[รีวิวเกม] Luna Origin การกลับมาของเกม MMORPG สายแบ๊วสุดปัง พร้อมขบวนคอนเทนต์และของรางวัลมากมาย เปิดให้ซัดสกิลพร้อมแจกโค้ดฟรีแล้ว!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่านักผจญภัยทั้งหลายเลยก็ว่าได้ กับการกลับมาเขย่าวงการ MMORPG สำหรับสายแบ๊วและสายฮาร์ดคอร์ของ Luna Origin สุดยอดเกมแฟนตาซีบนแพลตฟอร์มมือถือที่มาใน Version ใหม่ที่เป๊ะปังเว่อร์ จาก UltimateGame ซึ่งบอกได้เลยว่ามีทั้งกิจกรรมและไอเทมต้อนรับแจกให้เหล่านักผจญภัยไปตั้งต้นกันแบบจุก ๆ แหม่ เรียกได้ว่าชีวิตดีตั้งแต่เริ่มเกมเลยทีเดียวเชียว! งานนี้จะพลาดไม่ได้แล้ว รีบเข้าไปอวดตัวละครในคอสตูมสุดคิวท์ และซัดสกิลพร้อมกันได้บนมือถือทั้ง iOS และ Android เลย!?

Luna Origin

และที่สำคัญทาง UltimateGame ยังใจปล้ำแจกโค้ดไอเทมฟรีอีก! โดยเพื่อน ๆ เพียงแค่นำโค้ด OSLUNA2023 ไปกรอก เพียงเท่านี้ก็นอนรอรับ Gold 50,000 / พอยต์ขยับปีก x20 / โพชันโกเลม x1 ไปใช้กันแบบชิล ๆ ได้เลย ซึ่งตัวโค้ดสามารถเติมได้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2023 เวลา 17.00 น. โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 500 สิทธิ์เท่านั้น!? งานนี้อย่าลืมรีบเข้าไปใช้กันนะเออ!!

Luna Origin
Gold 50,000
Luna Origin
พอยต์ขยับปีก x20
Luna Origin
โพชันโกเลม x1

แหม LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นใหม่เป๊ะปังเว่อร์ขนาดนี้ เหล่าสาวก MMORPG รีบเข้าไปซัดสกิลพร้อมกันได้แล้ววันนี้ดาวน์โหลดเลยที่ https://cutt.ly/9wbkBiIY


3 เผ่า 9 อาชีพ

ตัวละครในเกม Luna Origin นั้นจะมีด้วยกัน 3 เผ่าได้แก่ มนุษย์ เผ่าพันธุ์ที่ดี-ชั่วได้สุดทาง, เอลฟ์ เผ่าพันธุ์ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และดาร์กเอลฟ์ เผ่าพันธุ์ที่ให้ความสำคัญกับความแข็งแกร่งเท่านั้น ทั้งยังมีอาชีพให้เล่นถึง 9 อาชีพด้วยกันโดยแบ่งแยกตามเผ่าพันธุ์และเพศดังนี้

มนุษย์

  • Warrior – นักรบเผ่าพันธ์ุมนุษย์ที่ใช้ดาบเป็นอาวุธ และมีทักษะการต่อสู้ในระยะประชิด โดยมีจุดเด่นในด้านพละกำลังที่แข็งแกร่ง สามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างดี ทั้งยังมีสกิลบัพตัวเองในช่วงต้น และความถึกที่พอกล้อมแกล้มไม่เปราะบางจนเกินไป 
  • Musketeer – ชาวมนุษย์ผู้ใช้ปืนเป็นอาวุธ มีความเชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกล พร้อมร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ มีสกิลโจมตีทั้งเดี่ยวและหมู่ที่ค่อนข้างแรง ทว่าไม่ได้รวดเร็วสักเท่าไหร่ แต่ก็ชดเชยด้วยความถึก
  • Cleric – ชาวมนุษย์ผู้ใช้เวทฟื้นฟู เชี่ยวชาญในการใช้เวทช่วยเหลือพวกพ้อง เหมาะกับการอยู่แนวหลังคอยสนับสนุนคนในปาร์ตี้ แต่ถ้าเล่นคนเดียวก็จะตึงมือหน่อย ๆ ละนะ
  • SwordMaster – ชาวมนุษย์ผู้ใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ และเชี่ยวชาญในการโจมตี ทั้งยังมีความชำนาญอันเป็นเลิศในการต่อสู้ แถมยังมีสกิลที่แบ่งออกเป็นหลายสาย อาทิ กายภาพ ไฟ พิษ เป็นต้น และการโจมตีปกติก็รวดเร็ว แถมถึกในระดับหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ดุดันไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว!

