ยกระดับการเล่น Genshin Impact กับการบังคับตัวละคร Sayu ด้วยพวงมาลัย!

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจสุด ๆ เมื่อผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้ยกระดับการเล่นตัวละคร Sayu โดยการเอาคอนโทรลเลอร์ที่เป็นพวงมาลัยมาควบคุมทิศทางของตัวละครขณะใช้สกิลธาตุที่เป็นการเคลื่อนไหวของนินจา!

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World ที่เราต้องออกผจญภัยไปทั่ว Teyvat แม้จะมีเสาวาร์ป แต่การเดินด้วยตัวเองก็เป็นอะไรที่ทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศของเกมได้ดีกว่า ทว่าการเดินทางด้วยเท้าบนโลกอันกว้างใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หากมีตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถเดินทางได้เร็วขึ้นก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้ตัวเกมจะมีตัวละครอย่าง Rosaria และ Dehya ที่มี passive skill ที่ช่วยเพิ่มความเร็วตอนเคลื่อนที่ตามช่วงเวลาของวัน หรือ Ayaka กับ Mona ที่มีการวิ่งในรูปแบบที่ต่างออกไป แม้จะมีความเร็วที่มากขึ้นและเอฟเฟกต์เจ๋ง ๆ แต่ก็ต้องแลกกับค่าพลังกายบางส่วนด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ Sayu Yelan และ Wanderer นั้นมีสกิลธาตุที่ช่วยเร่งความเร็วในการเคลื่อนที่ซึ่งแยกจากการวิ่งแบบปกติและไม่ต้องใช้ค่าพลังกายเพื่อแลกกับการเคลื่อนที่อันรวดเร็วนี้ ทั้งยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจที่สุดอีกด้วย!

และเมื่อไม่นานมานี้นั้น ก็ได้มีผู้ใช้ Reddit นาม Mr_Raymann ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขาได้นำตัวละคร Sayu ซึ่งมีสกิลที่ช่วยติดสปีดในการเดินทางโดยการขดตัวเป็นก้อนกลมและกลิ้งไปรอบ ๆ นั้นมาบังคับด้วยคอนโทรลเลอร์พวงมาลัยเพื่อยกระดับการเคลื่อนไหวของเธอไปอีกขึ้น ภายใต้ Soundtrack จากอนิเมะเรื่อง Initial D!

Drift Impact: Sayu edition
by u/Mr_Raymann in Genshin_Impact

Mr_Raymann ได้อธิบายในกระทู้ว่า คอนโทรลเลอร์พวงมาลัยนี้เป็นของ Logitech จึงสามารถเชื่อมการทำงานได้โดยอาศัยตัวโปรแกรมจากทาง Logitech ที่ให้คุณสามารถปรับแต่งคำสั่งปุ่มต่าง ๆ ได้เอง!

แปลและเรียบเรียงจาก : pcgamesn.com


สามารติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้