Genshin Impact – 5 เบาะแสต่างโลกที่นักเดินทางจากมา จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “5 เบาะแสต่างโลกที่นักเดินทางจากมา” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

โดยในคราวนี้เรื่องราวที่ผมจะนำเสนอก็คือ “5 เรื่องราวจากต่างโลกของนักเดินทาง” นั่นเองครับ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังในวันนี้นะจะเป็นข้อมูลที่ได้มาจาก Voice line ของนักเดินทางและอเทมที่กล่าวถึงเรื่องราวการเดินทางของเหล่านักเดินทางก่อนที่พวกเขาจะมาถึงทวีป Teyvat นั่นเองครับ ซึ่งก็จะเป็นเรื่องราวที่ออกมาจากปากนักเดินทางเองและก็จะมีข้อมูลที่สามารถหาได้จากไอเทมนะครับ โดยเรื่องราวจากต่างโลกที่เหล่านักเดินทางเคยกล่าวถึงนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันครับ

“การเล่นแร่แปรธาตุ” โดยเรื่องราวนี้จะออกมาจากบทพูดของนักเดินทางที่มีความเกี่ยวข้องกับการเล่นแร่แปรธาตุครับ โดยตัวของนักเดินทางมีความสนใจและสงสัยเกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุของทวีป Teyvat อย่างมาก เนื่องจากโต๊ะเล่นแร่แปรธาตุที่ได้พบเจอในโลกแห่งนี้นั้นจะตั้งอยู่ข้างทางเลย ซึ่งมันแตกต่างจากต่างโลกที่ตัวเขาจากมา โดยตัวของนักเดินทางระบุว่า ในโลกที่เขาจากมานั้นการเล่นแร่แปรธาตุนั้นจะถูกเก็บเอาไว้เป็นความลับ ดังนั้นการที่เขาได้เห็นโต๊ะเล่นแร่แปรธาตุตามข้างทางแบบนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าแปลกประหลาดอย่างมาก โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://www.facebook.com/genshinimpact.th


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้