Genshin Impact – ตัวจริงของ Arlecchino!!! จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “ตัวจริงของ Arlecchino!!!” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ทุกคนคงจะเห็นนะครับว่า Arlecchino มีมือที่แปลกประหลาดมาก ดูจากรูปทรงแล้วนี่มันไม่ใช่ถุงมือ มันเป็นเหมือนกับมือดำ ๆ ตอนแรก ๆ มองก็แบบว่าคืออะไรหวา ทำไมเจ๊ถึงเป็นแบบนี้ นี่คือพลังของเจ๊เหรอ หรือเจ๊ไปกินหมูกระทะแล้วจับถ่าน ไม่ได้ล้าง แต่คิดเป็นอย่างนั้นก็จะเละเทอะเกินไป 55+ หลังจากที่เราได้เล่นเกม Genshin Impact เล่นไปหมดแล้วเนี่ย มันจะมีตัวละครอีกหนึ่งตัวที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับเจ๊เลย ซึ่งก็จะมีมือดำเหมือนกันก็คือน้อง Caterpillar โดยตัวของน้องได้บอกว่าตัวเขาถูกสร้างขึ้นมาโดยองค์กร Narzissenkreuz โดยองก์กรนี้จะมีพิธีกรรมหนึ่งที่จะใช้ “ดาบศักดิ์สิทธิ์” ที่มีหน้าที่ในการใช้ตัดอัตตา ที่แปลตามภาษาสันสกฤตว่า ตัวตน ร่างกาย รูปลักษณะ

ร่างกายเป็นเพียงเปลือก แม้แต่ร่างกายของชาว Hilichurl ก็สามารถแบกรับจิตสำนึกแห่งปัญญาได้ Narzissenkreuz จะทำพิธีโดยใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์ในการประกอบพิธีโบราณ เรียกว่า “การสละตน” นั่นคือจะต้องตัดอัตตา เนื่องจากความเชื่อขององค์กร Narzissenkreuz เนี่ย เชื่อว่าเจตจำนงของมนุษย์ เป็นอุปสรรคในการแสวงหาบางอย่าง หรือแสวงหาความจริงของชีวิต โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://dotesports.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้