Genshin Impact – TOP 5 FRIDAY – 5 อันดับเด็กกำพร้าน่าสงสัย จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในหัวข้อ “5 อันดับเด็กกำพร้าน่าสงสัย” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

สำหรับ TOP 5 FRIDAY ในคราวนี้จะเป็นเรื่องราวของ “5 อันดับเด็กกำพร้าน่าสงสัย” ภายในเกม Genshin Impact ถือเป็นเกมที่วางบท เนื้อเรื่องของตัวละครออกมาได้อย่างดี ดังนั้นจึงทำให้เราค่อนข้างอินไปกับตัวละครนั้น ๆ ซึ่งมันก็มีไม่กี่เกมละครับ ที่เราจะจดจำตัวละครทุกตัวภายในเกมได้ และ Genshin Impact ก็คือหนึ่งในนั้นครับ โดยตัวละครบางตัวก็ไม่สามารถระบุที่มา ที่ไปของเขาได้ โดยทั้ง 5 ลำดับจะมีตัวละครใดบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Genshin Impact

ลำดับที่ 5 Razor
โดยในส่วนของ Razor ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสงสัยอย่างมาก เพราะ Razor นั้นเติบโตขึ้นมาในป่า มีเหล่าฝูงหมาป่าคอยเลี้ยงดู ทำให้เขาไม่คุ้นเคยกับภาษาของมนุษย์ แต่หลังจากได้รับการช่วยเหลือวอลก้าและลิซ่าที่ได้สั่งสอนในด้านต่าง ๆ ทำให้ Razor สามารถปรับตัวให้เข้ากับมนุษย์ได้ โดยตัวเกมได้ออกมาเฉลยว่า Razor นั้นเป็นลูกของนักผจญภัยปริศนา ซึ่งเราก็ไม่ทราบชะตากรรมของพ่อ-แม่ Razor ว่าเขาทั้งคู่เดินทางไปไหน หรือตายไปแล้วจริง ๆ หรือยัง ส่วนตัวละครอื่นจะเป็นใครบ้างนั้น ดูได้จากคลิปด้านบนได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้