Summoners War: Chronicles สรุปวิธีทำกิจกรรมใหม่ จินน้ำฟรี ของดีเพียบ

เปิดมาได้ 1 สัปดาห์ก็มีแพตช์ใหม่อัปเดตมาให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้อดตาหลับขับตานอนกันเลยทีเดียวสำหรับเกม Summoners War: Chronicles กับกิจกรรมใหม่ทั้ง 5 ที่บอกเลยว่าทุกคนต้องทำ เพราะแจกของแจกตัวมาให้อัปเกรดกันแบบจัดเต็มมาก แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า แต่ละกิจกรรมมีอะไร และควรทำยังไงบ้างครับ

*ขอเรียงตามความง่ายหรือความต่อเนื่องในการทำของกิจกรรมนะครับ

ปั้นมอนสเตอร์สุดแกร่ง ภาค 1

Summoners War: Chronicles

กิจกรรมนี้ง่ายสุดๆ ไปเลยครับ ถ้าหากเราอยากได้ของรางวัลทั้งหมดจากกิจกรรมนี้ ก็เพียงแค่อัปเลเวลมอนสเตอร์ของเราให้ถึงเลเวล 35 จำนวน 5 ตัว (นับแค่ตัวที่เราพึ่งอัปใหม่เท่านั้นนะ) เท่านี้เราก็จะได้ของรางวัลทั้งหมดแล้วครับ ซึ่งก็จะมีทั้งแองเจลธาตุต่างๆ เอสเซนส์เวทมนตร์ ลมหายใจ รวมไปถึง ใบเรียก 4-5 ดาวด้วย

จับเรนโบว์มอน

Summoners War: Chronicles

ตอนนี้ในหมวดดันเจี้ยนไครอสก็จะมีดันเจี้ยนใหม่งอกออกมาเป็น ดันเจี้ยนเรนโบว์มอน มีทั้งหมด 3 เลเวล ของรางวัลที่ให้มาก็คือ ลมหายใจแห่งชีวิต เอสเซนส์เวทมนตร์ และผงสายรุ้ง ซึ่งตัวผงสายรุ้งจะเอาไว้แลกไอเทมในหน้ากิจกรรามจับเรนโบว์มอนนั่นเองครับ ซึ่งตัวดันเลเวล 3 ไม่ได้ยากมากนัก หากเราปั้น 3 เทพไว้จนจบเนื้อเรื่องได้แล้วก็จะผ่านได้อย่างง่ายดาย ถ้าเราลงแบบเลเวล 3 วันนึงได้ 3 รอบเราจะได้ผงสายรุ้งทั้งหมด 6,000 หน่วยต่อวัน แนะนำให้เก็บแลกเดวิลมอน 5 ดาวก่อน หลังจากนั้นค่อยแลกแองเจลมอน 5 ดาวให้ครบ 24 ตัว แล้วค่อยแลกของอื่นๆ ตามมาทีหลังครับ เพราะของ 5 ดาวมันหายากสุด ก็เลยเน้นแลกให้ครบก่อนจะดีที่สุดครับ

บิงโกโชคลาภ

Summoners War: Chronicles

อันนี้ก็ไม่ยากครับ ทุกครั้งที่เราลงดันเจี้ยนวิถีเติบโต เราจะได้ใบโคลเวอร์ 4 แฉกมาจำนวน 2 ใบ หากเราเก็บครบ 7 ใบก็สามารถมาหมุนได้ 1 ทีก็จะได้ของรางวัลตามแถวที่เคลียร์ไป ซึ่งก็แนะนำให้ลงวิถีการผจญภัยที่สุดครับ เพราะเราต้องฟาร์มรูนให้มอนอยู่แล้วด้วย ยังไงก็ใช้เยอะ และช่วงนี้เราก็ต้องลงเยอะอยู่แล้วเพราะมันเกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมต่อไปด้วยครับ

