เกม Onmyoji ฉลองครบรอบ 5 ปี ต้อนรับชิกิงามิตัวใหม่ SSR Tsukuyomi กับ SP Luminary Oitsuki

เกม Onmyoji ฉลองครบรอบ 5 ปี ต้อนรับชิกิงามิตัวใหม่ SSR Tsukuyomi กับ SP Luminary Oitsuki

กว่างโจว ประเทศจีน (22 ก.พ. 2023) – NetEase Games ได้ประกาศชิกิงามิใหม่ที่จะอัปเดตเข้าเกมในวันครบรอบ 5 ปีของ Onmyoji วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นั่นก็คือ SSR Tsukuyomi และ SP Luminary Oitsuki นั่นเอง

ชม CG เรื่องราวของ Tsukuyomi
ให้เสียงพากย์โดย : Takahashi Hiroki และ Inoue Kikuko

ชม CG เรื่องราวของ Luminary Oitsuki
ให้เสียงพากย์โดย : Nazuka Kaori

กิจกรรมอัญเชิญฉลองครบรอบ 5 ปีของ Onmyoji จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ (วันนี้) ในช่วงฉลองครบรอบ การอัญเชิญจะมีโอกาสเพิ่มขึ้น 2.5 เท่าในการได้ชิกิงามิ SP/SSR และมีการันตีว่าจะอัญเชิญได้ SP/SSR ภายใน 60 ครั้ง! นอกจากนี้ เมื่อคุณอัญเชิญชิกิงามิ SP/SSR คุณจะมีโอกาสได้รับ “เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์” ที่คุณสามารถเลือก SP/SSR ได้เอง! Shikigami Luminary Oitsuki การันตีการอัญเชิญ 100 ครั้ง!

กิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปียังมีอีกเพียบ เครื่องย้อนเวลาเปิดขึ้นเพื่อทบทวนความทรงจำในอดีตในเฮอันเคียว และคุณสามารถรับชิกิงามิ SP/SSR แบบสุ่มได้ฟรี! “ระบบเปิดประมูล” ก็กลับมาเช่นกัน คุณสามารถประมูลทีมที่คุณคิดว่าดีที่สุดและรับรางวัลมากมาย! และกิจกรรมที่ผู้เล่นหลายคนอาจจะกำลังรอคอยมากที่สุดก็คือ ข้อเสนอส่วนลดที่ร้านค้าสกิน ลด 20% สำหรับสกินทั้งหมด (ยกเว้นสกินพิเศษบางตัวที่เข้ามาในเกมในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา)

หลังปิดปรับปรุงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์จะมีการแจก เครื่องรางลึกลับ 10 ชิ้นให้เป็นของขวัญ ในช่วงครบรอบปี การอัญเชิญ “เครื่องรางลึกลับ” ครั้งแรกฟรีทุกวัน (รีเซ็ตทุกเที่ยงคืน) ผู้เล่นยังสามารถปล่อยชิกิงามิ SSR เพื่อแลกกับยันต์ได้อีกด้วย!   ชิกิงามิที่มาถึงศาลเจ้า ได้แก่ Orochi, Shiranui, Takiyashahime, Tamamonomae, Yoto Hime, Shishio, Hana, Aoandon, Ichimokuren, Enma, Ibaraki Doji, Ootengu

ในโอกาสครบรอบ 5 ปีของ Onmyoji คุณ Xiaojun Hui รองประธานบริหารของ NetEase และประธานร่วมของ NetEase Games กล่าวว่า “ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Onmyoji ร่วมกับผู้เล่นทั่วโลก ได้พัฒนาโลกที่กว้างและน่าหลงใหล ของ Heian-kyo ผ่าน Summoning Event นี้ เราหวังว่าเกมเมอร์จะได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานร่วมกัน”

ในส่วนของกิจกรรมออฟไลน์ทีมงานออฟฟิเชียลยังได้เตรียมกิจกรรมมากมาย เค้กครบรอบกำลังรอการตกแต่งด้วยความทรงจำอันมีค่าของผู้เล่น! แค่อัปโหลดรูปภาพไปยังลิงก์ และแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ ผู้เล่นจะได้รับ 60 Jade, 1 Mystery Amulet, 20 Skin Tokens และอีกมากมาย!

สกินใหม่มากมายกำลังจะพร้อมให้ใช้งานในวันครบรอบ รวมถึงสกินพิเศษใหม่ของ Frosty Yuki Onna – Amber Heart สกินใหม่ของ Crimson Yoto – Prancing Peach และสกินใหม่ของ Yao Bikuni – Autumn Blaze สกินห้องอัญเชิญใหม่ & พื้นหลังเมนูชิกิงามิใหม่ สามารถรับได้จากกิจกรรม “ของขวัญ SkyScreen”!

เว็บไซต์หลักของเกม : 
https://en.onmyojigame.com/5thAnniversary/

ลิงก์ข้อมูลเพิ่มเติมเกม Onmyoji :
Official Website: https://en.onmyojigame.com/index.html
App Store: https://apps.apple.com/ca/app/onmyoji/id1257031979
Google Play: https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.netease.onmyoji.gb&hl=en_GB&gl=US
Steam: https://store.steampowered.com/app/551170/Onmyoji/
Facebook: https://www.facebook.com/Onmyojigame/
Twitter: https://twitter.com/Onmyojigame
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCgHDGNxYhvXb_LlVd6RVRmQ
Discord: https://discord.com/invite/gB4VRHq
Reddit: https://www.reddit.com/r/Onmyoji/

เกี่ยวกับ NetEase Games
NetEase Games ฝ่ายเกมออนไลน์ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES และ HKEX: 9999) เป็นผู้พัฒนา และเผยแพร่ IP เกมชั้นนำระดับโลกในประเภท และแพลตฟอร์มที่หลากหลาย NetEase Games เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายคอนเทนต์มาแล้วมากมาย เช่น Knives Out, Harry Potter: Magic Awakened และ Naraka: Bladepoint และการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์เอนเตอร์เทนเมนต์รายใหญ่ เช่น Warner Bros และ Mojang AB (บริษัทในเครือของ Microsoft) NetEase Games และยังสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาสตูดิโอนวัตกรรมระดับโลกในแคนาดา ยุโรป ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่
https://www.neteasegames.com/

ติดตามเราบนโซเชียลมีเดีย:
เฟสบุ๊ค:  https://www.facebook.com/NetEaseOfficial
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/NetEaseGames_TH
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC7fPAi77lcCWFUc94UHyfGg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้