Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘เรื่องราวของโดจินในโรงเรียน’

  • เรื่องราวของชมรมแนวร่วมปลดปล่อยความรู้
  • ใช้ไอเทมกิจกรรมเพื่อเล่นมินิเกมและรับรางวัล
  • 2 นักเรียนใหม่ เมรุและโมมิจิ

Nexon (CEO Jung-Hun Lee) ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive – ‘เรื่องราวของโดจินในโรงเรียน ตอนสุดท้ายจากทั้ง 2 คน’ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องของกิจกรรมนี้เป็นของสมาชิกชมรมแนวร่วมปลดปล่อยความรู้จากโรงเรียนเรดวินเทอร์ เมรุและโมมิจิ หนังสือแห่งความโชคร้าย <ลูน่า> นำพาปัญหาต่าง ๆ มาให้ชมรม เมรุและโมมิจิมีความคิดที่ค่อนข้างแตกต่างกัน แต่ก็ต้องมาร่วมมือกันเพื่อรักษาชมรม และหาทางจัดการกับ <ลูน่า> ให้ได้

เล่นด่านกิจกรรมเพื่อรับไอเทมและแลกของรางวัล รวมถึงเฟอร์นิเจอของเมรุและโมมิจิ ‘โต๊ะเขียนต้นฉบับ’ และเก้าอี้ห้องสมุดคลาสสิค และในกิจกรรมนี้จะมีมินิเกมเปิดการ์ดให้เล่นกันด้วย เก็บไอเทมกิจกรรม ’ไพ่ทาโร่เดลลูน่า’ และสุ่มการ์ดเพื่อรับรางวัลตามความแรร์ของการ์ดที่ได้! เซ็นเซที่ใช้นักเรียนจากเรดวินเทอร์ คณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า และชมรมอ่านหนังสือทรีนิตี้ จะได้รับไอเทมกิจกรรมเพิ่มขึ้น

สำหรับนักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน เมรุ เป็น Striker โจมตีประเภทเจาะเกราะ สกิล EX ของเธอเน้นสร้างความเสียหายกับเป้าหมายเดี่ยวและทำให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้และโจมตีจุดอ่อน ศัตรูที่ถูกโจมตีจะได้รับความเสียหายตามค่าโจมตีของเมรุ โมมิจิสร้างความเสียหายแบบสั่นสะเทือน (สีม่วง) เป็นวงกว้าง และมีบัฟเพิ่มค่าโจมตีจำนวนมาก

นอกเหนือจากนี้ เชริโน่และมารินะจะกลับมาในตู้เพิ่มเรทพร้อมกับแคมเปญรางวัล x2 ถึงวันที่ 11 มีนาคมนี้!
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม และฮานาโกะชุดว่ายน้ำ สามารถติดตามได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้