บรรยากาศแสนสนุกกับงาน NIKKE VICTORY DAY อีเวนต์ออฟไลน์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน NIKKE VICTORY DAY ที่สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงานเต็มไปด้วยผู้บัญชาการและเหล่าคนดังมาร่วมสนุกกันมากมาย โดยในงานมีกิจกรรมแบบจัดเต็มที่ให้ผู้เข้างานร่วมสนุกพร้อมกับรับของกินของแจกกันไปแบบฟรี ๆ เรียกได้ว่าใครไปงานนี่อย่างคุ้ม ส่วนใครไม่ได้ไปทีมงานก็นำภาพบรรยากาศทั้งความสนุกและกิจกรรมมาฝากกัน

กิจกรรมหลักภายในงานรูปแบบเป็นแรลลี่สะสมตราปั๊มให้ครบ โดยการเวียนไปเล่นกิจกรรมในบูธต่าง ๆ เล่นเสร็จก็จะได้ตราปั๊มลงใน VICTORY DAY PASS ที่เราจะได้รับมา โดยสุดท้าย(ขวา ๆ ของใบ) จะมีการให้จับกาชาและรับของรางวัล อันนี้ก็ลุ้นดวงกันไปนะว่าใครจะได้ ซึ่งใบนี้ไปรับได้ก่อนเลยที่จุดรับภารกิจ ได้ใบมาแล้วก็ลุยกันเลย!

NIKKE ASSEMBLE
สำหรับจุดนี้ เพียงถ่ายรูปกับสาว ๆ NIKKE ที่มายืนรออยู่แล้วโพสต์รูปลงสาธารณะติดแฮชแท็ก #NIKKEVICTORYDAY ก็รับไปเลย 1 ตราปั๊ม อันนี้ไม่ยากทุกคนอยากถ่ายกับสาว ๆ อยู่แล้ว รอคิวหน่อยไม่เป็นไร

ELYSION
สำหรับเกมนี้ เมื่อมาถึงงานกันแล้ว ก็จะต้องโชว์ฝีไม้ลายมือการเล่นเกมเสียหน่อย โดยเข้าเล่นเกม NIKKE ในโหมด Shooting Range เล่นเกมตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะได้รับ 1 ตราปั๊มพร้อมการ์ดลายพิเศษ 1 ใบ แต่! ตรงจุดนี้พิเศษหน่อยไม่ใช่แค่ได้ตราปั๊มแล้วจบ แต่จะมี บันทึกแต้มโชว์ 10 อันดับแรกขึ้นให้ดูด้วย (ด้านนึงเป็น 10 อันดับแต้มสูงสุด อีกด้านเป็น 10 อันดับแต้ม 111) ใครแต้มติดอยู่ใน 10 อันดับแรกก็รอลุ้นรับรางวัลตอนจบงานได้เลย เรียกว่าเล่นกันเต็มที่เพื่อคว้ารางวัลกันให้ได้

MISSILIS INDUSTRY
สำหรับกิจกรรมด่านนี้ ลับสมองประลองปัญญากัน โดยบนโต๊ะจะมีป้ายรูปตัวละครเหล่า NIKKE กองกันอยู่ และทีมงานจะใบ้คำ ให้เหล่าผู้บัญชาการระดมสมองช่วยกันคิดหยิบ NIKKE ที่ตรงกับคำใบ้ขึ้นมา ใช้เวลาในการคิดหน่อยแต่ไม่ยากเกินกว่าที่เหล่าผู้บัญชาการจะทำได้ เรียบร้อยแล้วรับไปเลย 1 ตราปั๊ม

TETRA
ด่านนี้ง่ายกว่าด่านอื่น ๆ แถมอิ่มอร่อยด้วย…เพียงแค่พูด(หรือสั่ง)ว่า “จากนี้ไป จงเรียกฉันว่า สุดยอดผู้บัญชาการ” เท่านี้ก็จะได้รับขนมไปกินพร้อม 1 ตราปั๊ม โดยขนมมีให้เลือก 2 อย่าง คือ มินิเค้กและสเปลนดามิน เลือกได้อย่างใดอย่างนึงเอาไปกินได้เลย ขนมอร่อยและคนถือขนมสวยจังค้าบบบ

กาชาท้าดวง
มาถึงช่วงเวลาลุ้นดวงกันแล้ว ตรงจุดนี้ไม่มีอะไรมาก ภาวนาเข้าไว้หยอดเหรียญแล้วหมุนกาชาได้ฉลากมาแล้วก็เอาไปแลกของรางวัลตรงจุดรับแลก รางวัลใหญ่สุดเป็นโน้ตบุ๊กแต่รางวัลอื่น ๆ ก็ไม่น้อยหน้ากันเลย ทั้งเสื้อแจ๊คเก็ตลิมิตเต็ด, แผ่นรองเม้าส์, หมอนลาย NIKKE ฯลฯ

โฉมหน้าผู้โชคดี ดวงเขามาเพื่อรับโน้ตบุ๊คฟรี!!

ตรงจุดนี้หลังได้รับของก็จะถือว่าจบกิจกรรมตามล่าตราปั๊มแล้ว กว่าจะจบแต่ละจุดใช้เวลานานนิดนึง ต้องต่อคิวทุกจุดเพราะคนเข้าร่วมกิจกรรมเยอะมาก แต่ก็คุ้มค่าการรอคอย ได้ของติดไม้ติดมือกันหมด แต่ความสนุกไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีอีกจุดต้องแวะเวียนไปนั่นก็คือ จุดเขียนคำอวยพรฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม โดยจะมีโพสต์อิทเตรียมไว้ให้เขียนความในใจ เอ๊ย คำอวยพรกันตามใจชอบแล้วนับไปแปะที่ NIKKE VICTORY Cake จากนั้นจะได้รับโปสการ์ดลายพิเศษเป็นของที่ระลึก แล้วเดินอ่านข้อความคนอื่น ๆ เขียนกันแบบเพลิน ๆ

นอกเหนือจากกิจกรรมออฟไลน์ในวันนี้ NIKKE ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีอีกมากมายภายในเกม สามารถดาวน์โหลดเกมและติดตามข้อมูลภายในเพจของเกมกันได้เลยนะ

ดาวน์โหลดเกม
https://bit.ly/40BpO9J
แฟนเพจ NIKKE ออฟฟิเชียล
https://www.facebook.com/nikke.th.official

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้