แจกฟรี! Kingdom war Premium TD เกม Tower defense วางกลยุทธ์ออฟไลน์บน Android

ข่าวดีสำหรับคอเกมมือถือ! ล่าสุดมีการ Kingdom War Premium TD เกมแนว Tower defense 2D จาก ONDI กำลังเปิดให้ผู้ใช้มือถือระบบ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ผ่านหน้าสโตร์ จากราคาเต็ม 19 บาท ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากไม่มีการระบุระยะเวลาที่ตัวเกมจะแจกฟรีออกมา ดังนั้นใครที่สนใจรีบเข้าไปโหลดก่อนเลย

Kingdom war

Kingdom war Premium TD

Kingdom war

Kingdom war Premium TD เป็นเกม RPG Tower defense 2D แบบ offine ที่รวมคุณสมบัติของการเล่นตามบทบาทและการวางกลยุทธ์ป้องกันมาได้อย่างน่าสนใจและท้าทาย ซึ่งตัวเกมจะมีเซ็ตติ้งตั้งอยู่ในดินแดนแฟนตาซีที่ชื่อ Fortias ดินแดนที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตหลายเผ่าพันธุ์ ไม่ว่าจะมนุษย์ เอลฟ์ ดวอร์ฟ อ็อค โทรล ก็อบลิน และอื่น ๆ อีกมาก

ร้อยปีหลังการต่อสู้ระหว่างพันธมิตรมนุษย์ – เอลฟ์ และ เจ้าแห่งความมืด Dark Lord ทุกสิ่งมีชีวิตในดินแดนก็ได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข Dark Lord และกองทัพถูกสังหารลงด้วยดาบของราชาของมนุษย์ แต่อย่างไรก็ตามความชั่วร้ายไม่เคยหายไปไหน พวกมันแค่กำลังรอเวลาที่ความมืดมิดจะกลับมาปกคลุมดินแดนแห่งนี้อีกครั้งก็เท่านั้น

Kingdom war

แต่แล้ววันหนึ่งอาณาจักร Eradel ก็ถูกโจมตีจากกองทัพก็อบลิน ในสถานการณ์วิกฤติเช่นนี้ Prince Lucius และสหายได้ทำการลี้ภัยออกจากอาณาจักรและไปขอความช่วยเหลือจากเผ่าพันธ์ุที่เป็นมิตรเผ่าอื่น ในการเดินทางเขาจะต้องเจอกับการท้าทายมากมาย รวมทั้งศัตรูมากหน้าหลายตาที่จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ในการเอาชนะ สร้างหอคอยสุดแกร่ง ฝึกฝนเหล่าทหารกล้าของ Eradel และควบคุมเหล่าฮีโร่ทรงพลัง แล้วเข้าทำลายล้างศัตรู!

ระบบที่น่าสนใจ

  • โลกของ Kingdom War TD Offline Games – สนุกกับสภาพแวดล้อมสุดแฟนซีที่มีความแตกต่างกันในสแต่ละพื้นที่ อาทิ ที่ราบของมนุษย์ ป่าทึบของเอลฟ์ อาณาจักรภูเขาของดวอร์ฟ ภูเขาน้ำแข็ง และอีกมาก!
  • ปลดปล่อยศักยภาพ และปรับใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมในแต่ละภารกิจด้วยหอคอยสุดพิเศษ – ในเกมจะมีหอคอยพิเศษทั้ง 8 แห่งที่จะให้เอฟเฟกต์ต่างกัน อาทิ หอคอย Barrack ฝึกฝนนักรบผู้กล้าหาญที่จะช่วยคุณปิดกั้นเส้นทางและทำลายศัตรู, หอคอยยิงธนูสร้างความเสียหายทางกายภาพและนำบัฟที่เป็นประโยชน์มาสู่หอคอยใกล้เคียง, หอคอยเวทย์มนตร์มีความเสียหายเวทย์มนตร์สูงและความสามารถในการดีบัฟศัตรู และหอคอยโกเลม อาวุธอันทรงพลังของอาณาจักร Eradel ซึ่งสามารถกระแทกพื้นและสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง
  • หมดการเล่นเกมที่หลากหลาย – นอกเหนือจากภารกิจแคมเปญแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินกับความท้าทายที่ไม่มีที่สิ้นสุดใน endless mode มาแสดงให้โลกเห็นว่าใครคือนักวางกลยุทธ์ที่ดีที่สุดโดยไต่อันดับให้อยู่ในอันดับต้น ๆ บน leaderboard ทั้งนี้ endless mode ยังเป็นโหมดที่ดีสำหรับการฟาร์ม gem อีกด้วย!
  • ว่าจ้าง 5 มหาเทพ ancient Gods ไม่ว่าจะ Jupiter, Glacia, Sol, Nyx รวมทั้ง Asura มาช่วยคุณในการป้องกัน
  • เหล่าฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ – ฮีโร่ผู้กล้าหาญมากมายจากเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ พร้อมทักษะอันทรงพลัง คุณสามารถควบคุมฮีโร่ได้ 3 ตัวพร้อมกันเพื่อพิชิตศัตรูและปกป้องอาณาจักรของคุณ
  • อัญเชิญและอัปเกรด Runes เพิ่มเพิ่มความแข็งแกร่ง
  • มอนสเตอร์หลากหลายประเภท – ในเกมมีศัตรูกว่า 30 ประเภท ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีลักษณะเฉพาะ รวมทั้งความสามารถที่อาจทำให้คุณเกิดปัญหาได้ เรียนรู้เกี่ยวกับมันด้วยสารานุกรมที่มีในเกม

ดาวน์โหลดเกมที่ด้านล่างนี้เลย

แล้วมุ่งหน้าไปปกป้องปราสาทและอาณาจักรของคุณจากศัตรูที่ชั่วร้ายในโลกของ Kingdom war TD! ใครที่สนใจรีบเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันก่อนหมดเวลาแจกฟรีได้ที่หน้าสโตร์ของมือถือระบบ Android ได้เลย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/warringkingdomstd


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้