Genshin Impact – สงสัยจัง EP 1: Vision มาจากนอกโลก ? จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในหัวข้อ “สงสัยจัง EP 1: Vision มาจากนอกโลก ?” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

โดยภายในเกม Genshin Impact นั้นจะมีเรื่องราวยิบย่อย ชวนน่าสงสัย โดยในคลิป EP1 ก็จะเกี่ยวข้องกับเจ้า Vision อุปกรณ์ที่สามารถทำให้เหล่ามนุษย์ในทวีป Teyvat ใช้พลังงานธาตุได้ โดยตามปกติแล้วมนุษย์ธรรมดาจะไม่สามารถใช้พลังงานธาตุได้ แต่ถ้ามนุษย์คนไหนได้รับ Vision ไป พวกเขาก็จะสามารถใช้พลังงานธาตุที่อยู่ในทวีป Teyvat ได้ ซึ่งในตอนนี้เราก็ไม่รู้เลยว่า Vision นั้นมีหลักเกณฑ์อย่างไรในการที่จะได้รับมันมา โดยเรื่องราวที่จะเสนอในวันนี้นั้นจะเกี่ยวข้องว่า Vision นั้นมันผลิตมาจากวัสดุใดกันแน่

Vision นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีรูปร่างเหมือนอัญมณี โดยสีของมันก็จะขึ้นอยู่กับธาตุนั้น ๆ แล้วแต่ว่ามนุษย์ที่จะได้รับ Vision นั้นจะได้รับธาตุอะไรไป โดยโดยในรูปแบบของเกมเพลย์ หากพลังงานธาตุในตัวของ Vision มันมากพอ ตัวของมันก็จะเปล่งแสงกระพริบออกมา โดยในทางเนื้อเรื่องแล้วการกระพริบของ Vision ไม่ได้แสดงว่าพลังงานเต็มเท่านั้น หากมันไปเจอกับวัตถุหรือแร่บางอย่าง ตัวของ Vision ก็จะกระพริบเช่นเดียวกัน โดยเนื้อหาต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร เชิญเพื่อน ๆ รับฟังข้อมูลได้จากคลิปของทางช่อง Sketcho ต่อได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้