Wreckfest เกมแข่งรถสุดคลั่งผู้ครองเกมฮิตอันดับ 3 บนมือถือลดราคาแล้วในสโตร์ไทย

ข่าวดีสำหรับชาวเกมมือถือผู้รักความเร็วและการปะทะ! ตอนนี้ Wreckfest เกมมือถือแนวแข่งรถ จาก HandyGames ที่ครองเกมที่ผู้เล่นซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ทั้งใน App Store และ Play Store กำลังลดราคาจาก 199 บาท เหลือเพียง 139 บาทบนสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดเลย!?

Wreckfest Mobile

เผายางให้ลุกไหม้และฉีกกระชากเหล็กให้เป็นชิ้น ๆ ในสนามแข่งรถระดับสุดยอด!

Wreckfest Mobile เป็นเกมแข่งรถที่อัดแน่นไปด้วยตัวเลือกการอัปเกรดและการปรับแต่ง ไม่ว่าคุณจะเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน demolition derby ครั้งถัดไปด้วยกันชนเสริม โรลเคจ ตัวป้องกันข้างและอีกมาก หรือจะเตรียมรถให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ดุเดือดด้วยชิ้นส่วนด้านเครื่องยนต์อย่าง ไส้กรองอากาศ เพลาลูกเบี้ยว ระบบเชื้อเพลิง ฯลฯ

Wreckfest

ระบบที่น่าสนใจ

  • ประสบการณ์การแข่งรถที่ไม่เหมือนใคร – การแข่งรถที่ไม่มีกฎเกณฑ์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวบนสนามแข่งความเร็วสูง เผชิญกับความบ้าคลั่งในการทำลายล้างบนเส้นทางสุดบ้าคลั่ง หรือมุ่งสู่การทำลายล้างในอารีน่า
  • รถเจ๋ง ๆ – รถของเราทั้งเก่า แถมยังถูกกระแทกและซ่อมใหม่… มันมีทั้งสไตล์และตัวตนของมันเอง! ตั้งแต่รถอเมริกันนักตี ไปจนถึงรถยุโรปอันคล่องแคล่ว และรถเอเชียสุดบันเทิง ในเกมนี้คุณจะได้เจอกับสิ่งที่ไม่สามารถหาได้จากเกมอื่น
  • การปรับแต่งที่มีความหมาย – การปรับแต่งไม่ได้เปลี่ยนแค่รูปร่างภายนอก แต่ยังอัปเกรดเกราะของรถด้วย เสริมความแข็งแกร่งด้วยเหล็กหนักที่ปกป้องคุณจากความเสียหาย แต่น้ำหนักก็เพิ่มด้วยเช่นกัน ซึ่งจะส่งผลต่อการควบคุมรถ ดัดแปลงรถของคุณเพื่อสร้างรถถังที่แข็งแกร่งหรือจรวดที่เปราะบางแต่เร็วดุจสายฟ้า หรืออะไรก็ตามแต่!
  • Multiplayer – พังเพื่อนของคุณให้ยับใน local multiplayer
  • Challenge modes – สนุกสนานไปกับรถเกี่ยวข้าว เครื่องตัดหญ้า รถโรงเรียน รถสามล้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย!
  • Career Mode – ต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ รับประสบการณ์ ปลดล็อกการอัปเกรดและรถยนต์ใหม่ และกลายเป็นแชมป์ Wreckfest ตลอดกาล !

เพื่อน ๆ ที่สนใจรีบเข้าไปซื้อกันได้ในสโตร์ไทยตามช่องทางด้านล่างนี้เลย! มัวชักช้าอดไม่รู้ด้วยน้า…


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้