Super Cat Idle เกม Idle RPG เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทย !

หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ได้เวลามามาเริ่มต้นการเดินทางของเหล่าเหมียวกันแล้ว! โดยล่าสุดนั้นทาง Mobirix ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ Super Cat Idle เกม Idle Action RPG สุดคิวท์ที่จะพาคุณยกทัพนักรบเหมียวออกสู้เพื่อกอบกู้สมบัติศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมา แล้วอย่างเป็นทางการ! โดยในตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย

Super Cat Idle

Super Cat Idle เป็นเกม Idle Action RPG ที่จะพูดถึงเรื่องราวของแมวโชคร้ายที่ไม่สามารถเป็นเทพเจ้าผู้อุปถัมภ์ตามนักษัตรจีนได้เพราะความอิจฉาริษยาของสัตว์อื่น!

คุณจะต้องพาเหล่าแมวเดินทางเพื่อกอบกู้สถานะอันศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมาในเกม RPG สุดเร้าใจ ที่มาพร้อมระบบสลับอาวุธที่ช่วยให้ผู้เล่นสลับระหว่างอาวุธสามประเภท ทักษะที่ได้รับอย่างง่ายดายพร้อมเอฟเฟกต์ที่ยอดเยี่ยม! ระบบการเสริมทักษะที่ให้การปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านการผสมผสานของรูน

นอกจากนี้เกมยังมีระบบการสร้างตัวละครของคุณเองด้วยเครื่องแต่งกายและอาวุธที่หลากหลาย ซึ่งเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณทุกครั้งเมื่อสวมใส่ พร้อมระบบศึกเลื่อนขั้น หอคอยแมว ศึกบอสยักษ์ และหมูนำโชค รอให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปเล่นอีกด้วย!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/mobirixplayen


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้