Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง จับมือพี่เอก ฮาร์ทร็อคเกอร์ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK ให้สะสมพร้อมชวนชาวร้อนในเล่นซ่อนหา

ครั้งแรก Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหาอันดับ 1 ของไทย พัฒนาโดยบริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับฮาร์ทร็อคเกอร์ สตรีมเมอร์เบอร์ 1 แห่งวงการเกม ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK เปิดตัวด้วย 2 สกินใหม่สุดเท่น่าสะสม Racer HRK และ HEARTROCKER 

จากพันธกิจหลักของ จัมโบ้ จั๊มพส์ ผู้สร้างเกม Nice to Z You ที่ตั้งใจส่งเสริมและผลักดันให้เกมที่ผลิตโดยคนไทยเติบโต ได้รับความนิยม มีศักยภาพเทียบเคียง และสามารถแข่งขันกับเกมจากผู้ผลิตต่างประเทศ ภายใต้การแข่งขันอันดุเดือดของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย เกม Nice to Z You จึงมีแนวคิดนำสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทยอย่างฮาร์ทร็อคเกอร์มาอยู่ในเกม Nice to Z You ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ ทำให้การแคสเกมในแต่ละครั้งของเขาสร้างความสนุกและมันสะใจ เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย มีฐานแฟนคลับมหาศาล อีกทั้ง ฮาร์ทร็อคเกอร์เองยังสนับสนุนเกมไทยโดยได้นำเกมไทยมาสตรีมโชว์หลายต่อหลายครั้ง 

ความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง Nice to Z You กับฮาร์ทร็อคเกอร์ ในครั้งนี้ เป็นการออกคอลเลคชั่นสกิน HRK โดยเริ่มจาก 2 สกินใหม่สุดเท่ อย่างสกิน Racer HRK และ สกิน HEARTROCKER โดยทั้งสองสกินถูกออกแบบมาจากสิ่งที่ฮาร์ทร็อคเกอร์ชื่นชอบและสนใจ ในแง่ของการออกแบบทางทีมดีไซด์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ทั้ง 2 สกินสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ซึ่งเป็นที่จดจำของเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับได้เป็นอย่างดี
โดยสกิน Racer HRK เป็นเอ็กคลูซีฟสกินที่ทางเกม Nice to Z You แจกฟรีให้กับชาวร้อนในและเหล่าแฟนคลับฮาร์ทร็อคเกอร์ รวมไปถึงบุคคลที่สนใจสะสม สามารถรับสกิน Racer HRK ได้จากกิจกรรม Special Daily login เพียงดาวน์โหลดเกม และเข้าเล่นเกมครบ 5 วัน ผู้เล่นสามารถรับสกิน Racer HRK ฟรีได้เลย รวมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 07 – 30 กันยนยน 2566 เท่านั้น ไม่มีจำหน่ายในช่องทางอื่น

อีกหนึ่งสกินพิเศษที่ทาง Nice to Z You ทำร่วมกับฮาร์ทร็อคเกอร์ คือ สกิน HEARTROCKER ที่ถ่ายทอดความเท่และความเฟี้ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ได้อย่างลงตัว และเป็นสกินที่น่าสะสมอย่างยิ่ง เหล่าแฟนคลับและบุคคลที่สนใจสามารถหา สกิน HEARTROCKER ได้ในเกม Nice to Z You โดยการเปิดกล่องสุ่ม เริ่ม 07 – 27 กันยายน 2566 นี้เท่านั้น เนื่องจากสกิน HEARTROCKER เป็นสกินตัวพิเศษจึงไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำ และนอกจาก 2 สกินพิเศษเบื้องต้นแล้ว ทางเกมยังมีสกินในคอลเลคชั่น HRK สุดเท่น่าสะสมอีกมากมาย ชาวร้อนใน เหล่าแฟนคลับและเกมเมอร์รอติดตามได้เลย

