Summoners War X Assassin’s Creed Collaboration พิเศษ! กิจกรรมหีบสมบัติเปิดให้เล่นแล้ว!

Summoners War X Assassin’s Creed Collaboration พิเศษ! กิจกรรมหีบสมบัติเปิดให้เล่นแล้ว!

  • ผู้เล่นสามารถรับ Devilmon, คำภีร์แสงมืด และไอเทมในเกมอื่นๆ ได้โดยทำภารกิจของ Ezio และ Archangel ให้สำเร็จภายในวันที่ 16 เมษายน
  • กิจกรรม Trial of Ascension ที่คุณสามารถรับ Legendary Scroll, Mystical Scrolls และ Collaboration Scroll ได้จนถึงวันที่ 15 เมษายน
  • Com2uS ตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ ต่อไปตลอดระยะเวลาการทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหากิจกรรมการทำงานร่วมกันได้มากขึ้น

Com2uS ประกาศว่า Summoners War: Sky Arena (ต่อไปนี้เรียกว่า Summoners War) กำลังจัดกิจกรรมหีบสมบัติเพื่อเฉลิมฉลองการคอลลแลบกันของ Assassin’s Creed และ Summoners War

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Com2uS ได้ร่วมมือกันระหว่าง Summoners War และ Assassin’s Creed ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Ubisoft การคอลแลบร่วมกันนี้จะมี Monsters ห้าตัวที่ร่วมมือกันผ่าน Assassin Headquarters ให้ผู้เล่นเลือกเพื่อใช้เป็นผู้ช่วยเหลือในดันเจี้ยนอีเวนต์

นอกจากนี้ Com2uS ได้นำเสนอสิ่งน่าสนใจใหม่ๆ มากมาย เช่น วิดีโอภาพยนตร์และภาพประกอบควบคู่ไปกับการอัปเดต โดยตั้งใจที่จะส่งกิจกรรมการคอลแลบที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาการการคอลแลบ และปรับปรุงความเป็นมิตรของเนื้อหาในเกม เพื่อให้ผู้เล่นพบประสพการณ์การเล่นที่ดีขึ้นอย่างต่อแนื่อง

กิจกรรม Collaboration Treasure Chest จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 16 เมษายน ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยเล่นเกมทุกวันและทำภารกิจของ Ezio และ Archangel ให้สำเร็จตามลำดับ

หลังจากที่ทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายเช่น พลังงาน และ Mana Stones หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทั้งสองแล้ว จะได้รับกุญแจสู่หีบสมบัติที่มี Devilmon, คำภีร์แสงมืด , หินหลอม และไอเทมอื่นๆ สามารถใช้กุญแจเปิดหีบได้สูงสุด 28 หีบ และสามารถแลกเปลี่ยนกุญแจเพิ่มเติมเป็นพลังงานในเกมได้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Trial of Ascension ยังเปิดให้เล่นถึงวันที่ 15 อีกด้วย คุณสามารถเคลียร์แต่ละชั้นของ Trial of Ascension ใน 3 ความยาก (ปกติ ยาก นรก) เพื่อรับคะแนนและแลกรับ Legendary Scrolls ,Mystical Scrolls และ Assassin’s Creed Scroll ซึ่งสามารถใช้อัญเชิญมอนสเตอร์คอลแลบฯ ได้ ซึ่งจะได้รับเมื่อคุณเคลียร์ชั้นที่ 50 ในโหมด Normal


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้