Hearthstone : Audiopocalypse มินิเซ็ตของ Festival of Legends สำหรับ Hearthstone จะมาในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

Audiopocalypse

Audiopocalypse ใกล้มาถึงแล้ว! ในวันที่ 1 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย)

Hearthstone จะปล่อยมินิเซ็ต Audiopocalypse ของ Festival of Legends ที่มาพร้อมการ์ดใหม่ 38 แบบ E.T.C. ตัวเป็นๆ จะขึ้นเวทีมาโชว์พร้อมกับการ์ดสองคลาสคู่ใหม่ๆ และแขกรับเชิญพิเศษผู้เป็นปีศาจที่หลายคนชื่นชอบในโหมดท้าประลองและ Battlegrounds

หรือว่าดนตรีกำลังจะมาถึงจุดจบ

เทศกาล Festival of Legends สนุกสุดเหวี่ยงกันนานพอตัว นานจนทำให้กริมโทเท็มทอเรนแห่งเทาซันด์นีดเดิลส์รำคาญเสียงจนทนไม่ไหว! ถึงเวลาที่ E.T.C. จะหยิบกีตาร์แล้วขอให้ทุกวงที่เข้าแข่งขันในงานเทศกาลมาช่วยกันต่อต้านกริมโทเท็ม และช่วยกันปกป้องเสียงเพลงของอาเซรอธ! คุณจะปล่อยให้ดนตรีสูญสิ้นไป หรือจะลุกขึ้นสู้เพื่อรักษาไวบ์ดีๆ ไม่ให้จางหาย

มิกซ์กันให้มัน!

· ไม่มีอะไรจะรู้สึกดีกว่าประสบการณ์ในเทศกาลที่ทุกคนมีร่วมกัน และผู้เข้าร่วมเทศกาลทุกคนก็เข้าใจความรู้สึกนี้ดีกว่าใคร ผู้ที่มีรสนิยมในการฟังเพลงหลากหลายเลือกที่จะแสดงความรักที่พวกเขามีต่อแนวเพลงต่างๆ ด้วยการ์ดมินเนี่ยนและเวทมนตร์สองคลาสที่จับคู่แบบใหม่

· นอกจากนี้ยังมีการ์ดรีมิกซ์ใหม่ที่จะได้รับความสามารถพิเศษเมื่ออยู่ในมือคุณ และยังเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละเทิร์นอีกด้วย

เดียโบลหวนคืนสู่โรงเตี๊ยม

· สงครามชั่วนิรันดร์ลุกลามมาถึงโรงเตี๊ยมแล้ว! เดียโบล (Diablo) จะกลับมาเป็นฮีโร่ใน Battlegrounds ในวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) แล้วก็อย่าลืมเข้าเล่นเกมท้าประลองธีมเดียโบลที่จะเปิดให้เล่นสองสัปดาห์รวด ตั้งแต่วันที่ 8-22 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย) ทดสอบความกล้าของคุณกับคนพเนจรลึกลับในการต่อสู้บอสสุดยิ่งใหญ่ (ที่จะมีการบันทึกความก้าวหน้าในการเล่นแต่ละรอบ!) และรับรางวัลเป็นหลังการ์ดที่อุดมไปด้วยบาปแต่ก็เท่สุดใจขาดดิ้น

ของตกแต่ง

· แสดงความเป็นหนอนหนังสือของคุณด้วยของตกแต่งธีมนิทานคลาสสิค รับรองว่ามีทุกสิ่งที่ทุกคนชอบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเอลีสหนอนหนังสือผู้ขยันศึกษาหาความรู้ การ์กอยล์กุลดานผู้สง่าผ่าเผย และธรอลเจ้าชายกบสุดหล่อเหลา สามารถซื้อได้แล้วในร้านค้า!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดู ที่นี่

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้