เอลฟ์

  • Hunter – เผ่าเอลฟ์ผู้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ มีความเชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกล ซึ่งมีความโดดเด่นที่ความรวดเร็ว และจิตใจที่แข็งแกร่ง
  • Crusader – เผ่าเอลฟ์ที่ใช้กระบองและโล่เป็นอาวุธ มีความโดดเด่นเรื่องพละกำลังที่แข็งแกร่งด้วยเวทมนต์และพลังศักดิ์สิทธิ์ แม้จะไม่ได้มีดาเมจที่รุนแรง แต่ก็มีสกิลพาสซีพฟื้นฟูเลือดตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งสามารถยืนรับการโจมตีจากศัตรูได้แบบชิล ๆ 
  • Saint – เผ่าเอลฟ์ที่ใช้คทาและโล่เป็นอาวุธ ความความโดดเด่นเรื่องการใช้เวทสนันสนุนทั้งบัฟและดีบัฟ แต่ไม่มีสกิลฟื้นฟู ทว่าเป็นอาชีพที่มีสกิลโจมตีและความถึกในระดับหนึ่ง

ดาร์กเอลฟ์

  • Dark Wizard – เผ่าพันธุ์ดาร์กเอลฟ์ที่ยึดติดกับความแข็งแกร่งที่แท้จริงซึ่งใช้คทาเป็นอาวุธ และสามารถใช้เวทได้หลากหลาย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการใช้เวทประเภทสร้างความเสียหายที่มีพลังทำลายล้างสูง 
  • Warlock – ดาร์กเอลฟ์ผู้ใช้เวทมนตร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการใช้เวทอัญเชิญ สามารถอัญเชิญปีศาจออกมาช่วยต่อสู้แทนได้ 

ทั้งนี้นอกจากอาชีพหลักแล้ว ตัวเกมยังมีอาชีพเสริมมากมายไม่ว่าจะ เก็บสมุนไพร, ขุดแร่, ตกปลา, เล่นแร่แปรธาตุ, ช่างตีเหล็ก และอีกมาก ซึ่งสามารถอัปเลเวลได้จากการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาชีพเสริมนั้น ๆ เช่น ตกปลา ก็ไปตกปลาเพื่อเพิ่มความชำนาญซะ!


ระบบออโต้แบบ 100% คลิกเดียว ปล่อยไหลยาว ๆ

เหนื่อยไหมกับการวิ่งหา NPC รับเควส ส่งเควส? ไม่ต้องกังวลไป เพราะนี่จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ Luna Origin เวอร์ใหม่สุดปังปุริเย่นี้ เพราะตัวเกมได้ใส่ระบบออโต้แบบ 100% ที่ไม่ว่าจะรับเควส ส่งเควส ตีมอน ฟาร์มแร่ ฟาร์มของ ก็ปล่อยจอย นั่งชิลได้แบบสบาย ๆ เพียงแค่คลิกเดียว!

แถมตัวเกมยังมีการจัดการเพิ่มแต้มทักษะอัตโนมัติตามอาชีพอีก ทำให้เราไม่ต้องมานั่งหัวหมุนกับการอัปสเตตัสผิด ๆ ถูก ๆ อีกต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อน ๆ ก็ยังสามารถใช้ “พอยต์สกิล” และ “พอยต์มาสเตอรี” ที่ได้เมื่อเลเวลอัป มาใช้อัปสกิลและมาสเตอรีตามสไตล์การเล่นของตัวเองได้นะเออ เพราะงั้นหายห่วงเรื่องตัวละครทุกอาชีพจะเติบโตไปในทางเดียวกันได้เลย!?


ตัวละครสุดแบ๊ว คอสตูมสุดปัง

พอพูดถึง Luna Origin แล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่แวบมาในหัวเลยก็คือตัวละคร SD ที่น่ารักมุ้งมิ้ง และก็เป็นที่แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับคอสตูมให้สายแฟเลือกสรรได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะ น่ารัก เท่ คูล สวย เก๋ หรือแม้แต่ชุดฮา ๆ ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีการเพิ่มค่าพลังที่แตกต่างกันไปด้วย ทำให้คอสตูมนอกจากจะทำให้เราโดดเด่นแล้ว ยังทำให้เราแกร่งขึ้นด้วยนะเออ!? 


สัตว์เลี้ยงเพื่อนรัก และพาหนะคู่ใจ

แหม่ การออกเดินทางผจญภัยคนเดียวมันก็ชวนให้เปล่าเปลี่ยวหัวใจซะจริง แต่ใน Luna Origin ยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณไปทุกที่ แถมแต่ละตัวก็ยังมีทักษะที่แตกต่างกันไป ทำให้นอกจากจะอยู่เป็นเพื่อนแล้ว ยังสามารถแบ่งเบาภาระให้คุณได้ด้วยนะเออ และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือระบบพาหนะ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่แล้ว ยังมีความเท่ เก๋ ไม่ซ้ำใครอีก โดยตัวเกมได้ใส่พาหนะมามากมายหลายชนิด ซึ่งมีตั้งแต่สัตว์ขี่ มอนสเตอร์ ของเล่น หรือแม้แต่พรมอาละดิน!?


