KFC x PUBGM ขอชวนทุกคนตบเท้า ก้าวเข้าสู่สมรภูมิ Show Match เย็นนี้กินไก่ KFC ในงาน Thailand Game Show 2023

ชนะแมตช์นี้ ได้กินไก่ฟรีทั้งปี!! KFC x PUBGM ขอชวนทุกคนตบเท้า ก้าวเข้าสู่สมรภูมิ Show Match เย็นนี้กินไก่ KFC บนเวที Main Stage ในงาน Thailand Game Show 2023 ! งานนี้มันส์สุดขีด ฟินจิกหมอน โดดร่มไปด้วยกันกับเหล่าเซเลปและเกมเมอร์ชื่อดังมากมาย!

วิธีการร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้มีสิทธิ์เข้าแข่งขันก็ง่ายๆ

แค่กรอกใบสมัครที่ Google Forms ( https://forms.gle/VpsEUfFF2mKtReRL8 ) พร้อมแนบรูปเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ และบอกเหตุผลโดนๆ ว่าทำไมถึงชอบเล่น PUBGM แค่นี้ก็มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 45 นักโดดร่มลุ้นกินไก่! ตลอดปี!! ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ถึง 19 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงตรง)

ประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง Facebook page : PUBG MOBILE วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น.

⛔️ อย่าลืม! เก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานด้วยนะจ๊ะ…

สมรภูมิที่ทั้งเดือด ทั้งฮา จนไก่ทอดกระจายรอคุณอยู่ วันที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่งาน Thailand Game Show 2023 🎮💥

🚩 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป 🚩

เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในวันงาน :

  • คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกผู้ชนะกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกา โดยการตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นเด็ดขาด และเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
  • ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันต้องยืนยันสิทธิ์ โดยส่ง ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และสำเนาบัตรประชาชน กลับมาทางอีเมล kfcxpubg@brainsandbrawn.co
  • ผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน หากไม่มีการยืนยันสิทธิ์โดยส่งข้อมูลให้ครบถ้วน ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงตรง) จะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับเข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้จัดกิจกรรมจะทำการส่งรายละเอียดและข้อกำหนดการเข้าร่วมให้ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันตามอีเมลที่ได้รับแจ้ง ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 (หากผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ในวันและเวลาที่กำหนดดังกล่าว จะถือเป็นการสละสิทธิ์ทันที)
  • ผู้จัดกิจกรรมสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดขึ้นจากกิจกรรม รวมถึงในกรณีที่ผู้ร่วมกิจกรรมไม่ได้รับรายละเอียดและข้อกำหนดการเข้าร่วม และผู้จัดกิจกรรมมีหลักฐานว่าได้ทำการส่งรายละเอียดและข้อกำหนดการเข้าร่วมไปยังช่องทางสื่อสารของผู้ได้รับสิทธิ์ ตามที่ได้รับจากผู้ร่วมกิจกรรมแล้ว
  • ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์การให้เข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำตามขั้นตอนวิธีการร่วมสนุกได้ถูกต้องครบถ้วนตามกติกาเท่านั้น และผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละท่านมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
  • รางวัลสำหรับทีมผู้ชนะรายการ Show Match ชนะ! เย็นนี้กินไก่ KFC! บัตรกำนัลมูลค่า 15,000 บาท โดยบัตรกำนัลจะมีอายุการใช้งาน 1 ปี และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรกำนัลดังกล่าว ให้แก่ผู้ชนะทั้ง 4 ท่าน ท่านละ 1 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท
  • ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมการแข่งขันให้สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่พร้อมจะเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2023 ในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 เท่านั้น
  • ทีมผู้จัดงานจะติดต่อผู้โชคดีผ่านช่องทางโทรศัพท์และอีเมลเท่านั้น

🕹️ Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023
🛎️ วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566
📌 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1-4
🎟️ ซื้อบัตร Thailand Game Show :https://www.zipeventapp.com/e/TGS2023
🎟️ ซื้อบัตร Combo : https://www.zipeventapp.com/e/Wonder-Festival-Bangkok-2023


ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้ารีบไปหาบัตรมาครอบครอง เพราะความสนุกรอทุกคนอยู่ แล้วเจอกันที่ Thailiand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1-4

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่

https://www.zipeventapp.com/e/TGS202

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้