Genshin Impact – Neuvillette ไม่ใช่ชื่อจริง ??? จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “Neuvillette ไม่ใช่ชื่อจริง ???” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ในวันนี้ตัวเกม Genshin Impact ได้มีการปล่อยธีมตัวอย่างวิดีโอตัวละคร Neuvillette ออกมาให้พวกเราเหล่าผู้เล่นได้รับชมกัน ซึ่งถ้าหากใครที่ยังไม่ได้รับชม แนะนำว่าไปรับชมกันมาก่อนนะครับ เพราะว่าในคลิปวิดีโอนี้เราจะมาตีความหมายของคลิปวิดีโอที่เปิดเผยออกมา อีกทั้งยังมีการแกะ Easter Egg ที่ทางตัวเกมได้ปล่อยออกมาพร้อมกับคลิปของ Neuvillette ให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันนั่นเองครับ

โดยในตอนแรกที่คลิปนั้นเปิดออกมา ตัวของ Neuvillette จะนึกถึงคำพูดที่เขาได้เคยพูดกับหญิงสาวปริศนาเอาไว้ โดยใจความก็คือ ตัวของเขานั้นไม่เข้าใจว่าทำไมเขาจึงได้เกิดมาในรูปแบบนี้ และก็ไม่เข้าใจว่าชีวิตอันยืนยาวของเขานั้นจะนำพาเขาไปถึงจุดไหน ซึ่งหญิงสาวคนนั้นได้ตอบกลับมาว่า เจ้าอยากจะลองค้นหนาคำตอบดูไหมละ ในฉากนี้ผมตีความว่าแท้ที่จริงแล้ว ต้นกำเนิดของ Neuvillette น่าจะมีความเกี่ยวข้องอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคริสตรัลที่ตัวของเขาประดับเอาไว้ครับ โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพปกจาก
https://afkgaming.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้