แจกเกมฟรี! Empire Warriors เกม Tower Defense ปกป้องอาณาจักรและบัลลังก์ บน Android

คอเกม Tower Defense ห้ามพลาดเลยกับ Empire Warriors เกม Tower Defense จาก ZITGA ที่กำลังทำการแจกฟรี จากราคาเต็ม 15 บาท บนมือถือระบบ Android!? ซึ่งข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อใดนั้น ไม่ได้มีการระบุระยะเวลาออกมาแต่อย่างใด ดังนั้นรีบไปดาวน์โหลดกันให้ไวเลย!!!!

Empire Warriors

Empire Warriors

เกมส์นี้ได้ตั้งอยู่ในทวีปจินตนาการซึ่งมีชื่อว่า Ioria มีหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ร่วมกันในทวีปนี้ ได้แก่ มนุษย์ เอลฟ์ คนแคระ ออร์ค ทโรล ปีศาจ มอทสเตอร์ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อีกหลายตำนาน

อยู่มาวันหนึ่ง อาณาจักร Endia ถูกโจมตีโดยจักรวรรดิ Grando ซึ่งเป็นพันธมิตรมาหลายปีแล้ว มันน่าสับสนมากขึ้นเมื่อ Grando ได้รับความช่วยเหลือจาก Orcs เชื้อชาติที่เป็นพันธมิตรกับ Dark Lord ในอดีต การปะทะกันของอาณาจักรมนุษย์สองแห่งก็ปรากฏขึ้นและสงครามก็หลีกเลี่ยงไม่ได้

ในสถานการณ์ที่สำคัญ เจ้าชาย Jave – ลูกชายของกษัตริย์ Endia –นำกองทัพบกหลวงและจู่โจมในการต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูบุกรุกปราสาทของอาณาจักร อย่างไรก็ตาม ศัตรูมีความแข็งแรงและก้าวร้าวเกินไป

ตามคำทำนายของพระเจ้าของอาณาจักร Endia เจ้าชาย Jave และ ลีคฮีโร่ส์ของเขาต้องการความช่วยเหลือจากนักยุทธวิธีในตำนานอย่างแท้จริง และคุณเป็นคนเดียวที่สามารถช่วยเขาได้ สร้างอำนาจพันธมิตรและปราสาทที่มีประสิทธิภาพ ฝึกอบรมกองทหารของ Endia ควบคุมวีรบุรุษอันยิ่งใหญ่และทำลายศัตรู! แสดงความสามารถของคุณและกลายเป็นยุทธวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันหอสุดยิ่งใหญ่

  • Tower Defense ในโลกแฟนตาซี
  • วางแผน ปลูกสร้าง ป้องกัน
  • ยกระดับและปรวนแปรการเล่นเกมส์
  • RPG กับการกระทำยุทธวิธีซึ่งไม่สิ้นสุด
  • การท้าทายน่าเกรงขาม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Android

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้