Aether Gazer ตู้แรกของเกม Shinri-Tsukuyomi น่าเปิดหาติดไอดีหรือไม่ ?

กระแสมาแรงไม่น้อยเลยนะครับสำหรับ Aether Gazer กับเกมใหม่จาก Yostar สไตล์แอ็กชั่น ซึ่งตัวเกมก็ค่อนข้างใจดีที่แจก 40 โรลในตู้ธรรมดามาให้เราได้เปิดหาตัวละครระดับ S กันอย่างน้อย 1 ตัว แต่ว่าตัวเกมก็ยังมีตู้ลิมิเต็ดตู้แรกของเกมมาให้ได้เปิดกันด้วยอย่าง Shinri-Tsukuyomi ก็เลยมีคำถามว่าตัวนี้น่าเปิดมาติดไอดีไว้หรือไม่ ? มันเก่งรึเปล่า ? ถ้าอยากรู้ มาดูกันครับ

Shinri-Tsukuyomi

ธาตุ – ไฟฟ้า
ประเภท – Rage
ระยะต่อสู้ – Melee

สกิล

1. Thunder: Ardent Light – แดชโจมตี สร้างความเสียหายไฟฟ้า พร้อมแปะ Seal of Thunder
2. Thunder: Dual Flow – ใช้คาตานะคู่โจมตี สร้างความเสียหายไฟฟ้า พร้อมแปะ Seal of Thunder
3. Thunder: Out of the Blue – ใช้วิชาโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายไฟฟ้า และจะเก็บ Seal of Thunder ที่แปะไว้กับศัตรูเพื่อเพิ่มขั้นของ Out of the Blue สูงสุดจะเป็นขั้น 3
4. Ultimate – Thunder: Thunder Clap – แดชโจมตีศัตรูเป้าหมาย สร้างความเสียหายไฟฟ้า และจะเพิ่มความเสียหายไฟฟ้า 30% ให้กับทีม 10 วินาที

*ไม่ใส่เลขดาเมจเพราะมันตามเลเวลครับ

Shinri-Tsukuyomi เป็น DPS ธาตุไฟฟ้าที่ภาพรวมดูดีมากๆ เลยทีเดียวครับ เนื่องจากว่าเป็นตัวละครที่เล่นไม่ได้ยากมากนัก และมีความสามารถในการสร้างความเสียหายค่อนข้างสูง โฟกัสหลักในการเล่นของ Shinri-Tsukuyomi ก็คือการแปะ Seal of Thunder จากสกิล 1 หรือ 2 แล้วค่อยกดสกิล 3 เพื่อเก็บ stack ท่า 3 เอา ซึ่งถ้าเก็บได้ครบ 2 stack ตัวสกิล 3 ก็จะขึ้นถึงขั้น 3 สามารถสร้างความเสียหายได้สูงมาก จากที่ลองเล่นมาถ้าเล่นง่ายๆ ก็แค่กด 1-3-2-3 ก็จะได้ดาเมจที่หนักมากๆ แล้วครับ

น่ากดหรือไม่ ?

และก็มาถึงคำถามประจำทุกเกมทุกตู้กันเลยครับว่า Shinri-Tsukuyomi น่ากดหรือไม่ ? ถ้าถามผมก็คือน่ากดมาติดไอดีไว้อยู่ไม่น้อยเลยครับ เนื่องจากเป็นตัวละครที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายได้สูงมาก และมีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย และจากเสียงผู้เล่นที่เคยเล่นเซิร์ฟเวอร์นอกมาก็บอกกันว่านี่คือตัวแบกของพวกเขาอยู่เหมือนกันครับ ดังนั้นก็ค่อนข้างแนะนำให้เปิดครับ และตัวข้างตู้ของ Shinri-Tsukuyomi ก็จะเป็น Shinku – Buzenbo Tengu ที่จะเป็นตัวใช้ท่า Ultimate ร่วมกับ Shinri-Tsukuyomi ได้พอดีครับ

คร่าวๆ ก็ประมาณนี้ครับสำหรับ Shinri-Tsukuyomi บอกเลยว่าพอใช้แล้วติดใจ ใช้ง่าย ได้ดาเมจดีเลยทีเดียว ส่วนใครที่เปิดได้แล้วใช้เป็นไงบ้างก็มาพูดคุยกันได้ครับผม แต่ว่าเกมนี้ทุกตัวมันขึ้น SSS ได้หมดเลยนะ แล้วก็เล่นได้แทบทุกตัวด้วยขึ้นอยู่กับทีมครับ ว่าแล้วก็ขอไปปั้มเวลให้น้องก่อนนะครับ แล้วเจอกันในเกมจ้า

ดูเทียร์ลิสของเกมนี้ได้ที่ Aether Gazer Tier List


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้