SOFT POWER UP! Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง ชวนสะสมสกินสุดน่ารักจากอินฟลูเอนเซอร์ไทยสายเกมมิ่ง

Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง ขอเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสนับสนุนและผลักดันผลงานของอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยเพื่อสร้างมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทยและอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์เติบโตยิ่งขึ้นไป ด้วยการทำ Collaboration สุดพิเศษ เปิดตัว 3 สกินสุดน่ารัก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 อินฟลูเอนเซอร์ไทยสายเกมมิ่ง
เริ่มด้วย Necross Player 1 สกินระดับสูงสุด จากความร่วมมือสุดพิเศษกับสตีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ด้านของเล่น-คอมมิคชื่อดังอย่าง Necross Melphist 

เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของสกินสุกเท่พร้อมเอฟเฟคพิเศษที่ Skin Shop ในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. – 13 ก.พ. นี้เท่านั้น สำหรับสายฟรี เพียง ชิ้นละ 30,000 Silver
และสายเปย์ เพียง ชิ้นละ 200 Z-Coin

ต่อกันด้วยสกินระดับสูงสุด zbring z. Raiser หุ่นรบสุดคูล จากพี่แป้ง zbring z. เกมเมอร์อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง แฟนคลับพี่แป้งห้ามพลาด มาขับหุ่นรบ ไปเล่นซ่อนแอบกับพี่แป้งกันเลย! สกินสุดเจ๋งขนาดนี้ เปิดขายที่ Skin Shop ในเกมเฉพาะช่วงเวลา 18 ม.ค. – 14 ก.พ. นี้เท่านั้นนะ

ปิดท้ายกันด้วยสกินสุดน่ารัก วาริริน จากความร่วมมือพิเศษกับ เพจเกมถูกบอกด้วย เพจข่าวสาร สาระ และความบันเทิงเกี่ยวกับเกมชื่อดังเป็นเจ้าของความสดใสของน้องวาริริน และไอเทมอีกเพียบได้ฟรี เมื่อล็อคอินเข้าเกม Nice to Z You ครบ 5 วัน ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. – 13 ก.พ. นี้เท่านั้น

และอย่าลืมชวนแก๊งเพื่อนซี้มาสนุกกับ Nice to Z You พร้อมระเบิดความอร่อยมันส์ไปกับ เลย์แมกซ์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้ารสชาติเข้มข้นโดนใจนิวเจน ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ รสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่, รสบาร์บีคิวพริกพ่นไฟ, รสโนริสาหร่ายโอเวอร์โหลด, และรสเอ็กซ์ตรีมซาวครีมและหัวหอม เลือกรสชาติที่ชอบและชวนเหล่าเพื่อนซี้มาเปิดตี้เกม “เข้มจัด มันส์เต็มแมกซ์” กันไปเลย

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่
Android: https://bit.ly/43TV2bX
iOS: https://bit.ly/3qmc3hj
สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่
Website : https://nicetozyou.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube : https://www.youtube.com/@nicetozyou
Tiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN

เกี่ยวกับบริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด
บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด (หรือชื่อเก่า บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอกทีฟ จำกัด) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มทรู และ AXION VENTURES จากประเทศแคนาดา เริ่มดำเนินธุรกิจในปี พศ. 2561 ในรูปแบบสตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย (Game Developer Studio) โดยได้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากทั้งภายในและต่างประเทศ ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ INVICTUS (อินวิคตัส) เกมบนมือถือ ที่มีโปรดักชั่นการผลิตระดับพรีเมี่ยม The Collectors เกมที่มีตัวละครสุดน่ารักที่ให้ความรู้ถึงความสำคัญและเป้าของการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals) และปัจจุบัน จัมโบ้ จั๊มพส์ ได้พัฒนาเกม Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง โมบายเกมแนวซ่อนหา เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 5 คน อีกทั้งเกมยังเอาใจเกมเมอร์สายแฟนชั่น โดยมีสกินหลากหลายคาแรคเตอร์ให้เหล่าเกมเมอร์เลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ ทั้งนี้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเกมได้ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์จากหลากหลายสาขา อาทิเช่น zbing z. และศิลปิน นักร้องอีกมากมายมาร่วมออกแบบคาแรกเตอร์สกินเพื่อดึงดูดให้น่าสะสมยิ่งขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/JumboJumpsCompany


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้