Spider-Man ทะลุมัลติเวิร์สสู่จักรวาล Free Fire มิถุนายนนี้

Spider-Man™: Across the Spider-Verse ถูกส่งทะลุมัลติเวิร์ส สู่จักรวาล Free Fire มิ.ย. นี้!

• Free Fire ร่วมมือกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางกับ Spider-Man™: Across the Spider-Verse เตรียมพบกับเนื้อหาอันน่าตื่นเต้น มาสู่ผู้เล่นและแฟน ๆ ทั่วโลก
2 – 18 มิถุนายนนี้ Free Fire จะเปิดตัวของของที่ระลึกภายในเกม กับกิจกรรมสะสมการ์ดตัวละครในภาพยนตร์ และโหมดปาร์กัว ซึ่งมาแบบจำกัดเวลา ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทจากตัวละครในภาพยนตร์
● รับชม Easter Egg ของ Free Fire ในภาพยนตร์ Spider-Man™: Across the Spider-Verse เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นี้เป็นต้นไป

การีนาประกาศการร่วมมือระหว่าง Free Fire และ ภาพยนตร์ Spider-Man™: Across the Spider-Verse ผงาดความเร้าใจให้แก่แฟน ๆ เกมแนวแบทเทิลรอยัล และผู้ที่คลั่งไคล้ในเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ โดย 2 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับของที่ ระลึกภายในเกมสุดลิมิเต็ด จากกิจกรรมสะสมการ์ดตัวละครใน Spider-Verse ซึ่งมาพร้อมแผนที่ใหม่ที่มาแบบจำกัดเวลา ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตัวละครในภาพยนตร์

นอกจากนี้ ยังจะมี Easter Egg ของ Free Fire ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์ Spider-Man™: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ซึ่งทุกคนจะได้รับชมพร้อมกัน 31 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Spider-Man™ เป็นหนึ่งในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นภาพจำและโด่งดังไปทั่วโลก และมีแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมไปถึงผู้เล่นจากเกม Free Fire จากทั่วทุกมุมโลกด้วย Harold Teo โปรดิวเซอร์ Free Fire จากการีนา กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งจะนำพาประสบการณ์ใหม่ ๆ และ ความตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแก่แฟน ๆ และผู้เล่น”

Jeffrey Godsick EVP, Global Partnerships & Brand Management และ Head of Location Based Entertainment, Sony Pictures Entertainment กล่าวว่า “จากฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก การร่วมมือของการีนาและ Free Fire ในครั้งนี้จะทำให้แฟน ๆ Spider-Verse และผู้เล่นต้องสนุกและตื่นเต้นไปกับ Spider-Man™ เพื่อนบ้านที่แสนดีของพวกเขาแน่นอน”

โปรเจกต์การร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ 3 ตัวละครหลัก อย่าง Spider-Man™ ไมลส์ มอราลเลส, สไปเดอร์-เกว็น สเตซี่ และ สไปเดอร์-แมน 2099 ผสานเข้ากับจักรวาลและตัวละครจาก Free Fire สุดฮิตอย่าง เคลลี่ ชิโร่ และแม็กซิม เมื่อตัวละครจากภาพยนตร์มาผจญภัยในจักรวาลของ Free Fire ไปพร้อม ๆ กับเพื่อนใหม่ ผู้นำพาจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญและความสามัคคีมาสู่ผู้รอดชีวิตในสมรภูมิ Free Fire กระตุ้นความเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากภายในและสรรค์สร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมาใหม่

กิจกรรม Spider-Man™: Across the Spider-Verse จะเริ่มตั้งแต่ 31 พฤษภาคม 2566 โดยการเปลี่ยนสกินเครื่องบินและป้ายโฆษณาภายในเกม พร้อมกับการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ภายในเกมอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดจะสามารถแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Spider-Man™: Across the Spider-Verse ได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นสกายบอร์ดและของรางวัลพิเศษจากการล็อกอิน ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้

วันที่ 2 – 18 มิถุนายน 2566 ผู้เล่นสามารถมันส์ไปร่วมกัน ผ่านกิจกรรมสะสมการ์ดในธีม สู่มิติ SPIDER-VERSE และคว้ากระเป๋า Spider-Verse, สกินคู่หู และท่าทาง ผู้เล่นจะต้องสะสมชุดการ์ดที่มีตัวละครทั้งจาก Free Fire และภาพยนตร์ ใน โหมดใหม่ปาร์กัว “Spider-Verse” ที่จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งมาให้เล่นแบบจำกัดเวลา โดยในโหมดนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Spider-Man™ และยิงใยแมงมุมใส่ผู้เล่นคนอื่น ๆ บนแผนที่เมืองสุดโมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากในภาพยนตร์

เพื่อเป็นการระลึกถึงการร่วมมือสุดพิเศษในครั้งนี้ Free Fire เปิดตัววิดีโอที่รวมเอาเนื้อหาในมุมต่าง ๆ ของ Spider-Man™ ไมลส์ มอราลเลส, สไปเดอร์-เกว็น สเตซี่ และ สไปเดอร์-แมน 2099 ขณะที่เดินทางในจักรวาลของ Free Fire แฟน ๆ ที่มีสายตาอันเฉียบแหลม เตรียมมองหา Free Fire ในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะมีองค์ประกอบมากมายจากในเกม อาทิเช่น กระเป๋าและชุดแฟชั่นระดับตำนานคอบร้า

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตล่าสุดของ Free Fire ได้ที่:
● Facebook: Garena Free Fire TH
● Tiktok: Free Fire TH Official
● YouTube: Free Fire Official TH
● Instagram: FreeFireTH

ดาวน์โหลด Free Fire ได้ที่นี่:
Apple iOS App Store
Google Play Store

ดาวน์โหลด Free Fire MAX ได้ที่นี่:
Apple iOS App Store
Google Play Store


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้