สัประยุทธ์ทะลุฟ้า เกมมือถือปราณยุทธ์แนว RPG ไอเดิลที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม!

<สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> เกมมือถือปราณยุทธ์แนว RPG ไอเดิลที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม!

เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องของผลงานต้นฉบับ <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) เกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้! เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม

สัมผัสประสบการณ์อันอบอุ่น และเริ่มการเดินทางสัประยุทธ์ทะลุไปด้วยกัน! <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) เกมมือถือปราณยุทธ์แนว RPG ไอเดิลที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก IP นวนิยายและแอนิเมชั่น <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) กำลังเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับรางวัลมากมาย เช่น หยกโบราณ หินปราณ ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ ฯลฯ ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้านะ!

[สนุกไปกับเนื้อเรื่องดั้งเดิมและบรรลุวิถีจ้าวจักรวาลยุทธ์]

<สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) เป็นผลงานระดับสุดยอด นวนิยายแฟนตาซีระดับแนวหน้าที่สร้างขึ้นโดย Li Hu (เทียนฉานถู่โต้ว) จนถึงตอนนี้ นวนิยายนี้มีผู้อ่านทางออนไลน์กว่าหนึ่งหมื่นล้านครั้ง และมีการเล่นในฉบับแอนิเมชั่นมากกว่าหมื่นล้านครั้ง! ในฐานะเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจาก IP ชื่อเดียวกัน <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) ยึดถือเนื้อเรื่องจากผลงานต้นฉบับ เล่าถึงเรื่องราวการเติบโตตั้งแต่การตอบโต้จักรวรรดิเจียหม่าไปจนถึงแคว้นกลางของเซียวเหยียนซึ่งเป็นตัวเอกของนวนิยายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นจะรับบทเป็นลูกหลานของแปดชนเผ่าโบราณที่อาศัยอยู่ในสกุลเซียว ทำความรู้จักกันและเติบโตไปพร้อมกับเซียวเหยียน และคนอื่น ๆ ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของดินแดนปราณยุทธ์ และเขียนมหากาพย์อันงดงามของจ้าวจักรวาลยุทธ์

<สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) ได้เปิดเส้นทางการเติบโตอย่างอิสระให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นผู้บำเพ็ญในเส้นทางแห่งการต่อสู้ หรือจะเป็นผู้ก่อตั้งสำนักที่ทรงพลังที่สุด หรือแม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งระดับตำนานที่เดินทางไปใต้หล้า ทั้งหมดล้วนอยู่ที่คุณแล้ว!

[คงไว้ซึ่งความดั้งเดิม ให้สัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์ที่แข่งพลังปราณยุทธ์อย่างตื่นเต้น]

ยึดถือเนื้อเรื่องจากผลงานต้นฉบับ เนื้อเรื่องของ <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) ได้นำเสนอประสบการณ์และการผจญภัยตามแบบต้นฉบับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การเติบโตของจักรวรรดิเจียหม่าไปจนถึงการปลุกปั่นของแคว้นกลาง ในขณะเดียวกัน เนื้อหาคลาสสิกในนวนิยายและแอนิเมชั่นก็ถูกปรับมาเป็นระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับประสบการณ์เนื้อหาและรูปแบบการเล่นสุดคลาสสิก เช่น ทดสอบปราณยุทธ์/ฝึกยุทธ์พลังวิญญาณ พิชิตไฟอัศจรรย์ การปรุงยา แข่งปราณยุทธ์แปลงปีก ล่าอสูรมาร คบหาคู่หู หลอมสร้างปีศาจ ฯลฯ เกมได้มีการช่วยลดภาระของผู้เล่นในการเล่นเกม ซึ่งจะมีการฝึกยุทธ์ออฟไลน์แบบไม่หยุดชะงักและจะสามารถทำให้ผลบำเพ็ญเพิ่มขึ้นเมื่อออนไลน์ แถมยังสามารถได้รับวัสดุจำนวนมาก เพื่อช่วยพัฒนาและปรับปรุงพลังต่อสู้ ทำให้ผู้เล่นกลายเป็นนักรบในตำนานที่อยู่จุดสูงสุดในใต้หล้า!

[กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มแล้ววันนี้ รางวัลสุดหรูรอคุณอยู่]

<สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ และจะเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าอย่างเป็นทางการที่ทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 8 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้บน Google Play และ App Store หลังจากลงทะเบียนสำเร็จ จะได้รับ หยกโบราณ *100 ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิ *5 และรางวัลอื่น ๆ นอกจากนี้ หากมียอดลงทะเบียนสะสมครบ 200,000 คน จะปลดล็อกรางวัลขั้นสูงมากมาย เช่น หินเพิ่มปราณ ม้วนมหาราชันยุทธ์ มุกสฤษฏ์วิญญาณ ป้ายล่าสมบัติจักรวรรดิและรางวัลอื่น ๆ รางวัลลงทะเบียนมีให้ผู้เล่นทุกคนนะ อย่าพลาดล่ะ!

ในฐานะเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก IP นวนิยายและแอนิเมชั่น <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า> (Battle Through the Heavens) ได้สืบทอดฉากแฟนตาซีอันเป็นเอกลักษณ์ และนำเสนอโลกแฟนตาซีอันสวยงามและมหัศจรรย์ให้กับผู้เล่น เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางในวันที่ 8 ธันวาคม มาร่วมเริ่มต้นบนเส้นทางแห่งการฝึกยุทธ์และสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นของการต่อสู้ไปด้วยกันเถอะ!

สำหรับรายละเอียดเกมและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับ <สัประยุทธ์ทะลุฟ้า>(Battle Through the Heavens) สามารถติดตามได้ที่ชุมชน และ หน้าเพจ Facebook

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกม:
ลิงก์ FB ทางการ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093086716529
ลิงก์ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudary.sg.doupo
ลิงก์ App Store: https://apps.apple.com/th/app/battle-through-the-heavens/id6449421


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้