King Arthur: Legends Rise เกมแนว Turn-based RPG ประกาศลงมือถือ และ PC

ล่าสุดทางผู้พัฒนา Kabam ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า King Arthur: Legends Rise เกมแนว Turn-based RPG ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ในยุคสมัยของกษัตริย์อาเธอร์นั้นจะเปิดให้ได้เล่นกันบน PC ผ่าน Steam และมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ด้วยกัน ทว่าในส่วนของกำหนดการนั้นยังไม่มีการระบุวันเวลาที่ชัดเจนในตอนนี้!

ทาง คุณ “SeungWon Lee Chief” executive officer ของ Kabam ได้กล่าวว่า “ทาง Kabam เองได้เคยฝากผลงานเกมมือถือสนุก ๆ ไว้ให้ทุกคนได้เล่นกันมากมาย ได้แก่ Marvel Contest of Champions, Disney Mirrorverse และ Shop Titans – แต่เมื่อมองไปในอนาคต เราอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบ cross-platform ที่สามารถแชร์ความก้าวหน้าของตัวเกมได้ และ King Arthur: Legends Rise คือเกมที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของแนวทางใหม่ที่เราอยากนำเสนอนี้”

ข้อมูลเกม

King Arthur: Legends Rise เป็นเกม Turn-based RPG ที่คุณจะได้ท่องไปในโลกอันมืดมนและลึกลับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกผจญภัยของกษัตริย์อาเธอร์ในวัยเยาว์ รวบรวมเหล่าอัศวินผู้ภักดีและนักรบผู้กล้าหาญเข้าต่อสู้กับศัตรูอันน่าหวั่นเกรงที่จะมาคุกคามอาณาจักร ออกท่องไปในโลกกว้าง แล้วรวบรวมเหล่าฮีโร่ในยุคสมัยของกษัตริย์อาเธอร์เพื่อตั้งกองกำลังไร้พ่าย ติดอาวุธและอัปเกรดเหล่าฮีโร่ของคุณให้พร้อมรับมือกับการต่อสู้กับเหล่าศัตรูและสัตว์ในตำนาน

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • รวบรวมเหล่าบุคคลตำนานแห่งยุคกษัตริย์อาเธอร์ – ดำดิ่งไปในโลกของการทรยศหักหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ คุณจะได้พบเจอกับเหล่าอัศวิน ผู้ใช้เวทย์ กองโจร และอื่น ๆ อีกมาก โดยที่แต่ละคนจะมีเรื่องราว ทักษะ และความสามารถแตกต่างกันไป ทำการจัดตั้งกองกำลังสุดแกร่งเพื่อปกป้องอาณาจักรของตัวเอง!
  • พิชิตเหล่าอัศวิน มังกร รวมทั้งเทพเจ้าโบราณ – เข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งระหว่างความดีและความชั่ว วางกลยุทธ์เพื่อต่อสู้กับเหล่าปีศาจและคนคลั่ง แล้วเข้าเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจและสัตว์ในตำนาน เพื่อก้าวขึ้นเป็นจ้าวแห่งสนามรบ
  • สร้างอาวุธสุดแฟนตาซี – ค้นพบอาวุธในตำนานและเลือกเครื่องรางอันสมบูรณ์แบบที่จะช่วยยกระดับความสามารถฮีโร่ของคุณเพื่อเอาชนะศัตรู
  • พัฒนาอาณาจักรคาเมล็อตของคุณ – ค้นพบพลังของเอ็กซ์คาลิเบอร์ที่ถูกปักอยู่บนหินโดยราชาเพนดราก้อนผู้เป็นบิดาของกษัตริย์อาเธอร์ก่อนถูกฆ่า ครองครองมันเพื่ออ้างสิทธิ์อันชอบธรรมในฐานะผู้สืบทอดบัลลังก์ และสร้างอาณาจักรที่ย่อยยับจากการสู้รบให้กลายเป็นป้อมปราการสำหรับเหล่าฮีโร่ของคุณ!
  • เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา – เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เล่นเกมแบบ cross-platform ที่คุณสามารถเข้าสู่สนามรบได้ทุกที่ ไม่ว่าจะบนคอมพิวเตอร์หรือมือถือ คุณสามารถเปลี่ยนเครื่องไปมาได้โดยไม่พลาดความน่าตื่นเต้นจากการต่อสู้หรือรางวัลอันล้ำค่าแต่อย่างใด

สามารถเข้าไปดูรูปเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ ที่นี่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


สามารถติดตามข่าวเกมพีซี /คอนโซลและเกมมือถืออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้