รู้สึกพอใจกับความแกร่งของตัวเองหรือยัง? พอจะมีเวลาหน่อยไหม?

สำหรับเพื่อน ๆ สายคราฟต์ของที่ต้องการหาวัตถุดิบ หรือเพื่อน ๆ ที่รู้สึกว่าตัวเองตีเบา ตัวบางเกิ๊นนน ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะแหล่งฟาร์มหรือดันเจี้ยนในเกม Luna Origin นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ดันเจี้ยนทรัพยากร, ดันเจี้ยนไอเทม และดันเจี้ยนประจำวัน ซึ่งสามารถลงได้วันละ 1 ชั่วโมง และสามารถเพิ่มเวลาได้ด้วยไอเทม “การภาวนาของลูน่า” ที่หาซื้อได้จากในร้านค้า ทำให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปปล่อยตัวละครให้ฟาร์มของที่อยากได้ทุกวี่ทุกวันเลยทีเดียวเชียว!

  • ดันเจี้ยนทรัพยากร
    • เป็นดันเจี้ยนที่เปิดให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปฟาร์มวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตไอเทม ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นดันเจี้ยนเก็บพืชระดับต้น-ระดับสูง และดันเจี้ยนขุดแร่ระดับต้น-ระดับสูง
  • ดันเจี้ยนไอเทม
    • เป็นดันเจี้ยนที่เปิดให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปหาอุปกรณ์สวมใส่ รวมทั้งวัตถุดิบสารเติมแต่งในการผลิตไอเทม ซึ่งตัวดันจะถูกแบ่งออกเป็นพื้นที่ต่าง ๆ มากมายตามระดับไอเทมที่ดรอป
  • ดันเจี้ยนประจำวัน/ดันเจี้ยนบอสรายวัน
    • เป็นดันเจี้ยนที่เปิดให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปฟาร์มของอาทิโพชั่นเร่งการเติบโต, โกลด์, หินออปชั่น และอื่น ๆ วันละ 3 ครั้ง โดยสามารถเข้าเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน ทั้งนี้ประเภทของหินออปชั่นที่ดรอปจะถูกแบ่งเป็นตามวัน ดังนั้นเพื่อน ๆ อย่าลืมเข้าไปฟาร์มกันนะเออ

ซึ่งดันเจี้ยนเหล่านี้เพื่อน ๆ จะทำการปลดล็อกตามเงื่อนไข แต่ไม่ต้องกังวลไปแค่กดออโต้ทำเควสเนื้อเรื่องไปเรื่อย ๆ รู้ตัวอีกทีก็ปลดล็อกฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้จนหมดแล้วแหละ ทั้งนี้สำหรับใครที่กลัวว่าลงดันไปแล้วจะต้องนั่งแกร่วถอนหญ้า ขุดแร่ ฟาร์มมอนเป็นชั่วโมง ๆ ละก็ หายห่วงได้เลยเพราะเพื่อน ๆ สามารถเข้า ๆ ออก ๆ ได้ตามระยะเวลาที่เหลืออยู่นะเออ เพราะงั้นหมดห่วงเรื่องเผลอกดเข้าแล้วเสียเวลาเปล่าได้เลย!?

และนอกจากนี้ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ “หอคอยไร้ที่สิ้นสุด” ที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปไต่หอคอย สาดสกิลเคลียร์เหล่ามอนสเตอร์ไปแต่ละชั้นเพื่อขึ้นสู่ชั้นสูงสุด และรับของรางวัลในแต่ละชั้นไม่ว่าจะเงิน, ยาเร่งโต (เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับ) และอื่น ๆ ได้ด้วย!?


คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย แต่ถ้ามีเป็นสิบก็สบายละทีนี้!?

