ทีมพัฒนาเกมแข่งรถ Ace Racer โชว์เทคโนโลยีล่าสุดภายในเกมที่งาน GDC 2023

27 มีนาคม 2023 เมืองกวางโจว ประเทศจีน Ace Racer เกมแข่งรถที่มาปฏิวัติวงการเกม ได้ทำการโชว์เทคโนโลยีล่าสุดที่งาน Game Developers Conference (GDC) ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึง 24 มีนาคม ซึ่งนับว่าเป็นเวทีที่เหมาะสมในการสาธิตความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในด้านการพัฒนาเกมมือถือของทางทีมพัฒนา Ace Racer เป็นอย่างยิ่ง

ตั้งแต่เกม Ace Racer เปิดตัวมาในวันที่ 16 มีนาคมก็ได้มียอดผู้ดาวน์โหลดเกมถึง 1 ล้านคนแล้ว ในขณะที่ทางทีมพัฒนามุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่สามารถถ่ายทอดภาพกราฟิกระดับสูงและประสบการณ์เล่นเกมที่ลื่นไหลได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับวงการเกมมือถือ อย่างไรก็ตามทางทีมพัฒนาก็สามารถจัดการสมดุลของทั้งสองอย่างได้โดยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีตัวล่าสุดและเทคนิคที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การแข่งรถที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Ace Racer

ในงาน GDC คุณ Cao Baoyong ที่เป็น Senior Technical Art Engineer และ Liangzhi ที่เป็น Technical Manager ของทาง Ace Racer ได้พูดถึงวิธีการที่เขาสามารถทำให้เกมมือถือถ่ายทอดภาพกราฟิกระดับสูงอันสมจริงออกมาได้ โดยการนำเสนอจะมุ่งเน้นไปที่ความท้าทายที่เหล่าผู้พัฒนาต้องเผชิญในการคงสมดุลระหว่างภาพและการแสดงผล ทั้งยังนำเสนอทางที่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีอีกด้วย

ทางทีม Ace Racer ได้กล่าวว่าพวกเขาทำอย่างไรถึงสามารถคงเฟรมเรตของเกมอยู่ที่ระดับ 90fps ทั้งที่มีกราฟิกระดับสูงอันสมจริงได้ ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วทางออนไลน์ ทั้งนี้พวกเขายังได้แบ่งปันประสบการณ์ pipeline rendering, vehicle scene optimization และเทคนิคอื่น ๆ ที่พวกเขาใช้ในการสร้างประสบการณ์การแข่งรถที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกดื่มด่ำได้ ซึ่งการแถลงในครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่อยากเรียนรู้จากประสบการณ์ของทางทีมเป็นอย่างดี

Ace Racer

ทางทีมผู้พัฒนา Ace Racer ได้อุทิศแรงกายแรงใจในการเสริมประสิทธิภาพของเกมและฟังความคิดเห็นของผู้เล่น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ทุกคนได้ และทางทีมก็ยังจะมุ่งมั่นทำงานต่อไปเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยการพัฒนาปรับปรุงและอัปเกรดตัวเกม

ทั้งนี้คุณ Xiaojun Hui ที่เป็น Executive Vice-President ของ NetEase และ Co-President ของ NetEase Games ได้กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างมากกับความสำเร็จของทีม Ace Racer ที่สามารถคงสมดุลระหว่างกราฟิกระดับสูงและการแสดงผลที่ลื่นไหลได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งนี่คือข้อพิสูจน์เรื่องความทุ่มเทและความชำนาญของพวกเขาในวงการนี้ และเราก็ยังตั้งตารอดูความสำเร็จครั้งต่อไปของทางทีม Ace Racer อยู่”

Ace Racer

Ace Racer เป็นเกมแข่งรถอันสดใหม่ที่จะฉีกกฎเกณฑ์และปลดปล่อยพลังความสุดยอดระหว่างการแข่งและดริฟท์ออกมา ตั้งแต่ที่ Ace Racer ปล่อยเกมออกมาก็ได้รับความสนใจและความคิดเห็นเชิงบวกมากมายจากผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งคุณภาพของเกมและการแสดงผลที่ลื่นไหลคือสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนจดจำได้ดี

ทางทีมเกม Ace Racer ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อทำให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น และด้วยการปล่อยเกมแข่งรถที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่าง Ace Racer นี้ออกมา ทางทีมก็ได้แสดงให้เห็นแล้วถึงความสามารถในการคงสมดุลระหว่างประสบการณ์การเล่นเกมมือถือและคุณภาพของภาพเกมมือถือ ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนดาวน์โหลดกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกได้ โดยทางทีมยังคงมุ่นมั่นที่จะพัฒนาปรับปรุงและอัปเกรดตัวเกมให้ใกล้เคียงกับข้อเสนอแนะที่ผู้เล่นได้เสนอเข้ามา ทั้งยังคงทำการตรวจสอบนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อความมั่นใจว่าตัวเกมจะสามารถแสดงผลและภาพออกมาได้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการยอมศิโรราบต่อนวัตกรรมและความเห็นของผู้เล่นนี้ ทำให้ทางทีม Ace Racer ยังคงสามารถเป็นตัวหลักในวงการเกมมือถือไปได้อีกนาน

Ace Racer

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games เป็นแผนกด้านเกมออนไลน์ของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES และ HKEX: 9999) ที่เป็นทั้งผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมหลากหลายประเภทบนหลากหลายแพลตฟอร์มของโลก ทั้งนี้ทาง NetEase Games ยังได้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมอย่าง Knives Out, Harry Potter: Magic Awakened และ Naraka: Bladepoint พร้อมทั้งยังช่วยผลักดันและให้การสนับสนุน Innovative Global Studios ในประเทศแคนาดา ยุโรป ญี่ปุ่น และ อเมริกา

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.neteasegames.com/

ติดตามทาง Social Media :
Facebook : NetEaseOfficial
Twitter : NetEaseGames_EN
Youtube : NetEase Games


[ข่าวประชาสัมพันธ์]
สามารถติดตามข่าวสารเกมมือถืออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้