‘พริตตี้ เกนิตส์’ และ ‘XV คางุระ ชิซึรุ’ มาแล้วใน The King of Fighters ALLSTAR !

ผนึกกำลังร่วมกับไฟท์เตอร์สาว ‘พริตตี้ เกนิตส์’ และ ‘XV คางุระ ชิซึรุ’ ได้แล้วใน The King of Fighters ALLSTAR !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566)เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมแอ็คชันแนว RPG ไฟท์เตอร์ยอดนิยม The King of Fighters ALLSTAR ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงไฟท์เตอร์สุดแกร่ง, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมใหม่ได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับสองสาวไฟท์เตอร์ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในอัปเดตครั้งนี้อย่าง พริตตี้ เกนิตส์ ไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลือง ประเภทบาลานซ์ และ XV คางุระ ชิซึรุ ไฟท์เตอร์ธาตุสีแดง ประเภทบาลานซ์ สู่สังเวียนเดือด ! พริตตี้ เกนิตส์ จะเด่นในการประสานพลังกับไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลืองคนอื่น ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีและอัตราคริติคอลของไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลือง สกิลสุดพิเศษของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายฟินิชสกิลเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้สกิลประเภทปล่อยพลัง

ลีดเดอร์สกิลของ XV คางุระ ชิซึรุ เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีแดงและไฟท์เตอร์ซังจินกิ สกิลสุดพิเศษของเธอจะเพิ่มอัตราพลังโจมตีของเพื่อนร่วมทีมเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้แอคทีฟสกิลกับไฟท์เตอร์ที่อยู่ในสถานะโฮลี่ อีกทั้งยังลดคูลไทม์แอคทีฟสกิลทั้งหมดเมื่อใช้งานแอคทีฟสกิลกันและกันอีกด้วย ทำให้เธอเป็นเหมือนดั่งเครื่องกลลดคูลไทม์

พบกับแบทเทิลการ์ดใหม่เพื่อยกระดับให้กับเหล่าไฟท์เตอร์ที่เปิดตัวในอัปเดตครั้งนี้ แบทเทิลการ์ดของพริตตี้ เกนิตส์ จะเพิ่มอัตราคริติคอลในระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิล ในขณะที่แบทเทิลการ์ดของคางุระ ชิซึรุ จะเพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอลของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดในระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิล

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในเกมมากมายที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น:

เอจิสแชลเลนจ์ คอนเทนต์พัฒนาใหม่
○ ผู้เล่นสามารถเสริมความแกร่งให้กับสแตทของพวกเขาได้ผ่านระบบเอจิสที่สามารถนำมาใช้ใน ดันเจี้ยนเอจิสแชลเลนจ์: เมก้า เกนิตส์ อย่างมีกลยุทธ์ได้
○ เมื่อผู้เล่นเข้าเล่นดันเจี้ยนเอจิสแชลเลนจ์และใช้ไฟท์เตอร์ที่สแตทได้รับการเสริมความแกร่งแล้ว จะสามารถรับหลากหลายของรางวัลตามสัดส่วนการโจมตีที่สร้างความเสียหายได้

ดันเจี้ยนรัช: บ่วงที่ตัดไม่ขาด
○ พบกับ พริตตี้ เกนิตส์ และ XV คางุระ ชิซึรุ ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเรื่องราวต่าง ๆ และหลากหลายสเตจกิจกรรมได้
○ ผู้เล่นที่เคลียร์ดันเจี้ยนรัชในเลเวลต่าง ๆ จะสามารถได้รับเหรียญกิจกรรมที่สามารถนำไปรับเป็นหลากหลายไอเทม เช่น เซ็ทการ์ดกิจกรรม

ระบบเอฟเฟกต์คอลเลกชัน
○ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมตามไอเทมที่ผู้เล่นได้เก็บสะสมในคอลเลกชัน รูม

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้