รวบรวมพลั่ว

Summoners War: Chronicles

กิจกรรมนี้จะเป็นการเคลียร์ภารกิจต่างๆ ที่กำหนดไว้ให้เพื่อรับพลั่วตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งถ้าหากใครซื้อซัมมอนเนอร์พาสไว้ กิจกรรมไหนที่เกี่ยวข้องกับวิถีการเติบโตก็จะได้พลั่ว x2 ด้วยครับ ซึ่งเจ้าพลั่วนี้เราก็จะเอาไว้ใช้กับกิจกรรมอันต่อไปนั่นเอง โดยเราก็จะแนะนำให้ลงวิถีการผจญภัยเพื่อฟาร์มรูนครับ ซึ่งเมื่อเราลงครบ 5 รอบก็จะได้พลั่ว 5 อัน แต่ถ้ามีซัมมอนเนอร์พาสก็จะได้คูณ 2 เป็น 10 อันครับ

สะสมเปลือกหอย

Summoners War: Chronicles

กิจกรรมสุดท้ายที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ เป็นกิจกรรมที่เราจะใช้พลั่วที่ได้จากกิจกรรมที่แล้วทั้งหมด 6 อัน เพื่อขุดเปลือกหอย 1 อัน ซึ่งในนี้ก็จะมีของอัปเกรดต่างๆ รวมไปถึงของที่ทุกคนหากันก็คือ ราชินีทะเลทรายธาตุน้ำ หรือจินน้ำ นั่นเองครับ โดยจะมีทั้งหมด 21 อัน จินน้ำจะสุ่มออกมา หากคิดเกลือๆ ถ้าขุดหมด 21 เปลือก ก็จะใช้พลั่วทั้งหมด 126 อัน เท่ากับว่าสูงสุดเราจะต้องลงวิถีการผจญภัย 65 รอบ ก็จะได้จินน้ำ 1 ตัวครับ (แต่ถ้าไม่เติมพาสก็จะต้องลง 130 รอบเลยนะ) ส่วนตัวจินน้ำ หากได้มาถ้าใครที่มีตัวซัพเทพๆ อย่างนกแก้วน้ำ (ผู้บุกเบิก) ร่มน้ำ(สาวน้อยเวทมนตร์) อยู่แล้วก็อาจจะไม่ต้องปั้นครับ ให้เอาเศษตัวซ้ำๆ ไว้อัพสกิลให้จินไฟจนเต็มดีกว่า จะได้ปั้นให้เต็มแล้วใช้งานแทนแฟรี่ไฟได้ครับ เพราะงั้นใครที่ได้จินน้ำเยอะๆ จากกิจกรรมนี้ ก็มีโอกาสที่จะทำให้จินไฟสกิลตันไวมากขึ้นครับ

เอาเศษจินน้ำมาปั้นจินไฟ

สรุปสุดท้ายก็คือเป็นช่วงที่เราจะต้องลงวิถีการผจญภัยกันแบบรัวๆ เพื่อเอาพลั่วมาขุดเปลือกหอยหาจินน้ำให้ได้มากที่สุด และมีของแถมเป็นโคลเวอร์ 4 แฉกเอาไว้เล่นบิงโกโชคลาภด้วยพอดี ถ้าให้แนะนำเพิ่มเติมคือให้เราใช้คริสตัลรีวันละ 2 รอบ ทั้งหมด 200 ครัสตัลต่อวันเพื่อเพิ่มรอบลงอีก 6 รอบ ส่วนใบรีดันใครที่ดองไว้ก็สามารถใช้งานได้เลยเช่นกันครับ แต่เอาไว้รีวันท้ายๆ เผื่อทำรอบไม่ทันก็ได้นะ แค่จะเล่นหนักหน่อยเท่านั้นเอง ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะเปิดหาจินน้ำกันได้เยอะๆ และไม่ต้องล้างเปลือกหอยทั้งบอร์ดนะครับ ส่วนผมขอตัวไปทำกิจกรรมก่อน เดี๋ยวปั้นจินไฟไม่ทันเขา

และสุดท้ายหากใครกำลังมองหาเทียร์ลิสของเกมนี้อยู่ สามารถคลิกดูได้ที่นี่ Summoners War: Chronicles Tier List

ติดตามข่าวสารได้ที่: Facebook Page

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้