PUBG Mobile Super League Sea Summer เตรียมจัดแข่งที่ประเทศไทย

มีเรื่องให้แฟน ๆ เกมพับจีมือถือได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว หลังจากที่มีการสปอยล์ในทีเซอร์ว่า PUBG Mobile Super League Sea Summer จะมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดมีการปล่อยทีเซอร์การแข่งขัน PUBG Mobile Super League Sea Spring ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ยาวไปจนถึงรอบไฟนอลในวันที่ 17 มีนาคม โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศ มาเลเซีย

สำหรับการแข่งขันรายการนี้นั้นจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์โนโซน Sea ซึ่งจะประกอบไปด้วย 20 ทีมพาร์ตเนอร์ และอีก 4 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามา โดยทีมทั้งหมดนี้จะมาจากประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 7 ล้านบาท

รูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบ่งออกเป็นสามรอบคือ Group Stage , Last Chance และไปจบที่ Finals ในการแข่งขันครั้งนี้มีทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมทั้งหมด 5 ทีม ประกอบไปด้วย FaZe Clan, The Infinity, Vampire Esports, Xerxia Esports และ Team NKT

ส่วนสิ่งที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นในช่วงท้ายของทีเซอร์ ที่เป็นการสปอยล์ถึงการแข่งขันครั้งถัดไปในช่วงของ PUBG Mobile Super League Sea Summer นั้นจะมาแข่งขันกันที่ประเทศไทยของเรา ซึ่งได้รัุบการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา แฟน ๆ ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้