เกมมือถือ Takt Op. Symphony Closed Beta Test รอบ 2 วันที่ 25 เมษายนนี้

Takt Op. Symphony

ทีมงานเกมมือถือแนวดนตรีคลาสสิก Takt Op. Symphony ได้ประกาศวางแผนจะเปิดให้เข้าทดสอบ Closed Beta Test อีกครั้ง โดยแผนนี้ได้มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

การทดสอบ Close Beta ดังกล่าวจะ เริ่มในวันที่ 25 เมษายน จนถึง 2 พฤษภาคม โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า บน “Google Play Beta Testing” ในวันที่ 24 เมษายน (ก่อนหน้าหนึ่งวัน) ผู้สนใจสามารถเข้าสมัครการทดสอบครั้งนี้ได้ในไม่ช้า และจะต้องดาวน์โหลดผ่าน Play Store เท่านั้น (ซึ่งผู้ใช้ระบบ iOS จะไม่ได้รับสิทธิ์)

ฟีเจอร์ Close Beta Test ครั้งใหม่นี้ ได้ทำการ แก้ไขภาษา และปัญหาหน้าจอดำ เพิ่มประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็มีกิจกรรมเพิ่มเติมพร้อมกับศิลปะดนตรี และความทรงจำใหม่ ทำให้ Destiny และ Musicarts เคลื่อนที่เร็วขึ้น ในส่วนของ Snow Mountain Expeditions ก็ได้มีการเพิ่มระดับความยากเข้าไปในระบบเกมด้วย

Takt Op. Symphony ได้เปิดเว็บไซต์และหน้าโซเชียลมีเดียเพิ่มเติม รวมถึงหน้า Twitter, Facebook เวอร์ชันสหรัฐอเมริกา และเซิร์ฟเวอร์ Discord เวอร์ชันสากล และประกาศจะเปิดให้เล่นกันทั่วโลกอีกด้วย รอเล่นกันได้เลยในปี 2023 บนโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

รีวิวเกม (ภาษาไทย)
https://www.online-station.net/mobile-game/647630/

Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/taktop.symphonysea
กลุ่ม Discord: https://discord.gg/qPgDEPxQp4
ช่อง YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCStxe7aUyq5ZlGly6UapVQw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้