Death Stranding Director’s Cut เตรียมส่งของบน iPhone 15 Pro 2023 นี้

หลังจากที่มีข่าวเปิดตัว iPhone 15 ออกมา ก็มีข่าวให้เราได้ว้าวตามมากันติด ๆ เลย เมื่อทาง Kojima Productions ได้ทำการประกาศเตรียมปล่อย Death Stranding Director’s Cut เกม open-world RPG ของครีเอเตอร์ในตำนานอย่างฮิเดโอะ โคจิมะ บนแพลตฟอร์ม iPhone 15 Pro ปลายปี 2023 นี้!

Death Stranding Director’s Cut

ด้วยสมรรถภาพและประสิทธิภาพของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ภายใต้การทำงานของชิป A17 Pro อันทรงพลังที่มีขนาดเพียง 3 nanometer ทำให้ตัวเครื่องสามารถรันเกมระดับเทพอย่าง Death Stranding Director’s Cut ได้ลื่นไหล

ด้วยตัวชิป A17 Pro ที่นับได้ว่าเป็นการรีดีไซน์ GPU ครั้งยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ Apple ทำให้ตอนนี้ CPU ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีความเร็วขึ้นถึง 10 เปอร์เซ็นต์ และ Neural Engine ที่เร็วขึ้นถึง 2 เท่า และ GPU แบบ 6-core  ที่ทำให้เร็วขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นนี้ ไหนจะรองรับ Ray Tracing ผ่านฮาร์ดแวร์อีก เรียกได้ว่านี่จะเป็นการปลดล็อกสัมผัสใหม่ให้แก่ผู้ใช้ และทำให้ iPhone 15 Pro สามารถนำเสนอกราฟิกพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล จนสามารถพอร์ตเกมคอนโซลมาอยู่ในมือคุณได้อย่างที่ไม่เคยมีสมาร์โฟนตัวไหนไหนเป็นมาก่อน!?

ทั้งนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่แน่ใจกับเกม Death Stranding Director’s Cut ก็สามารถเข้าไปอ่าน รีวิวเกม Death Stranding Director’s Cut บน online-station.net เพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลย!

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้