Nice to Z You เกมมือถือแนวซ่อนหาสไตล์ปาร์ตี้ดาวน์โหลดเข้าเล่นได้แล้ววันนี้!

Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง คือ โมบายเกมแนวซ่อนหา พัฒนาโดย บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย (Game Developer Studio) โดยได้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากทั้งภายในและต่างประเทศไว้มากมาย

แนวคิดหลักของเกม Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง คือ การนำเอาเสน่ห์ของ ปาร์ตี้เกมและความสนุกของเกมซ่อนหาในวัยเด็กมาผนวกเข้าด้วยกัน อย่างที่เราทราบกันดีว่าเสน่ห์ของปาร์ตี้เกม คือ การได้สนุกกับเพื่อนหลายๆ คน ได้แกล้งเพื่อน ได้โวยวาย เฮฮาเวลาเล่นด้วยกัน ในขณะที่เกมเล่นซ่อนหา เป็นเกมแรกๆ ที่ทุกคนรู้จัก เป็นเกมที่ยิ่งมีผู้เล่นเยอะยิ่งสนุก ตื่นเต้น มีความเป็นปาร์ตี้เกมโดยธรรมชาติ เป็นการละเล่นที่เป็นสากล เล่นง่าย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถเล่นได้

Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง จึงเป็นโมบายปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหา ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย และเล่นด้วยกันกับเพื่อนจะสนุกมากกว่า เนื่องจากเกมรองรับผู้เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 5 คน โดยเกมจะสุ่มเลือกให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Seeker (ผู้ล่า) หรือ Hider (ผู้ซ่อน) หากผู้เล่นได้สวมบทเป็น Seeker (ผู้ล่า) จะมีภารกิจในการตามล่า Hider (ผู้ซ่อน) ทั้ง 4 คนให้ครบ ส่วนผู้สวมบทเป็น Hider (ผู้ซ่อน) จะมีภารกิจต้องแปลงร่างเป็นสิ่งของต่างๆ ให้เนียนที่สุด เพื่อที่จะซ่อนไม่ให้ Seeker (ผู้ล่า) หาเจอ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเกมแนวซ่อนหาจะมีเพียง Seeker (ผู้ล่า) และ Hider (ผู้ซ่อน) แต่ความพิเศษของ Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง คือการที่เกมเพิ่มความสนุกและมิติของเกมแนวซ่อนหาด้วยการมี Ghost หรือผู้โกงความตายเข้ามา กล่าวคือ Hider (ผู้ซ่อน) ถูกหาเจอจะกลายเป็น Ghost (ผู้โกงความตาย) ซึ่งมีภารกิจต้องล่า Hider (ผู้ซ่อน) เพื่อที่จะให้ตัวเองกลับมามีชีวิตรอด และมีโอกาสพลิกเกมกลับมาชนะได้อีกครั้ง เรียกได้ว่า Ghost (ผู้โกงความตาย) เป็นตัวสร้างจุดเปลี่ยนให้กับเกม และสร้างสีสันรวมถึงความหัวร้อนให้กับผู้คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งเกมยังตั้งใจพัฒนา ไอเทมช่วยเล่น (Booster Item) ที่สามารถเป็นทั้งตัวช่วยชีวิต และตัวสร้างความปั่นป่วนหัวร้อนให้กับทั้งผู้เล่นที่เป็น Seeker (ผู้ล่า) หรือ Hider (ผู้ซ่อน) ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นตัวสร้างสีสันให้กับเกมเพลย์อย่างแท้จริง

ความโดดเด่นของ Nice to Z You อีกอย่างคือเรื่องของ คาแรคเตอร์ สกิน เกมออกแบบมาเพื่อเอาใจเกมเมอร์สายแฟนชั่นโดยเฉพาะ มีสกินหลากหลายคาแรคเตอร์ให้เหล่าเกมเมอร์เลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์เป็นล้านๆ แบบ สามารถปรับแต่ได้ทั้งส่วนหัว ส่วนตัว และส่วนขา อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษ เมื่อเกมได้เกมเมอร์อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอย่าง zbing z. มาร่วมในการพัฒนาเกมตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการมีสส่วนร่วมในการครีเอทีฟ ดีไซด์ ทั้งตัวเกมและคาแรคเตอร์ โดยในอนาคตเกมมีแผนดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ ครีเอเตอร์ ศิลปิน นักร้องและนักแสดงอีกมากมายมาร่วมออกแบบสกินเพื่อดึงดูดใจเหล่านักสะสมอีกด้วย

Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ยกก๊วนชวนเพื่อนมาเล่นซ่อนหาพิสูจน์มิตรภาพและความสนุกกันเลย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

และต้อนรับการเปิดเกมใหม่เอาใจเหล่าแฟนคลับพี่แป้ง ด้วยการ ลดราคากล่องสุ่มสกิน zbing z. ทุกกล่อง เหลือเพียงกล่องละ 20 บาท จากราคาปกติ 35 บาท เพื่อให้ทุกคนมีสกินพี่แป้ง ใช้เล่นกันในเกมโชว์ความน่ารักสนุกสนานกันไปเลย และพิเศษยิ่งขึ้นอีกเท่าตัวสำหรับผู้เข้าเกมทุกคนในช่วงวันที่ 10-31 สิงหาคม รับคาแรคเตอร์ สกินสุดกวน ชัช The Strongest Man

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่
Android: https://bit.ly/43TV2bX
iOS: https://bit.ly/3qmc3hj

สามรถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่
Website : https://nicetozyou.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube : https://www.youtube.com/@nicetozyou
Tiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN

เกี่ยวกับบริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด
บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด (หรือชื่อเก่า บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอกทีฟ จำกัด) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มทรู และ AXION VENTURES จากประเทศแคนาดา เริ่มดำเนินธุรกิจในปี พศ. 2561 ในรูปแบบสตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย (Game Developer Studio) โดยได้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากทั้งภายในและต่างประเทศ ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ INVICTUS (อินวิคตัส) เกมบนมือถือ ที่มีโปรดักชั่นการผลิตระดับพรีเมี่ยม The Collectors เกมที่มีตัวละครสุดน่ารักที่ให้ความรู้ถึงความสำคัญและเป้าของการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals) และปัจจุบัน จัมโบ้ จั๊มพส์ ได้พัฒนาเกม Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง โมบายเกมแนวซ่อนหา เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 5 คน อีกทั้งเกมยังเอาใจเกมเมอร์สายแฟนชั่น โดยมีสกินหลากหลายคาแรคเตอร์ให้เหล่าเกมเมอร์เลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ ทั้งนี้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเกมได้ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์จากหลากหลายสาขา อาทิเช่น zbing z. และศิลปิน นักร้องอีกมากมายมาร่วมออกแบบคาแรกเตอร์สกินเพื่อดึงดูดให้น่าสะสมยิ่งขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/JumboJumpsCompany


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้