นอกจากการตีมอน เก็บเวล ฟาร์มของแล้ว ตัวเกมยังได้ใส่ระบบ PK ที่ให้เพื่อน ๆ สามารถเปิดปิดและสอยผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ด้วยนะเออ โดยภายในแผนที่จะถูกแบ่งเป็นเซฟโซนและโซนสำหรับ PK นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์สำหรับการเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการร่วมตบเวิลด์บอส, การลงแข่งขันอารีน่า, การเล่นแบบแบทเทิลรอยัล, การแข่งโอลิมเปียด 3v3 5v5 และสมรภูมิเซิร์ฟเวอร์ เพื่อรับของรางวัลหรือแต้มที่สามารถนำไปซื้อไอเทมในร้านค้า

และแน่นอนว่าสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับเกม MMORPG ก็คือระบบกิลด์ ที่เพื่อน ๆ สามารถตั้งกิลด์อยู่ร่วมกันซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บัฟกิลด์ และกิลด์เหรด ที่เพื่อน ๆ สามารถร่วมมือกับสมาชิกในกิลด์ไปตีบอสเพื่อรับของรางวัลหรือแต้มที่สามารถนำไปซื้อของในร้านค้ากิลด์ได้ ทั้งยังมีคอนเทนต์อย่างสงครามกิลด์, สงครามชิงทรัพยากร และสงครามชิงปราสาทห้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย! ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่ามากันแบบจัดหนักจัดเต็มเสียจริง!? และนอกจากฟีเจอร์ด้านเกมเพลย์เดือด ๆ แล้ว ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ด้านสังคมอย่าง “ครอบครัว” และ “การออกเดต” ด้วยนะเออ!? 


กิจกรรมล็อกอิน 7 วันรับของรางวัลสุดปัง!

และเนื่องจากเป็นการกลับมาของเกมสุดปังก็แน่นอนว่าทาง UltimateGame ก็ได้จัดกิจกรรม 7 Days Login Login Rewards เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ Luna Origin สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ที่สายแบ๊วไม่ควรพลาด เพื่อแจกของรางวัลมากมาย โดยรางวัลจะถูกส่งไปยังจดหมายทันทีที่เพื่อน ๆ ทำการล็อกอินเข้าเกม และกดรับรางวัลที่หน้าเมนูกิจกรรม ทั้งนี้กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 11 ตุลาคม 2023 เวลา 12.00 น. ถึง 17 ตุลาคม 2023 เวลา 23.59 น. เรียกได้ว่าเอาใจสายฟรีกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็อย่าลืมเข้าไปรับนะเออ!

Luna Origin

รายละเอียดของรางวัล

Luna Origin
Luna Origin
Luna Origin

ทั้งนี้ของรางวัลกิจกรรมล็อคอินจะถูกส่งให้กับผู้เล่นในแต่ทุกๆ วัน โดยทันทีที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม สามารถกดรับรางวัลได้ที่เมนูกิจกรรม ซึ่งรางวัลจะถูกส่งเข้าจดหมายเมื่อกดที่วันที่ไฮไลท์เพื่อรับ


สรุปส่งท้าย

จากที่ได้สัมผัส Luna Origin เวอร์ชั่นใหม่นี้ ต้องขอบอกเลยว่าเป๊ะปังสมคำโปรยจริง ๆ แถมยังเป็นการกลับมาพร้อมฟีเจอร์เกมเพลย์ คอสตูม สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ และอาชีพใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทำให้เหล่านักผจญภัยได้มีโอกาสพักหายใจหายคอจากการเล่นเควสเนื้อเรื่อง ตีมอน ไปลงฟีเจอร์อย่างการไต่หอคอยไม่มีสิ้นสุด ลงอารีน่า แข่งโอลิมเปียด หรืออื่น ๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการรอคอยจากเกมเมอร์ MMORPG ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่เลยทีเดียว อีกทั้งตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ยังใส่ระบบออโต้ 100% ของแท้ที่ไม่ว่าจะรับเควส ส่งเควส ก็ออโต้ แถมยังรับเควสต่อเนื่องได้อีก งานนี้บอกเลยว่าเหมาะสำหรับใครที่อยากหวนกลับไปสัมผัสตำนานเกม MMORPG แอ๊บแบ๊ว แต่ไม่ค่อยมีเวลาแบบสุด ๆ 

Luna Origin

ว่าแล้วเหล่านักผจญภัยทั้งหลายโปรดอย่ารอช้า รีบดาวน์โหลดและเข้าไปสัมผัสกับ Luna Origin เวอร์ชั่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมนี้ตามช่องทางด้านล่างเลย!

Google Store (Android) ; https://cutt.ly/PwbomEhJ 
App Store (IOS) : https://cutt.ly/JwboQpaP 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
🔵 Website Luna Origin : https://cutt.ly/WwbolLUl  https://www.lunaorigin.com/
🔵 เพจหลัก Luna Origin : https://cutt.ly/2wiZf6CJ  https://www.facebook.com/LunaOriginTH 
🔵 YouTube Luna Origin : https://cutt.ly/bwbocmKz  http://www.youtube.com/@LunaOriginTH
🔵 TikTok Luna Origin : https://cutt.ly/9wboxFtp  http://www.tiktok.com/@lunaorigin
🔵 Discord Luna Origin  : https://cutt.ly/SwbozBJu  https://discord.gg/79F2DcpbB6

#LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ #LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้