออน’ อาวุธปราบมังกรที่รูปร่างเหมือนหอก 2 เล่ม ซึ่งเป็นมรดกตกทอดจาก ‘เอเรเธียร์’ แม่มดปราบมังกรและผู้เป็นมารดาของเธอ เลทานัสก็กางปีกของเธอและเริ่มโบยบินเพื่อการทำลายล้าง เธอคือนักรบหญิงที่กวัดแกว่ง ‘ทรีออน’ และ ‘ทาเวส’ ซึ่งเป็นอาวุธหลักและอาวุธเสริมของเธอ ด้วยพลังแห่งความบ้าคลั่งของสายลมและเปลวไฟ ปลดปล่อยการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้งทั้งการแทง การฟัน และการจู่โจมศัตรู อีกทั้งเธอยังสามารถใช้สกิลการเคลื่อนที่เพื่อให้เข้าประชิดศัตรูได้ง่ายยิ่งขึ้น

รูปแบบการต่อสู้

‘เลทานัส’ สามารถเข้าฟาดฟันศัตรูด้วยทรีออนพร้อมการโจมตีที่รุนแรงโดยใช้รูปแบบการต่อสู้ระยะประชิด และพลังจาก ‘เอเรเธียร์’ ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนสถานะระหว่าง ‘จอมเวท’ และ ‘มังกรเวท’ ได้ ซึ่งการที่จะควบคุมพลังของมังกร นักผจญภัยจำเป็นจะต้องเรียนรู้จังหวะการเปลี่ยนพลังของทั้ง 2 สถานะนี้

ในสถานะจอมเวท เลทานัสจะมีรูปร่างเหมือนกับร่างมนุษย์ ซึ่งเป็นร่างที่เธอสามารถใช้ทรีออนเข้าแทงและฟาดฟันศัตรูได้อย่างชำนาญ ส่วนในสถานะมังกรเวท เธอจะต่อสู้ด้วยรูปร่างของมังกรและสามารถปราบศัตรูได้เป็นวงกว้าง โดยทรีออนในมือซ้ายที่จะเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นเหมือนเขามังกร

เธอจะสามารถใช้ปีกของเธอบินผ่านอากาศและพุ่งลงจู่โจมศัตรูได้โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว หรือทะยานอย่างรวดเร็วไปยังเป้าหมายเพื่อปัดศัตรูออกไป

อาชีพ ‘เลทานัส’ จะถูกสร้างขึ้นในสถานะปลุกพลัง และเมื่อสร้างตัวละครแล้วเธอจะมีสกิลการโจมตีพื้นฐานทั้งหมด 4 สกิล ส่วนสกิลอื่น ๆ จะได้รับเมื่อตัวละครมีเลเวลเพิ่มขึ้น

สกิลหลัก

ไอคอนสกิลชื่อสกิลคำอธิบาย
สืบทอดมรดกสลับสถานะระหว่างจอมเวทและมังกรเวทด้วยทรีออน
คำรามแหวกธรณีเมื่อใช้ในระหว่างที่อยู่ในสถานะมังกรเวท ‘เลทานัส’ จะรวบรวมวายุที่หอกซ้าย แล้วปลดปล่อยลมหายใจแห่งมังกรไปด้านหน้า เมื่อใช้ในสถานะจอมเวท เธอจะสลับหอกในมือทำให้เธอสามารถโจมได้รวดเร็วและเป็นวงกว้างไปยังด้านหน้าของเธอ
ประกาศศึกในสถานะจอมเวทเธอจะกวัดแกว่งหอกเพื่อโจมตีอย่างรวดเร็ว และเมื่อใช้ในสถานะมังกรเวท เธอจะโจมตีด้วยเสียงคำรามแห่งมังกรและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูด้านหน้า
ผู้ชักนำความพินาศรวบรวมวายุรอบ ๆ ด้วยหอกซ้าย แล้วพุ่งทะยานทิ่มลงอย่างรุนแรง จนเกิดวายุอันคมกริบ

กิจกรรมสำหรับนักผจญภัย

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ ‘เลทานัส’ จึงมีกิจกรรมมากมายเตรียมต้อนรับนักผจญภัย เพียงทำภารกิจรายวันให้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลมูลค่ามหาศาลไม่ว่าจะเป็น ‘ห่วงแห่งการถ่ายทอดปิดผนึก’, ‘มังกรฟ้าซุกซน (รุ่นที่ 7)’ และ ‘บัฟต่อสู้ Plus’ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อที่นักผจญภัยจะได้รับ ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’, ‘เพิร์ลดำ’ และอื่นๆ อีกมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าเกมทุกวันไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2567


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้