Kingdom: The Blood เกมซอมบี้เกาหลีย้อนยุค เปิดให้บริการทั้งมือถือและ Steam แล้ว

คอเกมซอมบี้ทั้งหลาย เตรียมพร้อมให้ดีเพราะเมื่อล่าสุด Kingdom: The Blood เกม Action RPG จาก ACTION SQUARE ได้เปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รวมทั้ง PC ผ่าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

Kingdom: The Blood

KINGDOM: The Blood จะเป็นเกมแนว Action RPG ในมุมมองบุคคลที่ 3 พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ซึ่งจะทำให้ระบบกราฟิกภายในเกมนั้นสวยงาม สมจริงรวมถึงการใช้เทคโนโลยีโมชันแคปเจอร์มาร่วมด้วย

โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมจะพูดถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และเหตุการณ์การสืบทอดสายเลือดกษัตริย์ ซึ่งจะมีทั้งแบบ Single-player ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องตามที่ปรากฎในซีรีส์ พร้อมสร้างและปรับแต่งตัวละครได้เองโดยเลือกจากเครื่องแต่งกายสไตล์เกาหลีที่มีอยู่ และแบบ Multiplayer ซึ่งมีรูปแบบการเล่นมากมายให้เลือกเข้าไปสนุก ทั้ง Conquest, Boss Battle หรือดวลกับผู้เล่นคนอื่นในแบบ PvP

  • ความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาหลีที่แทรกซึมอยู่ในเกม
    • ลักษณะสิ่งก่อสร้างที่เป็นเอกลักษณ์, เครื่องแต่งกายดั้งเดิมของเกาหลี ได้แฝงอยู่ทั่วสนามรบในรูปแบบกราฟิกอันยอดเยี่ยม สัมผัสกับความประณีตของชายเสื้อที่เคลื่อนไหว เมื่อใช้ทักษะ, ชุดแบบดั้งเดิมอันหลากหลายที่พบได้ในรูปแบบคอสตูม ไปจนถึงสิ่งก่อสร้างที่ถ่ายทอดจากของจริง แม้กระทั่งความโค้งเว้าของหลังคามุงกระเบื้อง
  • การต่อสู้กับซอมบี้ที่คุกคามและน่ากลัว
    • ซอมบี้จะปรากฏตัวขึ้นกะทันหัน และพุ่งเข้าใส่จากทุกที่อย่างรวดเร็ว เมื่อซอมบี้กรูกันเข้ามาเป็นกลุ่ม จงอย่าเผชิญหน้าและหนีไป! หากต้องการรอดชีวิตจากซอมบี้ จะต้องหลบหลีกการโจมตีกัดอันทรงพลังอย่างว่องไวเท่านั้น
  • รูปแบบการโจมตีพิเศษที่หลากหลาย
    • นอกจากซอมบี้แล้ว ก็ยังมีเหล่าศัตรูที่มีรูปแบบและการเคลื่อนไหวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยเช่นกัน ลองสัมผัสถึงรสชาติแห่งความเร้าใจ ผ่านทางศัตรูโฉมใหม่ ในทุกครั้งที่พิชิตระดับความยาก
  • ความสนุกของแอ็คชั่นบนพื้นฐานการควบคุม
    • พบกับแอ็คชั่นที่โดดเด่นและสยดสยอง ซึ่งสร้างขึ้นได้สมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมสัมผัสการโจมตีในอีกระดับ ที่ช่วยยกระดับการจดจ่อกับเกมให้มากขึ้น ลองรวมสกิลที่หลากหลายเข้าด้วยกัน แล้วสร้างแอ็คชั่นในแบบของตัวเองดูสิ
  • โหมดการต่อสู้ที่ท่วมท้น ตั้งแต่การเล่นแบบมัลติ ไปจนถึงการ PVP!
    • สามารถประชันความแข็งแกร่งแบบ 1:1 กับผู้เล่นคนอื่นได้ หรือจะร่วมมือกันหลายคน เพื่อเอาชนะบอสที่เหนือกว่าก็ได้เช่นกัน ถ้าอยากแข็งแกร่งขึ้น ก็ลองทำการฝึกฝนที่สามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้ดูสิ สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้เท่ากับประสบการณ์ที่มี

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Android

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter (X) : https://twitter.com/KingdomTheBlood


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้