Summoners War: Chronicles ตู้ 3 นักล่าแวมไพร์ตัวไหนดี

Summoners War: Chronicles

ก็เข้ากันมาได้ซักพักแล้วนะครับสำหรับ 3 ตัวตัวละครใหม่ใน Summoners War: Chronicles อย่าง “นักล่าแวมไพร์” ทั้ง 3 ธาตุ หลายคนก็น่าจะเริ่มเปิดกันไปบ้างแล้วและก็ใช้งานกันไปบ้างแล้วก็คงจะพอมีในใจว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้าง แต่สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่หล่ะก็ วันนี้เรามีตัวช่วยตัดสินใจครับ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

(*ขอยกเว้นแสง+มืดไว้นะครับ เพราะมันไม่มีตู้ให้เปิด)

โรซาริโอ้ (แวนไฟ)

สำหรับแวนไฟนั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการโจมตีที่มีความรุนแรงทั้งจากค่า HP เป้าหมาย และค่า ATK SPD ของตัวแวนไฟเองด้วย แถมยังมีความสามารถในการลด DEF ของเป้าหมายทำให้สามารถโจมตีใส่ได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น แต่จะมีข้อเสียที่ต้องดูแลหน่อยก็คือตอนเข้าสถานะเกรี้ยวโกรธที่จะทำให้ HP ตัวเองค่อยๆ ลดลง ทำให้ตัวค่อนข้างบางครับ เหมาะกับการเอาไว้ลงคอนเท้นท์ PvE เอาไว้ตีบอสต่างๆ ซึ่งจะทำความเสียหายได้สูงมากครับ

เอสพิโน่ (แวนน้ำ)

ถ้าถามว่าตู้ไหนน่าเปิด ผมแอบเชียร์ตู้นี้ละกันครับ เนื่องจากว่าแวนน้ำจะมีความสามารถในโจมตีพร้อมกับการลบบัฟฝ่ายตรงข้ามจากสกิลโจมตีต่างๆ แถมสกิลแรกยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ด้วย ทำให้แวนน้ำจะโดดเด่นในเรื่องของการเล่นโหมด PvP ที่ตอนนี้หลายคนน่าจะเล่นอารีน่าดวลเดือด (หรือ RTA) กันอยู่นั่นเองครับ ซึ่งหลายคนที่อยู่อันดับต้นๆ ก็ใช้งานกันครับ

มอสทาซา (แวนลม)

สุดท้ายนี้แวนลมเป็นตัวที่ไม่แนะนำให้เปิดเลยครับเนื่องจากว่าเป็นตัวแจกฟรีผ่านเนื้อเรื่องมอนสเตอร์ในบันทึกองครักษ์นั่นเองครับ ทำแค่แป๊บเดียวก็ได้แล้ว ยกเว้นแต่ว่าใครที่อยากจะปั้นตัวนี้ให้สุดค่อยไปเปิดเอา โดยตัวนี้จะโดดเด่นในเรื่องของการเติมมานาให้กับซัมมอนเนอร์และโจมตีแรงตามมานานั่นเองครับ ก็จะมีเรื่องลด DEF ให้นิดหน่อยด้วย ซึ่งรวมๆ แล้วก็ดูธรรมดาทั่วไป ไม่ได้น่าสนใจเท่ากับ ไฟและน้ำ ซักเท่าไหร่ครับ ถ้าทรัพยากรเหลือจะปั้นเล่นไว้นิดหน่อยก็คงได้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ค่อยแนะนำให้ปั้นเท่ากับตัวไฟกับน้ำครับ

ก็ประมาณนี้สำหรับ 3 ตู้ใหม่ของนักล่าแวมไพร์ครับ สรุปง่ายถ้าอยากได้ตัวตีบอสแรงๆ ที่ไม่ได้แย่งรูนคริ เพราะสามารถใส่รูน ATK SPD ได้ก็ให้เปิดธาตุไฟ อยากได้ตัวลง PvP ลบบัฟเก่งๆ ก็เปิดธาตุน้ำ ส่วนธาตุไม้ข้ามได้ก็ข้ามครับเอาตัวแจกฟรีมาปั้นเล่นขำๆ ถ้าทรัพยากรเหลือได้ก็พอ ส่วนแสง-มืดก็ตามสไตล์เกมนี้อยู่แล้วคงไม่ต้องพูดกันเยอะครับ แต่ที่แน่ๆ ก่อนเอามาใช้งานอย่าลืมว่าต้องปั้นให้เกือบสุดแล้วก่อนนะครับ ไม่งั้นเอามาใช้ก็จะไม่เก่งเท่ากับพวกตัว 3 ดาวตำแหน่งเดียวกันที่ปั้นสุดทั้งเลเวล สกิล และปลุกพลังแล้วนะครับผม ส่วนผมนั้นขอข้ามตู้นี้ไปรอเปิดตู้อื่นละกันครับ ฮ่าๆ

และถ้าใครยังไม่ได้ดูเทียร์ลิสของเกมนี้ หรือกำลังมองหาอยู่ สามรถคลิกดูได้ที่ Summoners War: Chronicles Tier List

ติดตามข่าวสารได้ที่: facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้