เกม Street Fighter: Duel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่านักสู้ที่ทุกคนคุ้นเคย

Street Fighter: Duel

เกม Street Fighter: Duel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่านักสู้ที่ทุกคนคุ้นเคย

Street Fighter นั้นเป็นซีรีส์เกมไฟท์ติ้งที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนานกว่า 30 ปี และได้รับความนิยมในฐานะเกมไฟท์ติ้งระดับแถวหน้าเสมอมา และในปี 2024 นี้ ทาง A PLUS Japan ก็เตรียมที่จะนำเกม Street Fighter: Duel มามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ และสร้างเซอร์ไพรส์แก่ผู้เล่นทุกคนกันแล้วครับ

อนึ่ง A PLUS Japan ได้เปิดลงทะเบียนเข้าเล่นเกม Street Fighter: Duel ล่วงหน้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มตั้งแต่ 29 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ทั้งบนมือถือระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมจะรองรับทั้งภาษาอังกฤษ, จีน (สมัยใหม่) และ จีน (ดั้งเดิม) ซึ่งผู้เล่นในไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ทางการ คลิกที่นี่

สำหรับเกม Street Fighter: Duel จะมีบรรดานักสู้ให้เราได้เลือกเล่นเพียบ อีกทั้งมีระบบเกมเพลย์ที่ช่วยพัฒนานักสู้เหล่านี้ด้วย โดยเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกนักสู้ที่ชอบแล้วทำการปั้นจนเก่งระดับท็อปได้ และด้วยระบบที่ว่านี้ เวลาตัวละครเลเวลอัปแต่ละครั้ง ผู้เล่นจะสัมผัสได้ถึงความสำเร็จที่ค่อย ๆ สั่งสมทีละนิดจนไปถึงเป้าหมายในที่สุด

ขณะเดียวกัน ตัวเกมยังมีการนำฉากสุดคลาสสิคประจำซีรีส์มาใช้กับภาคนี้ด้วย เช่น ฉาก Airfield (ฉากประจำของ Guile), ฉาก Bathhouse (ฉากประจำของ E.Honda) ฯลฯ ยิ่งไปกว่านั้น เกมมีการปรับปรุงงานภาพและกราฟิกให้แสดงผลได้สวยงามเมื่อเล่นบนมือถือ และดูสมจริงขึ้นด้วย

Street Fighter: Duel

เกมเพลย์ของ Street Fighter: Duel จะมีโหมดเฉพาะด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นโหมดพัฒนาตัวละครและโหมดอารีน่า รวมไปถึงระบบการต่อคอมโบและระบบท่าไม้ตาย EX Move ก็ยังคงมีให้ผู้เล่นได้ใช้และสนุกกับมันอยู่เหมือนเดิม โดยระบบที่ว่านี้จะมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์แก่ผู้เล่น และจะนำเข้ามาให้เล่นกันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ลิงก์ https://sfdsea.onelink.me/ai8U/xyloid7r

เพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ตามช่องทางด้านล่างครับ
เว็บไซต์ทางการ: https://sea.sfduelmobile.com/
Facebook: https://www.facebook.com/StreetFighterDuelSEA/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้