คอลแลปส์มั๊ย! โปรดิวเซอร์ Honkai Star Rail นำทีมเยือนออฟฟิศ Falcom เผยนี่คือการแสวงบุญ!

เรียกว่าเป็นข่าวชวนให้เซอร์ไพรซ์มากกว่าน่าตื่นเต้นก็แล้วกันครับสำหรับการนำทีมพัฒนา Honkai Star Rail ของโปรดิวเซอร์อย่าง David Jiang เข้าพบ Toshihiro Kondo ประธานของบริษัท Falcom และเยี่ยมชมออฟฟิศค่ายเกมญี่ปุ่นค่ายนี้ ในฐานะที่เกมของ Falcom นั้นเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจหลักๆ ในการทำสร้างเกม RPG ของพวกเขา

ที่ว่าชวนเซอร์ไพรซ์ก็อาจจะเพราะสถานะของทั้ง 2 ค่ายตอนนี้ที่ค่อนข้างต่างกันอยู่มาก ในขณะที่ Hoyoverse เป็นบริษัทกำเนิดใหม่แต่มีผลงานชื่อก้องโลกไปแล้ว Falcom เองเป็นบริษัทที่เก่าแก่กว่า ทว่ากลับเหมือนฟรีซการขยายตัวของตัวเองไว้ ขณะที่ผลงานก็มีผู้ติดตามในวงแคบยิ่งกว่า อย่างไรก็ตามเพชรก็ยังเป็นเพชร ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผลงานอันยอดเยี่ยมของ Falcom จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ เกม และ Honkai Star Rail ก็ดูจะเป็นหนึ่งในนั้น

โดยตัวของ David Jiang นั้นแสดงออกอย่างเปิดเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ Falcom ระหว่างทัวร์บริษัทในช่วงที่เขาบินไปร่วมงาน Tokyo Games Show ที่ผ่านมา นี่คือฝันอันยาวนานที่กลายเป็นจริงของเขา และเขาบอกตั้งแต่เริ่มมีตติ้งเลยว่า เขามาญี่ปุ่นกับงาน TGS ดังนั้นเขาก็ต้องการจริงๆ ที่จะมาแสวงบุญยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

Honkai Star Rail

มีรายงานว่าการพบปะเป็นไปอย่างกันเองมากๆ มีการแลกเปลี่ยนเรื่องต่างๆ ที่อาจจะไปไกลกว่าที่เราคาด ขณะที่ประธาน Kondo ก็เซอร์ไพรซ์ David ด้วยพวงกุญแจลายพิเศษของตัวละคร Tio Plato (Trails Series) ซึ่งเป็นตัวละครสุดโปรดของ David อีกด้วย ก่อนจะพากันไปทัวร์สตูดิโอกันต่อ โดยที่ประธาน Kondo คอยแนะนำอย่างดี

Honkai Star Rail

Tio Plato

การพบปะจบลงด้วยรอยยิ้มและเป็นไปในทางบวก เมื่อถูกถามว่าจะมีการคอลแลปส์ระหว่าง 2 เกมนี้รึเปล่า ทางประธาน Kondo ก็ตอบกลับมาว่าพวกเขาพร้อมตลอดอยู่แล้ว แน่นอนว่าสิ่งนี้ทำให้โอกาสคอลแลบนั้นเป็นไปได้สูงมาก เมื่อพิจารณาจากการที่ David เองก็เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ด้วยแล้ว ซึ่งหากมันเกิดขึ้น Falcon ก็น่าจะได้รับประโยชน์ และน่าจะทำให้ชื่อของพวกเขาออกมาจากเงาและอยู่ในสปอตไลต์มากขึ้นในฐานะอีกหนึ่งค่ายเกมคุณภาพของญี่ปุ่นครับ

Honkai Star Rail

แปลและเรียบเรียงจาก: https://rushdownradio.net/honkai-star-rail-team-recent-visit-to-falcom-studio-sparks-collaboration-buzz/?fbclid=IwAR2RxXiktyrgAHj2bamZZcsT82reELsznALe6WqisIVZZzjIaYvNh0OlLxw


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้