Genshin Impact – ราชามังกรอาจยังไม่ตาย!! จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในประเด็น ราชามังกรอาจยังไม่ตาย!! ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

มังกรเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในยุคแรกเริ่มในทวีป Teyvat โดยหลักการทำงานของธาตุต่าง ๆ นั้นอยู่ในการควบคุมของมังกรทั้งเจ็ด พร้อมทั้งควบคุมกระแสความเป็นไปของธาตุในทวีปแห่งนี้ (ซึ่งขอเรียกว่ายุคของมังกรก็แล้วกันครับ) โดยในยุคของมังกรก็ปรากฏอณาจักรทั้งเจ็ดด้วย ซึ่งคาดการณ์ว่าอณาจักรทั้งเจ็ดก็ถูกปกครองด้วยมังกรทั้งเจ็ดด้วยเช่นกัน

Genshin Impact
Genshin Impact

แต่อยู่มาวันหนึ่ง ฟาเนสก็ได้ปรากฏตัวขึ้น ตามตำนานกล่าวว่ากำเนิดมาจากไข่และเป็นสิ่งมีชีวิตมาจากนอกโลก และหลังจากที่ฟาเนสสามารถเอาชนะมังกรได้ก็รับสิทธิ์ในการควบคุมกระแสความเป็นไปของพลังงานธาตุในทวีปแห่งนี้ได้ ฟาเนสได้จ่อสู้กับมังกรทั้งเจ็ดโดยการแยกเงาออกเป็นสี่เงา ซึ่งจากตรงนี้ตัวเกมดูเหมือนว่ามังกรทั้งเจ็ดจะตาย แต่เรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้จากวิดีโอได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้ที่ช่อง Sketcho

รูปหน้าปกจาก
https://meups.com.br/noticias

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้