เปิดให้เล่นแล้ววันนี้! คอลแลปส์ Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt ฉลอง Summoners War ครบรอบ 10 ปี!

Com2uS จัดเต็มฉลองครบรอบ 10 ปีเกม RPG มือถือสุดฮิต “Summoners War: Sky Arena” เปิดตัวอัปเดตคอลแลปส์สุดยิ่งใหญ่กับ “The Witcher 3: Wild Hunt” หนึ่งในเกมที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกจาก CD PROJEKT RED แล้ววันนี้

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกม Open World RPG ชื่อดังระดับโลก สร้างจากซีรีส์นิยายสุดฮิตจากปลายปากกาของ Andrzej Sapkowski ความโดดเด่นอยู่ที่ตัวละครที่มีเสน่ห์และเรื่องราวสลับซับซ้อนน่าติดตาม เกมนี้วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2015 และได้รับรางวัล Game of the Year ถึง 250 รางวัล ด้วยยอดขายกว่า 50 ล้านชุด

ในอัปเดตคอลแลปส์ “Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt” คุณจะได้พบกับตัวละครคอลแลปส์ทั้งสี่ผู้มาเยือนเกาะลอยฟ้า ได้แก่ เกรอลท์ (Geralt), ซีรี (Ciri), เยนเนเฟอร์ (Yennefer) และทริส (Triss)

โดยเหล่าตัวละครคอลแลปส์เหล่านี้จะสามารถซัมมอนได้ด้วยซัมมอนเฉพาะกิจที่จัดถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น หรือจะใช้คัมภีร์ Witcher ที่แจกในกิจกรรมคอลแลปส์ รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ อย่างหอคอยสู่สวรรค์ก็ได้

คัมภีร์ The Witcher การันตีตัวละครคอลแลบปส์ 4-5★ มีแจกให้ฟรี ๆ ทุกคน!

ในอัปเดตครั้งนี้ เกาะลอยฟ้าในเกม Summoners War ยังมีสิ่งก่อสร้างเฉพาะคอลแลปส์ เพิ่มเข้ามาด้วย คือ “แคร์ มอร์เฮน” ป้อมปราการของเหล่าวิทเชอร์ ที่เป็นจุดมอบภารกิจที่เคลียร์แล้วจะได้รับโทเคนวิทเชอร์ และยังเป็นทางเข้าสู่มินิเกม “Gwent” จาก The Witcher 3

Gwent เป็นโหมด PvE แบบเล่นคนเดียวในรูปแบบการ์ดเกม คุณต้องจัดเด็คที่มีทั้งมอนสเตอร์จาก Summoners War, ตัวละครคอลแลปส์ และบอส ทุกครั้งที่เคลียร์สเตจจะได้รับการ์ดใหม่ รางวัลที่ได้รับจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนการ์ดที่สะสมได้

นอกจากนี้ การ์ด Gwent ในคอลแลปส์ จะมีแจกเป็นการ์ดพรีเมี่ยมของจริงให้สะสม สามารถรอติดตามกิจกรรมแจกการ์ดต่าง ๆ ได้เลยที่ช่องทาง Official ของ Summoners War

คอนเทนต์พิเศษอีกอย่างของคอลแลปส์ Summoners War x The Witcher 3: Wild Hunt ก็คือ ดันเจี้ยนกิจกรรมคอลแลปส์ ให้คุณเลือกตัวละครคอลแลปส์หนึ่งตัวมาเคลียร์สเตจต่าง ๆ โดยมีบอสเป็น กริฟฟิน, ฟีนด์ และเลเชน จาก The Witcher 3 อีกด้วย

กิจกรรมคอลแลปส์ อื่น ๆ ที่ Com2uS จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 มีดังนี้

  • Witcher Adventure แจก “เกรอลท์” 5★ แท้ ธาตุน้ำ
  • Witcher Skill Lab Event อัปเลเวลสกิลของตัวละครคอลแลปส์ด้วยโทเคนวิทเชอร์
  • Collab Special Shop Event ร้านค้าสำหรับใช้โทเคนวิทเชอร์
  • Play Gwent Event เล่นเพื่อรับคัมภีร์เวทมนตร์สูงสุดถึง 10 ม้วน
    รับคัมภีร์เวทมนตร์ฟรี เมื่อใช้คัมภีร์เวทมนตร์ครบ 10 ม้วนในช่วงซัมมอนเฉพาะกิจ (วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ 2567)
  • นอกจากตัวละครใหม่จากคอลแลปส์ ครั้งนี้แล้ว เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ทาง Summoners War ยังมีกิจกรรมพิเศษอีก เพียงแค่ล็อกอินเท่านั้น ก็สามารถซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวได้ฟรีๆสูงสุด 10 ตัว!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของอัปเดตและกิจกรรมคอลแลปส์ได้ที่เพจ Facebook ของ Summoners War

ปิดท้ายด้วยภาพอีโมจิลิมิเต็ดสุดน่ารัก ไม่เล่นตอนนี้ไม่มีโอกาสได้แล้วนะ!

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลย ที่นี่!

รับชมวิดีโอ Cinematic ของคอลแลปส์ Summoners War x The Witcher 3 Wild Hunt:

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War :
https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War :
https://www.youtube.com/@SWTH


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้