Azur Lane เปิดตัวเรือใหม่ IJN Asanagi วาดโดยศิลปินชื่อเดียวจนฮือฮา

เมื่อเร็ว ๆ นี้เกมสาวเรือ Azur Lane ได้ไลฟ์สตรีมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปีเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น โดยจะมีอีเวนท์ใหม่ภายในเกมนี้ แต่ที่ฮือฮากว่าสาวเรือระดับ UR ใหม่อย่าง IJN Unzen กลับเป็นสาวเรือใหม่ระดับ SR ที่ชื่อว่า IJN Asanagi เนื่องจากชื่อเรือลำนี้ชื่อเดียวกับศิลปินผู้วาด!

โดยเรือดังกล่าวนั้นเป็นผลงานของศิลปินนักวาดโดจิน Asanagi แห่งเซอร์เคิล Fatalpulse ผู้มีชื่อกระฉ่อนในวงการ ชอบวาดสาวน้อยนิสัยยโสโอหังหรือทำตัวอวดดี ซึ่งเรือลำนี้ก็มีดีไซน์ในลักษณะเดียวกัน มีนิสัยอวดดี หวังจะทำให้ผู้การเรือขายหน้าและต่อยหน้าท้องผู้การทุกครั้งที่มีโอกาส

หลังจากข่าวเปิดตัวเรือ Asanagi แพร่ออกไป ก็เป็นที่ฮือฮาบนโซเชียลมีเดียอย่างมาก จนแฮชแท็ก “Asanagi-sensei” ติดเทรนด์ในญี่ปุ่น ทำให้ผู้เล่นนอกคอมมู Azur Lane งงไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว ขณะที่ผู้วาดเองก็ขอฝากเรือนี้ให้ผู้เล่นทุกคนได้ดูแลด้วย

ผู้พัฒนาเกม Azur Lane จัดให้! เรือใหม่ในอีเวนท์ครบรอบ 6 ปี มีเรือ IJN Asanagi วาดโดยศิลปินชื่อ Asanagi เหมือนกันจนเป็นที่ฮือฮา!

ทั้งนี้กระแสเรียกร้องให้ทางผู้พัฒนา Manjuu ติดต่อ Asanagi มาวาดเรือ IJN Asanagi นั้นมีมานานแล้ว เนื่องจากผู้พัฒนามีศิลปินรับเชิญอยู่บ่อย ๆ แถม Asanagi เองก็เคยวาดโดจินเกมนี้ด้วย จนวันนี้มีมที่หลายคนล้อแบบไม่คิดจริงจัง กลับกลายเป็นความจริงขึ้นมาได้เสียอย่างนั้น! จนมีบางคนแซวว่า “เฮ้ยพวก ได้ยินว่าชอบ Asanagi เราเลยให้ Asanagi วาด Asanagi จะได้นึกถึง Asanagi ทุกครั้งที่มอง Asanagi!”

แปลและเรียบเรียงจาก
Sankaku Complex


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้