เมื่อมีสกินครบจัดเต็มแล้ว Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ขอชวนชาวร้อนใน และแฟนคลับฮาร์ทร็อคเกอร์ พาสกิน Racer HRK และ สกิน HEARTROCKER มาเล่นซ่อนหาวิ่งป่วนและมาอวดสกินสุดเท่ในเกมให้โลกจำ ดาวน์โหลดเกมและมาเล่นซ่อนหากับฮาร์ทร็อคเกอร์กัน

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่
Android: https://bit.ly/43TV2bX
iOS: https://bit.ly/3qmc3hj

สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่
Website : https://nicetozyou.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube : https://www.youtube.com/@nicetozyou
Tiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN

เกี่ยวกับเกม Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง

Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง เป็นโมบายปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหาแบบใหม่ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย และถ้าได้เล่นด้วยกันกับเพื่อนจะสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากเกมเล่นแบบ 4 ต่อ 1 โดยเกมจะสุ่มเลือกให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Seeker (ผู้ล่า) หรือ Hider (ผู้ซ่อน) หากผู้เล่นได้สวมบทเป็น Seeker (ผู้ล่า) จะมีภารกิจในการตามล่า Hider (ผู้ซ่อน) ทั้ง 4 คนให้ครบ ส่วนผู้สวมบทเป็น Hider (ผู้ซ่อน) จะมีภารกิจต้องแปลงร่างเป็นสิ่งของต่างๆ ให้เนียนที่สุด เพื่อที่จะซ่อนไม่ให้ Seeker (ผู้ล่า) หาเจอ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเกมแนวซ่อนหาจะมีเพียง Seeker (ผู้ล่า) และ Hider (ผู้ซ่อน) แต่ความพิเศษของ Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง คือการที่เกมเพิ่มความสนุกและมิติของเกมแนวซ่อนหาด้วยการมี Ghost หรือผู้โกงความตายเข้ามา กล่าวคือ Hider (ผู้ซ่อน) ถูกหาเจอจะกลายเป็น Ghost (ผู้โกงความตาย) ซึ่งมีภารกิจต้องล่า Hider (ผู้ซ่อน) เพื่อที่จะให้ตัวเองกลับมามีชีวิตรอด และมีโอกาสพลิกเกมกลับมาชนะได้อีกครั้ง เรียกได้ว่า Ghost (ผู้โกงความตาย) เป็นตัวสร้างจุดเปลี่ยนให้กับเกม และสร้างสีสันรวมถึงความหัวร้อนให้กับผู้คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเกมยังตั้งใจพัฒนาไอเทมช่วยเล่น (Booster Item) ที่สามารถเป็นทั้งตัวช่วยชีวิต และตัวสร้างความปั่นป่วนหัวร้อนให้กับทั้งผู้เล่นที่เป็น Seeker (ผู้ล่า) หรือ Hider (ผู้ซ่อน) ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นตัวสร้างสีสันให้กับเกมเพลย์อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับบริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด
บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด (หรือชื่อเก่า บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอกทีฟ จำกัด) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มทรู และ AXION VENTURES จากประเทศแคนาดา เริ่มดำเนินธุรกิจในปี พศ. 2561 ในรูปแบบสตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย (Game Developer Studio) โดยได้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากทั้งภายในและต่างประเทศ ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ INVICTUS (อินวิคตัส) เกมบนมือถือ ที่มีโปรดักชั่นการผลิตระดับพรีเมี่ยม The Collectors เกมที่มีตัวละครสุดน่ารักที่ให้ความรู้ถึงความสำคัญและเป้าของการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals) และปัจจุบัน จัมโบ้ จั๊มพส์ ได้พัฒนาเกม Nice to Z You ซ่อนหา ปาร์ตี้แก๊ง โมบายเกมแนวซ่อนหา เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 5 คน อีกทั้งเกมยังเอาใจเกมเมอร์สายแฟนชั่น โดยมีสกินหลากหลายคาแรคเตอร์ให้เหล่าเกมเมอร์เลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ ทั้งนี้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเกมได้ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์จากหลากหลายสาขา อาทิเช่น zbing z. และศิลปิน นักร้องอีกมากมายมาร่วมออกแบบคาแรกเตอร์สกินเพื่อดึงดูดให้น่าสะสมยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/JumboJumpsCompany


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้