KartRider: Drift เพิ่มความสดใหม่ผสานความคุ้นเคย กับเสียงตอบรับที่ดีหลังอัปเดต

  • เพิ่มสกิลตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในโหมดไอเทมและเพิ่มออปชันปรับจูนตัวรถ
  • เปิดโหมดจัดอันดับเพื่อสะสมแต้มการแข่งขัน (MP) ที่ไม่ลดลงต่อให้แข่งแพ้ และมอบรางวัลเมื่อบรรลุในแต่ละระดับ
  • ปรับปรุงเรซซิ่งพาส, เพิ่มความสะดวกสบาย และจัดกิจกรรมมากมายพร้อมรางวัลที่หลากหลาย
  • เปิดตัวรถคอลแลบ Lamborghini

‘KartRider: Drift’ เกมแข่งรถมัลติแพลตฟอร์มระดับโลกจาก NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ทำการอัปเดตใหญ่ ‘RISE’ ที่มาพร้อมการปรับสมดุลเกม, โหมด, ระบบจับคู่ และอื่น ๆ ในวันที่ 15 ก.พ. 2024

ในอัปเดตใหญ่ครั้งนี้มีการเพิ่มสกิลเฉพาะที่สะท้อนเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวในการแข่งขันโหมดไอเทม สกิลตัวละครแบ่งเป็นสกิลใช้งานที่ต้องกดใช้และสกิลติดตัวที่จะใช้งานอัตโนมัติ โดยเอฟเฟกต์สกิลจะอัปเกรดขึ้นตามระดับของคอสตูมตัวละคร จากนี้นักแข่งสามารถใช้สกิลต่าง ๆ ของแต่ละตัวละครเพื่อพลิกแพลงสถานการณ์ในแต่ละการแข่งขันในโหมดไอเทมได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโซนบูสเตอร์บนพื้นข้างหน้า หรือชิงกล่องไอเทมที่อยู่ใกล้ ๆ เป็นต้น
การปรับปรุงประการแรกคือการปรับสมดุลโดยรวมเพื่อยกระดับลักษณะเฉพาะของรถ ด้วยระบบปรับจูนตัวรถซึ่งเป็นระบบเพื่ออัปเกรดตัวรถเดิม ในระบบปรับจูนนี้มีการเพิ่มออปชันใหม่ ที่สามารถปรับสมรรถนะของตัวรถได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น อัปเกรดบูสเตอร์ออกตัว, เร่งความเร็วดราฟต์ และสมรรถนะอื่น ๆ อีกทั้งยังสามารถสะสมความชำนาญจากการแข่งขันเพื่อเพิ่มระดับได้

สำหรับการแข่งขัน โหมดทั่วไปและโหมดกรังด์ปรีซ์เดิม จะรวมเป็นโหมดจัดอันดับ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของปีจนถึงวันที่ 16 พ.ค. นี้ นักแข่งจะได้รับแต้มการแข่งขันหรือ MP ตามผลการแข่งขัน ซึ่งจะไม่ลดลง แม้จะแพ้ในการแข่งขันก็ตาม เมื่อระดับเพิ่ม จะได้รับรางวัลอย่างเช่น ‘Lucci’ และ ‘K-COIN’ และสำหรับนักแข่งที่อยู่ใน 1,000 อันดับแรก จะได้รับรางวัลเป็นเครื่องหมายที่ระลึก นอกจากนี้ เพื่อความสนุกที่ไม่ขาดตอน ในอัปเดตครั้งนี้ยังมีการใช้ระบบจับคู่ต่อเนื่องแบบใหม่ที่ทำให้สามารถ เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องหลังจบการแข่งขัน โดยนักแข่งที่เลือกจับคู่ใหม่จะเข้าสู่ ‘หน้าจับคู่’ ที่สามารถแชตคุย กับนักแข่งคนอื่น ตรวจสอบสนามที่จะใช้แข่ง รวมถึงเปลี่ยนการตั้งค่าตัวรถและอื่น ๆ ได้
นอกจากนี้ยังมีการปรับเรซซิ่งพาสเป็น 4 สัปดาห์ และมีการแพทช์เพื่อปรับเพิ่มความสะดวกสบาย ในหลาย ๆ ส่วนของเกม หากนักแข่งสะสม ‘โทรฟี่’ ที่เป็นรางวัลเติบโตตามระดับความคืบหน้าของเรซซิ่งพาส จะสามารถแลกเป็นไอเทมที่ต้องการ เช่น ‘กล่องพลัส’ ได้ ไม่เพียงเท่านี้ ในอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ยังมีการเพิ่มระบบแชต ที่ทำให้นักแข่งในแพลตฟอร์ม PC และโมบายล์สามารถแชตคุยกับนักแข่งจากแพลตฟอร์มอื่นได้ มีการ เปิดตัวออปชันกล้องระหว่างขับขี่กับฟังก์ชันเลือกแสดงบอลลูน และปรับปรุง UI เพื่อเพิ่มความเข้าใจในส่วนต่าง ๆ เช่น ในการจับคู่

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีการคอลแลปกับ Lamborghini แบรนด์สปอร์ตคาร์สุดหรู ระดับโลกและเปิดตัวรถคอลแลปในดีไซน์สปอร์ตคาร์สุดทันสมัย 3 คัน ได้แก่ ‘Aventador Ultimae Roadster’, ‘Urus Performante’ และ ‘Huracán EVO Spyder’

เพื่อฉลองให้กับ ‘RISE’ อัปเดตใหม่ครั้งใหญ่ ทาง NEXON จัดกิจกรรม ‘โหมดไอเทมอลวน กับความสนุกอลเวง’ จนถึงวันที่ 13 มี.ค. นี้ โดยกิจกรรมนี้จะมอบคอสตูมและรางวัลมากมาย ให้ตามความสำเร็จ ของภารกิจโหมดไอเทม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสะสมเวลาเล่นและลงชื่อเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ เช่น ‘โทรฟี่’, ‘Lucci’, ตัวละคร ‘Kris ตาไซบอร์ก’ และรถ ‘ชาร์กไททัน’ ไปได้อีกด้วย

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘RISE’ อัปเดตใหม่ครั้งใหญ่ของ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

วิดีโอเทรลเลอร์อัปเดต ‘RISE’ ของ ‘KartRider: Drift’:

วิดีโอคอลแลป ‘KartRider: Drift’ x ‘Lamborghini’: [ไปทันที]

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’: [ไปทันที]


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้