Eternal Paradox เปิดให้ทดลองเล่นแล้วทั่วโลก! ทั้งบนมือถือและ PC

Eternal Paradox

Gala Games และ NDream เปิดให้ทดลองเล่น Eternal Paradox แล้วทั่วโลก ทั้งบนมือถือและ PC

Gala Games ร่วมกับ NDream เปิดให้ทดลองเล่น ‘Eternal Paradox’ เกมมือถือ 4X RPG ตั้งแต่วันที่ 15 – 29 มีนาคมนี้ เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ห้ามพลาด! สัมผัสความสนุกของเกมพร้อมรับรางวัลก่อนใครได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา Gala Games ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดเพลย์เทสทั่วโลกสำหรับเกมจำลองสงคราม ‘Eternal Paradox’

Eternal Paradox เป็นเกมที่มีความผสมผสานการต่อสู้แบบเทิร์นเบส RPG จำลองสงคราม พัฒนาโดย NDream ตัวเกมมีความโดดเด่นในการให้ความเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาต่างๆ เช่น การต่อสู้ยึดครองโดยใช้ฮีโร่ ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างของตนเอง

การเปิดให้ทดลองเล่นในครั้งนี้ จะมีระยะเวลาประมาณสองสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 29 มีนาคม โดยผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาของเกมส่วนใหญ่ เช่น การต่อสู้ภาคสนาม โหมด RPG การจัดการดินแดนและการจัดอันดับ นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ได้อันดับสูงสุดในแต่ละหมวดหมู่จะได้รับรางวัลเป็น ‘เจ็มส์’ (สกุลเงินในเกม) มูลค่ากว่า 5,000 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 170,000 บาท) ซึ่งตัวเกมมีทั้งหมด 4 หมวดหมู่ ได้แก่ คอมแบท พาวเวอร์ (Combat Power), โหมดชาเลนจ์ (Challenge Mode), ทำลายล้างลีเจินส์ชะคราม (Destroy the Shakraam Legions) และเอาท์ลอว์ฮันทิ่ง (Outlaw Hunting)

ทั้งนี้เกม Eternal Paradox ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเกมบล็อกเชนสองเกมแรกของ Gala Games ที่เล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์มทั้งบน PC และมือถือ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Champions Arena เกม RPG แบบเทิร์นเบสยุคใหม่ที่พัฒนาโดย Uniflow บริษัทในเครือของ OneUniverse ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา Web 3.0 นอกจากนี้ Gala Games ยังได้วางแผนเตรียมนำเสนอเกม ‘Freestyle Football 2’ ของทีม Joy City สู่ตลาดโลก

ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าร่วมทดลองเล่นเกม Eternal Paradox ได้ที่แท็บ “เกม” บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Gala Games และสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในบล็อกอย่างเป็นทางการ Gala Games Thailand

สมาชิกทีมจาก Gala Games กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ ในที่สุดเกม Eternal Paradox ซึ่งพัฒนาร่วมกับ NDream จะได้เปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกัน”

Gala Games เป็นบริษัทในเครือของ Gala ซึ่งเป็นบริษัทด้านความบันเทิงบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก กำลังพัฒนาเกมทั้งหมด 40 เกม รวมถึงเกมคุณภาพสูงระดับ AAA จำนวน 5 เกม ปัจจุบันมีเกมพร้อมให้เล่นแล้วจำนวน 5 เกม และจะเผยแพร่อีก 12 เกมภายในปี 2566 นี้ นอกจาก Gala Games แล้ว Gala ยังพัฒนาธุรกิจความบันเทิงบนบล็อกเชนผ่านแพลตฟอร์มภาพยนตร์ภายใต้ ‘Gala Film’ และแพลตฟอร์มดนตรีภายใต้ ‘Gala Music’ อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

● อ่านเพิ่มเติมใน Official Blog Gala TH: อีเทอร์นัล พาราด็อกซ์เปิดให้เล่นแล้ว!
● เล่นเกมได้ที่นี่ คลิก! Eternal Paradox (eternal-paradox.game)
● Twitter Gala Games Thailand: http://twitter.com/GoGalaGamesTH
● Facebook Gala Games Thailand: Gala Games Thailand | Facebook


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้