Genshin Impact – ทฤษฏี ความทรงจำเบื้องหลังคำโกหกของนักเดินทาง จากช่อง Sketcho

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น “ทฤษฏี ความทรงจำเบื้องหลังคำโกหกของนักเดินทาง” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงมีความสงสัยกันไม่น้อย เกี่ยวกับเรื่องราวของความจริงที่อยู่เบื้องหลังความทรงจำของตัวเอกหรือนักเดินทาง ซึ่งมันก็น่าจะมีหลากหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เรานั้นเกิดข้อสงสัยว่า แท้จริงแล้วตัวละครที่มีความลับและน่าสงสัยที่สุดในเกมนั้นมันอาจจะเป็นนักเดินทางของเราเองหรือป่าว ไม่ว่าจะเป็นจุดกำเนิดปริศนาของตัวเรา ซึ่งจากข้อมูลของตัวเกมตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วนักเดินทางฝาแฝดทั้งสองคนของเรานั้นเดินทางมาจากที่ไหนกันแน่ หรือว่าจะเป็นเรื่องราวสาเหตุของนักเดินทางนั้นเนี่ยสามารถควบคุมธาตุทั้งเจ็ดในทวีปได้พร้อม ๆ กัน ซึ่งโดยปกติไม่สามารถที่จะทำได้

นอกจากนี้ตัวเอกอย่างนักเดินทางของเรายังมีความสามารถในการชำระล้างพลัง Abyss ได้อีกด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เกียวข้องกับความลับนี้นั้น ล้วนแล้วแต่ยังไม่ถูกเปิดเผยทั้งสิ้น โดยในคราวนี้ผมก็มีอีกหนึ่งข้อมูลที่น่สนใจมานำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบ ซึ่งเรื่องราวนั้นก็คือ ทฤษฏีต้นกำเนิดที่แท้จริงของนักเดินทางและคำโกหกที่ทางตัวเกมได้บอกกับเรา โดยเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Honkai Star Rail และ Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปภาพหน้าปกจาก
https://www.rockpapershotgun.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้