Ex Astris เกมจากทีมสร้าง Arknights ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ “World Building”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับคนที่ชื่นชอบเกม Turn-Based เมื่อล่าสุดทาง GRYPHLINE, Hypergryph Network Technology และ Nous Wave Studio ได้ทำการปล่อยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ “World Building” ที่จะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักโลกของ Ex Astris เกม Real-Time Turn-Based RPG ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!?

Ex Astris – World Building

Ex Astris เป็นเกม Real-Time Turn-Based RPG ที่เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นบนดาวเคราะห์แห่งหนึ่ง ซึ่งตัวเอกที่มาจากโลกได้รับมอบหมายให้มาออกสำรวจ โดยที่เขาก็ได้พบกับเพื่อนร่วมทาง ๆ ใหม่ จนกลายเป็นการผจญภัยและเหตุการณ์มากมาย

Ex Astris
  • การสำรวจโลก
    • สำรวจดาวเคราะห์ในวงโคจรที่ถูกล็อคด้วยกระแสน้ำ ซึ่งเป็นดินแดนที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยตกดิน ดาวเคราะห์ดวงนี้แบ่งออกเป็นสองซีกโลกโดยพายุรูปวงแหวนขนาดใหญ่ เป็นที่ตั้งของสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและสิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดคล้ายกับมนุษย์อย่างน่าทึ่ง ในการเดินทางด้วยรถ RV คุณจะได้สำรวจดินแดนต่างประเทศที่มีวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลาย รวบรวมความทรงจำของการเผชิญหน้าที่ไม่ธรรมดา และคลี่คลายความลึกลับเบื้องหลังพายุที่กำลังก่อตัว
  • การซ้อมรบที่ลึกลับ
    • การผสมผสานที่ลงตัวของเกมเพลย์แบบเทิร์นเบสและแอ็กชันที่รวดเร็ว: ใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบ Obscuran Maneuver ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา และกำหนดเวลาการตอบสนองของคุณเพื่อตอบโต้การโจมตีของศัตรูอย่างสมบูรณ์แบบ คุณยังสามารถดึงคอมโบของทีมที่ทรงพลังและการโจมตีร่วมกับพันธมิตรของคุณเพื่อความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์
  • ประสบการณ์ความก้าวหน้า
    • รวมทีมเพื่อนร่วมทางที่มีชีวิตชีวา ซึ่งแต่ละคนมีแรงจูงใจและเรื่องราวเป็นของตัวเอง พลังและความแข็งแกร่งของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับความรู้ของคุณเกี่ยวกับลักษณะของพวกเขา ค้นหาวัสดุต่างๆ จาก Allindo เพื่อปรุงอาหารจานพิเศษและประดิษฐ์ Laylah-Keys ทุกประเภทเพื่อเสริมพลังให้กับทีมของคุณ ไขปริศนาที่ซับซ้อนในฐานที่มั่น เอาชนะศัตรูที่ท้าทายที่ขวางทางคุณ และเปิดเผยความลึกลับของ Allindo

Pre-Register / Pre-Order

Android

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้