The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองเครบรอบ 4 ปี อัปเดต ‘แกรนด์เฟสติวัล’ สุดพิเศษ ห้ามพลาด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566) เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดต ‘Grand Festival’ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญที่ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ได้เดินทางผจญภัยครบรอบ 4 ปี เป็นที่เรียบร้อย ! อัปเดตภายในเกมสุดพิเศษในครั้งนี้ก็พร้อมมอบความสนุกสุดพิเศษผ่านตัวละครอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในระยะเวลาจำกัด, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับ “แกรนด์เฟสติวัล” ฉลองเกมครบรอบ 4 ปี ได้แล้ว ซึ่งจะมีสองส่วนด้วยกัน: Gift (30 พ.ค. – 13 มิ.ย.) และ Snatch (13 – 27 มิ.ย.) ! ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

ตัวละครอัศวินใหม่: พบกับ ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อตัวละครอัศวินที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้แล้ว

ตั๋วสุ่มเฟสติวัลโพลสำรวจครบ 4 ปี Grand Cross: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ ได้จากกิจกรรมนี้ ยิ่งไปกว่านั้นหลากหลายอัศวินยอดนิยมก็พร้อมปรากฏตัวในการสุ่มครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ‘[วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก’ และ ‘[เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์’ ซึ่งเป็นอัศวินขวัญใจของใครหลายคน ! อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะเดียวกัน ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม

สุ่มสตาร์เตอร์รัชรีเทิร์น (23 พฤษภาคม~): ตลอดระยะเวลา 14 วัน ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษ 1 ครั้งในการสุ่ม 11 ครั้งติดต่อกันทุกวัน (รวมทั้งหมด 154 ครั้ง) โดย 1 อัศวินเฟสติวัลจะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ผู้เล่นสามารถรับอัศวินเฟสติวัลได้ที่ 450 – 600 แต้มสะสมโดยการใช้เพชรอีกด้วย อัศวินทุกคนจะถูกมอบให้เป็น UR เลเวล 90 และอยู่ในสภาพถูกปลุกพลังครบ

กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross:
กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษก่อนครบ 4 ปี (23 พ.ค.~): ตั๋วสำหรับสุ่มสเต็ปอัพเกสต์สุดพิเศษก่อนครบ 4 ปี จะถูกมอบให้เป็นเวลา 10 วัน โดยมีโอกาสในการสุ่ม 11 ครั้งติดต่อกันทุกวัน (รวมทั้งหมด 110 ครั้ง) ผู้เล่นสามารถได้รับอัศวินระดับ SSR 2 คน รวมไปถึงอัศวินคนใหม่อย่าง ‘[MAVE:] ลีดโวคอล เจน่า’ ไปได้ !
กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross พาร์ท 1 (30 พ.ค.~): ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสูงสุดถึง 300 เพชร ในช่วงตลอดระยะเวลา 28 วัน
กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross พาร์ท 2 (30 พ.ค.~): ในช่วงเวลากิจกรรม 14 วัน ผู้เล่นสามารถรับตั๋วสูงสุด 140 ชิ้น ซึ่งสามารถนำไปใช้เปิด Gift Box ก้าวกระโดดครบ 4 ปี ได้

กิจกรรมกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 4 ปี: ผู้เล่นสามารถรับอัศวิน UR เลเวล 90 ที่ได้รับการปลุกพลังครบสูงสุด 5 คน และอีก 7 เซ็ตอุปกรณ์ที่ได้รับการปลุกพลังครบไปได้

ภารกิจสุดพิเศษแกรนด์เฟสติวัลครบ 4 ปี: กิจกรรมที่ประกอบไปด้วย 5 ภารกิจ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้จากการเคลียร์แต่ละภารกิจและทุกภารกิจ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับรางวัลอย่าง ตราวิวัฒน์สเต็ปเดียว 1 ชิ้น , ตั๋วสุ่มเฟสติวัลโพลสำรวจครบ 4 ปี Grand Cross 10 ชิ้น, ตั๋วกล่องก้าวกระโดดครบ 4 ปี 50 ชิ้น, และ วัตถุดิบสำหรับพัฒนาคุณภาพสูง ไปได้ !

พาเหรดบอสกิจกรรมครบ 4 ปี: อาบอร์ สัตว์พื้นเมืองนรก และ กรีออน จะปรากฏตัวเป็นบอส ผู้เล่นสามารถรับ เพชร, ตั๋ว Gift/Snatch ก้าวกระโดดครบ 4 ปี, แพ็กการ์ดครบ 4 ปี, และ วัตถุดิบสำหรับพัฒนา ได้

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติมในอัปเดตเกมครั้งนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น สูตรอาหารสุดพิเศษของบันครบ 4 ปี ซึ่งมีรายการทำอาหารใหม่ที่ช่วยสร้างเอฟเฟ็กต์ เช่น เพิ่มโอกาสได้รับวัตถุดิบเพื่อยกระดับคอสตูมและวัตถุดิบอสูรต่าง ๆ คอนเทนต์ PVE ใหม่ ‘อารีน่าฮีโร่’ ได้เพิ่มเข้ามา พร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับไอเทมภายในเกมและคะแนนได้จากการคว้าชัยชนะการต่อสู้ต่อเนื่องผ่านการจัดเด็คทีมป้องกันในลีกต่าง ๆ นอกจากนี้ บทที่ 27 และวัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่สำหรับ ‘ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส’ และ ‘ราชินี ดิอันเน่’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีที่ 4 ก็ได้มีการอัปเดต ‘วิวัฒน์’ (เลเวล LR) ระดับสูงสุด ซึ่งส่งผลถึงค่าสแตทพื้นฐานและท่าไม้ตายของอัศวินให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของอัศวินอีกด้วย ซึ่งอัศวิน ‘ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส’ เท่านั้น ที่สามารถอัปเกรดเป็นเลเวล LR ได้

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project, MBS. All Rights Reserved.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX
©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้