Genshin Impact – Varka ไปไหนกัน ??? จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

ในคราวนี้ทางช่อง Sketcho จะมาขอนำเสนอคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ในหัวข้อ “Varka ไปไหนกัน ???” ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Varka นั้นถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหล่าผู้เล่นรอคอย โดยชื่อของเขาได้ปรากฏอยู่ในแพตช์แรก ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งตัวของเขาเองเป็นเป็นผู้สืบทอดฉายาอัศวินหมาป่า Boreas ซึ่งในตอนนี้ตัว Varka ก็ไม่ได้ประจำการอยู่ที่กองอัศวิน พร้อมได้มอบตำแหน่งของหัวหน้ากองอัศวิน Boreas ให้กับจีเป็นการชั่วคราว ซึ่งเราก็ไม่รู้นะครับว่าในตอนนี้ Varka เดินทางไปไหน แต่ที่สำคัญการเดินทางของ Varka นั้นสำคัญมาก ๆ

Varka ได้สร้างกองคณะสำรวจที่มีกำลังของกองอัศวิน Boreas มากถึงสี่ในห้าส่วน หมายความว่ากองอัศวิน Boreas ประมาณแปดสิบเปอร์เซนต์เข้าสู่กองคณะสำรวจ และได้มีคนสำคัญ ๆ ติดตามไปในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่าสงสัยว่า สถานที่แบบไหนกันหรือภารกิจอะไรกันแน่ที่ทำให้กองอัศวิน Boreas จึงต้องรวมกำลังพลเป็นจำนวนมากมายขนาดนี้ไปสำรวจ ซึ่งตรงนี้ทางตัวเกมก็ยังไม่ได้บอกอะไรกับเราในเรื่องนี้เลย แต่กระนั้นก็พอที่จะมีเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่บ้าง ส่วนเรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต่อไป ไปดูคลิปด้านบนได้เลยครับ

หมายเหตุ: ฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

ติดตามคลิปอื่น ๆ ได้จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้